top of page

5 Nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh nổi tiếng có nhiều lượt tìm kiếm nhất

Trong danh sách nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh dưới đây, hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu về một số tên tuổi nổi tiếng tại khu vực quận Bình Thạnh nói riêng và các quận lân cận nói chung bởi không gian chức năng lẫn sự uy tín và chuyên nghiệp.

1. Nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh


Tọa lạc ngay vị trí tiếp giáp với khu vực trung tâm thành phố của quận Bình Thạnh, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh tỏa sáng với những tầng kiến trúc mang đậm phong cách thiết kế châu Âu sang trọng và lộng lẫy. Trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc trăm năm của các cặp đôi nhờ sự nổi bật cả về mặt không gian lẫn công năng phục vụ mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng, trọn vẹn và khó quên cho ngày trọng đại của khách hàng. Từ khâu lắng nghe nhu cầu và ý tưởng về một tiệc cưới trong mơ của các cô dâu - chú rể cho đến bước lựa chọn sảnh tiệc, trang trí không gian và thiết kế thực đơn chiên đãi,... đều được đội ngũ chuyên viên viên tại đây đồng hành và tư vấn bằng cả kinh nghiệm lẫn sự thấu hiểu tinh tế.

Tòa công trình Nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh sở hữu 9 sảnh tiệc mang nét tính cách riêng trong hình thái kiến trúc, nhưng đồng đều với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và dịch vụ như: hệ thống âm thanh – ánh sáng ấn tượng, khu vực sảnh chờ riêng cho mỗi sảnh tiệc, không gian có thể thực hiện được những hạng mục trang trí tiệc cưới độc đáo và nghi thức tiệc cưới thiết kế theo kịch bản mang phong cách cá nhân, lẫn ngân sách của mỗi cặp đôi.

Mẫu menu tiệc cưới tham khảo đến từ nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh

Địa chỉ: 45 - 47 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh


2. Nhà hàng tiệc cưới Gold Palace Bình Thạnh


Tọa lạc tại khu vực phía Đông Sài Gòn - Gold Palace sở hữu vị trí giao thoa giữa các trục đường chính của thành phố như Nơ Trang Long, Phạm Văn Đồng, Điện Biên Phủ,... giúp mọi khách mời có thể dễ dàng tìm đến với các sự kiện trọng đại được tổ chức tại đây. Nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển hiện đại, phong cách châu Âu xen lẫn từng chi tiết thiết kế nội ngoại thất sang trọng, Gold Palace như một địa điểm hoàn hảo cho mọi dự định về tiệc cưới và sự kiện. Uy nghi và lộng lẫy, sang trọng và tinh tế, hoài cổ nhưng vẫn thời thượng...

Với những nét nổi bật đặc trưng trong phong gu thẩm mỹ và kiến trúc, Gold Palace là điểm hẹn lý tưởng cho những sự kiện mang đậm dấu ấn cá nhân như tiệc cưới mà các đôi đang ấp ủ. Từ dịch vụ tư vấn, đến thiết kế và bố trí sảnh tiệc, chuẩn bị thực đơn đều được các chuyên viên tổ chức sự kiện chỉnh chu trau chuốt theo ý tưởng, sở thích và ngân sách của các cô dâu - chú rể tạo nên trải nghiệm đáng nhớ nhất khi lựa chọn Gold Palace nhà hàng tiệc cưới quận Bình Thạnh.

Địa chỉ: 329 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh


3. Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace Bình Thạnh


Lấy cảm hứng từ những không gian tiệc cưới mở thoáng mát và tự nhiên, Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace Bình Thạnh là một tổng thể kiến trúc đọc đáo và nổi bật giữa vị trí giao thông thuận tiện giữa quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận với quy mô phục vụ lên đến 1400 khách mời cùng lúc, phù hợp cho việc tổ chức các sự kiện trọng đại có yêu cầu cao cả về không gian lẫn tác phong phục vụ.

4 Sảnh cưới tiệc cưới của Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace Bình Thạnh gây ấn tượng bởi sự bố trí tinh tế, tiện nghi hiện đại và màu sắc đa dạng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau bởi hoa tươi rực rỡ, đèn pha lê lung linh, cùng hàng loạt các chi tiết trang trí từ nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên không gian tiệc độc đáo và mang đậm màu sắc cá nhân của mỗi cặp đôi, say đắm trái tim và ánh nhìn của bất cứ vị khách mời nào bước chân vào sảnh tiệc.

Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh


4. Nhà hàng tiệc cưới Saphire Bình Thạnh


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các loại hình sự kiện lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận Bình Thạnh nói riêng. Nhà hàng tiệc cưới Saphire Bình Thạnh địa điểm nổi tiếng với hệ thống sảnh tiệc rộng rãi, đầy đủ công năng và đội ngũ phục vụ trẻ tuổi nhiệt huyết những được đào tạo bài bản và dày dạn kinh nghiệm.Tất cả nhằm mang lại những trải nghiệm thật trọn vẹn và thoải mái cho cả khách mời, gia đình và cô dâu - chú rể khi có dịp chọn Saphire làm điểm hẹn cho bữa tiệc trăm năm.

Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, Phường 21, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh


5. Nhà hàng tiệc cưới Vườn Quê 1


Trong danh sách các nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh, Vườn Quê là địa chỉ nổi bật cả về tên gọi lẫn phong cách dịch vụ mang đậm nét mộc mạc, gần gũi với văn hóa Việt Nam nói chung và miền Tây Nam Bộ nói riêng với những sảnh tiệc cưới mát rượi nép mình dưới mái ngói đỏ tươi cho đến thực đơn phục vụ được chế biến theo đặc trưng ẩm thực truyền thống. Tất cả mang lại những trải nghiệm thân thuộc, ấm cúng và thoải mái cho cả khách mời lẫn chủ nhân những bữa tiệc được tổ chức tại Vườn Quê.

Ngoài không gian tiệc báo hỷ, tiệc cưới sân vườn và ngoài trời nhà hàng tiệc cưới Vườn Quê Bình Thạnh còn sở hữu hệ thống phòng tiệc trong nhà có thiết kế sang trọng, hiện đại có quy mô từ 3 đến 24 bàn được trang bị điều hòa không khí cùng nhiều tiện ích hiện đại khác để phục vụ đa dạng nhu cầu tìm kiếm địa điểm và thiết kế phong cách tiệc cưới theo mong muốn cá nhân của các cặp đôi.

Menu mẫu tham khảo nhà hàng tiệc cưới Vườn Quê Bình Thạnh

Địa chỉ: 38 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hy vọng với danh sách các nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh trên cùng các thông tin cơ bản về không gian, dịch vụ và thực đơn chiêu đãi,... Bạn đọc đã có thêm những lựa chọn để cân nhắc cho bữa tiệc trọng đại của riêng mình. WEDDINGBOOK sẽ tiếp tục cập nhật thêm những Trung tâm hội nghị tiệc cưới mới tại Bình Thạnh trong thời gian tới, bạn đọc đừng quên theo dõi thêm ở Blog Cưới của chúng tôi nhé!

XEM THÊM:

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page