top of page

Lưu Ngay 5 Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 6 Giá Tốt Dành Cho Hôn Lễ Trong Mơ

Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOK điểm qua danh sánh 5 nhà hàng tiệc cưới quận 6 với mức giá tốt và tiện nghi thuận lợi cho việc tổ chức một hôn lễ trong mơ ngay tại Sài Gòn nhé!

1. Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ quận 6


Sở hữu hệ thống 6 sảnh tiệc đa dạng về màu sắc và quy mô phục vụ từ 100 đến 500 khách mời, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ là một trong những điểm đến hàng đầu được nhiều người tìm kiếm và đặt hẹn tổ chức những sự kiện lớn như tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tiệc hội nghị,... trong danh sách các nhà hàng tiệc cưới quận 6. Phong cách kiến trúc và nội thất châu Âu mang đậm hơi thở cổ điển và sang trọng từ các mảng tường được trang trí họa tiết đến đèn pha lê chiếu sáng không gian sảnh tiệc Đại Hỷ quận 6 tạo nên nét ấn tượng và khác biệt cho bất kỳ sự kiện nào lựa chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức.

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ quận 6

Tiệc cưới không chỉ là một dịp đánh dấu sự kiện trọng đại trong đời của các cô dâu - chú rể mà còn là dịp để khách mời cảm nhận được sự chu đáo, tỉ mỉ và chân thành mà chủ nhân bữa tiệc muốn thể hiện. Chính vì vậy, trung tâm hội nghị tiệc cưới đại hỷ quận 6 luôn đặt sự chú trọng vào việc chuẩn bị tất cả các dịch vụ cần thiết cho một bữa tiệc hoàn chỉnh từ khâu tư vấn sảnh tiệc cưới phù hợp cho đến thiết kế concept trang trí, chọn món ăn cho Menu, sắp xếp nghi thức tổ chức và cách phục vụ khách mời nhằm mang mức giá hợp lý nhất đi kèm sự tiện nghi tối đa cho cả cô dâu - chú rể và quan khách tham gia tiệc cưới tại Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ quận 6.

Sảnh tiệc nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ quận 6

Địa chỉ: 156 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, Quận 6, TP. HCM

2. Nhà hàng tiệc cưới Diamond quận 6


Nổi bật trên khung đường Lý Chiêu Hoàng, nơi có hàng loạt các địa điểm lớn nhỏ trong danh sách nhà hàng tiệc cưới quận 6. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Palace thu hút mọi ánh nhìn bằng thiết kế đài phun nước hoành tráng và lung linh ngay ở mặt chính diện mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp ngay từ địa điểm đón tiếp khách mời cho bất cứ sự kiện nào tổ chức tại đây. Hai đại sảnh trần cao, hạn chế số lượng cột chắn xuống mức tối đa tạo nên không gian rộng rãi và thoáng đãng để các cặp đôi có thể thoải mái mang mọi ý tưởng trang trí và hoạt động tương tác vào hôn lễ của mình.

Nhà hàng tiệc cưới Diamond quận 6

Ở Diamond Palace quận 6, mỗi bữa tiệc cưới là một sự kết hợp độc đáo mang màu sắc cá nhân của chủ nhân và khách mời. Chính vì vậy, các dịch vụ chuẩn bị cho khâu tổ chức như trang trí sảnh đường, sân khấu, thực đơn chiêu đãi, ban nhạc biểu diễn,... đều được cung cấp đầy đủ và đa dạng với nhiều hình mức giá và hình thức để mọi cặp đôi đều có thể linh hoạt cân đối ngân sách và dễ dàng thiết kế một hôn lễ trong mơ đầy ưng ý tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Palace quận 6.

Sảnh tiệc Nhà hàng tiệc cưới Diamond quận 6

Địa chỉ: 101 Đ. Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. HCM


3. Nhà hàng tiệc cưới Sun Palace quận 6


Trung tâm tiệc cưới Sun Palace là một trong các nhà hàng tiệc cưới quận 6 hiếm hoi 6 được xây dựng trên một địa điểm đẹp gần công viên Phú Lâm, nơi có giao thông thuận tiện qua lại giữa các quận 11, quận Tân Phú, quận 5, quận 8 và Bình Tân, đặc biệt là chỉ cách khu vực trong tâm thành phố 15 phút di chuyển, thuận lợi cho việc tổ chức các sự kiện có nhiều khách mời tham dự.

Nhà hàng tiệc cưới Sun Palace quận 6

Không chỉ sở hữu lối kiến trúc Tây Âu sang trọng với hai tông màu trắng và kem, cùng hệ thống đèn trang trí pha lê lộng lẫy. Đội ngũ phục vụ và tổ chức sự kiện tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Sun Palace còn được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao sẵn sàng tư vấn và cung cấp đầy đủ các hạng mục cần thiết cho việc tổ chức tiệc cưới trọn gói từ khâu tư vấn không gian, thiết kế thực đơn theo khẩu vị vùng miền, lên ý tưởng trang trí, kịch bản chương trình cho đến cân đối chi phí phù hợp với ngân sách của các cặp đôi.

Sảnh tiệc nhà hàng tiệc cưới Sun Palace quận 6

Địa chỉ: 170 Đ. Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

Tham khảo ảnh chụp và miễn phí tư vấn đặt tiệc tại Sun Palace quận 6

4. Nhà hàng tiệc cưới Vân Nghĩa quận 6


Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Luông, quận 6 - Trung tâm hội nghị tiệc cưới Vân Nghĩa là một trong các nhà hàng tiệc cưới quận 6 nổi tiếng sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường tiếp nối với Đại lộ Đông Tây cũng như tiếp giáp với các quận Bình Tân, quận 5 và quận 10… thuận lợi cho việc di chuyển của khách mời. Đặc biệt, với diện tích sử dụng lên đến 10.000m2, các không gian sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Vân Nghĩa có thể tiếp đón và phục vụ những bữa tiệc có quy mô lớn đến hơn 5.000 khách với đầy đủ các tiêu chí đáp ứng nhu cầu tổ chức trọn vẹn một hôn lễ từ khâu trang trí, món ăn cho đến âm nhạc và nghi thức cưới.

Nhà hàng tiệc cưới Vân Nghĩa quận 6
Sảnh tiệc nhà hàng tiệc cưới Vân Nghĩa quận 6

Địa chỉ: 333 Đ. Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM


5. Làng Nướng Nam Bộ Bà Hom quận 6


Nổi tiếng với thực đơn thuần Việt đa dạng và mang đậm phong vị gần gũi và thân thuộc với người dân Nam Bộ, nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ được nhiều người lựa chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới tại quận 6 nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Đặc biệt với không gian được trang trí và sắp đặt theo phong cách đồng quê, những buổi tiệc cưới tại Làng Nướng Nam Bộ Bà Hom quận 6 càng tăng thêm phần ấm cúng, vui vẻ và thân thương.

Làng Nướng Nam Bộ Bà Hom quận 6

Địa chỉ: 62 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

Xem thêm:
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page