top of page

7 Gợi ý nhà hàng tiệc cưới Gò Vấp chất lượng & uy tín

Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm địa chỉ nhà hàng tiệc cưới Gò Vấp chất lượng & uy tín để gửi gắm bữa tiệc trăm năm của mình, đừng bỏ qua 7 gợi ý Trung tâm hội nghị tiệc cưới đáng cân nhắc dưới đây do WEDDINGBOOK đề xuất nhé!

1. Nhà hàng tiệc cưới Adora Gò Vấp


Thiết kế 9 sảnh tiệc đa dạng diện tích và phong cách mang đến cho Nhà hàng tiệc cưới Adora Gò Vấp nhiều sự lựa chọn với các thể loại sự kiện khác nhau từ hội nghị, triển lãm, tiệc báo hỷ đến tiệc cưới... với quy mô phục vụ có thể giao động từ 350 đến hơn 2000 khách mời theo dạng bàn tiệc tròn. Nhà hàng tiệc cưới Adora Gò Vấp mang đến cho khách mời lẫn chủ nhân bữa tiệc những không gian sự kiện đẳng cấp theo phong cách kiến trúc châu Âu đặc trưng, dễ dàng phối hợp với nhiều Concept trang trí sảnh tiệc và sân khấu sang trọng tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

Tọa lạc tại khu vực giao thương nhộn nhịp của quận Gò Vấp, nhà hàng tiệc cưới Adora Nguyễn Kiệm cung cấp nhiều gói dịch vụ với các mức giá đa dạng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của các cặp đôi. Từ khâu lựa chọn sảnh tiệc cho đến Decor không gian và thiết kế thực đơn, kịch bản nghi thức đều được đội ngũ các chuyên viên sự kiện tại đây tư vấn kỹ lưỡng theo mong muốn sở thích cá nhân của các cặp đôi để ngày trọng đại có thể diễn ra thật trọn vẹn, yên tâm và suôn sẻ.

Địa chỉ: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


2. Nhà hàng Luxury Palace Gò Vấp


Một nhà hàng tiệc cưới quận Gò Vấp khác cũng không kém phần nổi tiếng và được nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm đánh dấu sự kiện trọng đại trong đời đó là Luxury Palace Gò Vấp. Tại đây, các cặp đôi có thể dễ dàng tìm thấy mọi hạng mục cần thiết cho việc thiết kế một tiệc cưới hoàn hảo chiêu đãi gia đình, bạn bè và người thân với sảnh tiệc rộng rãi theo phong cách kiến trúc châu Âu, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, thực đơn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tác phong phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn dịch vụ tiệc cưới cao cấp.

Địa chỉ: 171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


3. Nhà hàng tiệc cưới Đồng Xanh Gò Vấp


Nhà hàng tiệc cưới Đồng Xanh Gò Vấp sở hữu không gian mang phong cách phóng khoáng và thoải mái với nhiều mảng xanh ngoài trời trong lành và độc đáo. Địa điểm này được nhiều người biết đến là nơi chuyên tổ chức các sự kiện tiệc cưới ngoài trời nổi tiếng tại khu vực Gò Vấp và các quận xung quanh. Các sảnh tiệc có quy mô phục vụ giao động trong khoảng từ vài chục lên đến vài trăm khách mời đều được trang bị mái che và điều hòa không khí đảm bảo cho không gian xanh luôn tươi mới và thoải mái cho mọi bữa tiệc.

Địa chỉ: 1320 Đ. Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


4. Nhà hàng tiệc cưới Vườn Cau Gò Vấp


Với hơn một thập kỷ thành lập và hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, nhà hàng tiệc cưới Vườn Cau Gò Vấp sỡ hữu đội ngũ quản lý, đầu bếp và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm và nhiệt huyết. Cùng hệ thống 7 sảnh tiệc sang trọng, sức chứa lên đến 700 khách ở mỗi sảnh, tổng diện tích sử dụng lên đến 10.000m2 khẳng định phong cách đẳng cấp và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ cung cấp.

Đặc biệt, ẩm thực là điểm quan tâm hàng đầu tại hệ thống nhà hàng tiệc cưới Vườn Cau Gò Vấp, những menu cưới được chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon theo mùa đến đang dạng hình thức chế biến theo phong cách từ Á đến Âu mang lại những trải nghiệm ấn tượng và thú vị cho mọi bữa tiệc chiêu đãi.

Địa chỉ: 171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


5. Trung tâm Hội nghị - Tiệc Cưới Long Biên Palace


Trung tâm Hội nghị - Tiệc Cưới Long Biên Palace (hay thường được gọi là Him Lam Palace) là một địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại quận Gò Vấp vì tọa lạc ngay trong khuôn viên sân golf xanh mát, trong lành và cực kì thoáng đãng.

Nhìn từ xa, tổng thể khuôn viên và kiến trúc bên ngoài của nhà hàng tiệc cưới quận Gò Vấp này nổi bật với kiến trúc gỗ ấm cúng. Không gian bên trong gây ấn tượng bởi nghệ thuật sắp đặt nội thất theo phong cách Châu Âu và diện tích sử dụng mỗi sảnh tiệc tương đối lớn khoảng 450 người thích hợp cho việc tổ chức những sự kiện tiệc cưới cao cấp, sang trọng và tinh tế.

Địa chỉ: 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


6. Nhà Hàng Tiệc Cưới Hương Phố Gò Vấp


Giữ vị trí đắc địa trên cung đường trung tâm quận Gò Vấp - Phan Văn Trị, nhà hàng tiệc cưới Hương Phố được nhiều người biết đến không chỉ vì là địa điểm thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm mà còn bời sự uy tín – chất lượng – kinh nghiệm & giá cả. Đặc biệt, với quy mô lên đến 21 sảnh tiệc cưới, công năng phục vụ có thể lên tới 1000 khách mời mỗi tiệc & Menu chiêu đãi 200 món ăn truyền thống và quốc tế, đội ngũ tư vấn viên tại đây luôn cố gắng mang lại sự tỉ mỉ, chuyện nghiệp và chu đáo trong quá trình hỗ trợ và đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất cho tiệc cưới trong mơ của khách hàng từ khâu chuẩn bị cho đến kịch bản tổ chức.

Địa chỉ: A12 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


7. Nhà Hàng Tiệc Cưới The Chateau Gò Vấp


Lựa chọn phong cách kiến trúc châu Âu làm chủ đạo, nhà hàng tiệc cưới The Chateau Gò Vấp gây được nhiều ấn tượng với những ai có dịp biết đến địa điểm này bởi không gian rộng lớn, các sảnh tiệc đều sở hữu trần cao và thoáng đãng, đặc biệt không có cột che chắn, tạo nên một không gian yến tiệc rộng rãi, sang trọng và thích hợp cho việc thi công nhiều concept trang trí sảnh tiệc quy mô lớn.

Địa chỉ: 26 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá thêm nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới khác tại TP. HCM:
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page