top of page

ẢNH CƯỚI DÀNH CHO DÂU RỂ NGẠI NẮNG NÓNG

Hành trình thực hiện bộ ảnh Pre-wedding kỷ niệm ngày trọng đại của mỗi cặp đôi luôn là một thử thách, nhất là đối với những cô dâu - chú rể ít chụp ảnh và ngại tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, đối với chú rể Minh Ân và cô dâu Thuý Vy, tất cả những lo lắng đó đã được giải quyết nhờ vào trải nghiệm tuyệt vời tại WEDDINGBOOK.

Với nguyên tắc "Vượt qua mọi mong đợi", WEDDINGBOOK không chỉ mang đến những bức ảnh đẹp tự nhiên và chất lượng, mà còn là một chuyến hành trình vui vẻ và đầy thú vị cho cả cô dâu lẫn chú rể trong giai đoạn chuẩn bị cho đám cưới. Sở hữu một studio rộng lớn có hơn 52 concepts đa dạng cả trong nhà và ngoài trời, WEDDINGBOOK gây được ấn tượng với cặp đôi Minh Ân và Thúy Vy ngay từ lần đầu tìm hiểu khi cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau và ghi lại những khoảnh khắc Pre-wedding hoàn hảo mà không cần phải lo lắng về nắng nóng hay thời tiết không thuận lợi.

Váy cưới tại WEDDINGBOOK cũng là một điều khiến cô dâu Thuý Vy không ngớt lời khen ngợi trong những dòng Review viết về trải nghiệm tại WEDDINGBOOK và chúng tôi rất lấy lòng tự hào về điều đó khi có thể mang đến nhiều lựa chọn tốt nhất để cô dâu có thể tỏa sáng trong sự kiện trọng đại của cuộc đời.

"Điểm mình thích nhất là về váy, váy rất đẹp và cực kì đa dạng mẫu mã. Mình lựa 2 cái rồi nhưng vẫn muốn lựa thêm nữa vì nhiều váy đẹp quá váy nào mình cũng ưng" - cô dâu chia sẻ.

Cặp đôi còn đánh giá cao sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ WEDDINGBOOK. Sự tương tác và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ của WEDDINGBOOK từ khâu Makeup chuẩn bị trước buổi chụp, cho đến lúc pose dáng trong từng concept đã giúp cô dâu chú rể vượt qua mọi ngại ngùng, để ghi lại những bức ảnh tự tin và tự nhiên nhất cho Album Pre-wedding của riêng mình.

"Makeup artist trang điểm cho mình rất đẹp và mình thích lắm vì tone makeup nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng vẫn có điểm nhấn trên khuôn mặt. Các bạn photo thì rất nhiệt tình luôn, mình rất ít khi chụp ảnh và không biết diễn nhưng may có các bạn hỗ trợ mình tạo dáng rất nhiều và các bạn tạo không khí sôi động giúp cho buổi chụp luôn thoải mái và vui vẻ" - cô dâu chia sẻ thêm.

Kết thúc chuyến hành trình chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK, cô dâu Thuý Vy và chú rể Minh Ân không chỉ mang về những bức ảnh đẹp lung linh mà còn có thêm những trải nghiệm đáng nhớ. Cảm ơn cặp đôi đã tin tưởng và lựa chọn WEDDINGBOOK để chúng tôi có thể cùng đồng hành và lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc trong tình yêu của hai bạn trong bộ ảnh cưới đầy ý nghĩa. Mong rằng ngày tháng sau này, cả hai sẽ luôn bên nhau cùng trải qua những niềm vui, hạnh phúc của một gia đình.



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page