top of page

6 TIẾNG CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẦY NĂNG LƯỢNG

Mỗi buổi chụp ảnh cưới mà WEDDINGBOOK thực hiện luôn là một câu chuyện để lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa đối với cả chúng tôi và các cặp đôi. Và chú rể Việt Long cùng cô dâu Như Phương đã chia sẻ những điều tuyệt vời này trong dòng review chân thật về 6 tiếng trải nghiệm thực tế dịch vụ chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK SAIGON.

Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động tại WEDDINGBOOK và đội ngũ của chúng tôi hiểu rằng chỉ có sự tận tâm và chuyên nghiệp mới có thể để đảm bảo mọi cô dâu chú rể đến đây đều có thể được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất để hoàn thành bộ Album ảnh cưới Pre-wedding hoàn hảo mà không cần phải mất quá nhiều công sức. Và thật may mắn, chú rể Việt Long và cô dâu Như Phương đã cảm nhận trọn vẹn được những nỗ lực mà WEDDINGBOOK đang từng ngày cố gắng mang đến cho khách hàng để không ngần ngại bày tỏ sự khen ngợi ngay từ khâu Make Up và chuẩn bị trước buổi chụp.

"Mình chụp ca sáng nên đã có mặt tại WEDDINGBOOK lúc 6h sáng và được bạn Make up kiêm hỗ trợ của tụi mình hướng dẫn và đắp mặt nạ, ăn sáng nhẹ đợi make up nè. Makeup Artist xử lí nền và phần mắt cho mình rất kỹ, biết lắng nghe nhu cầu và cố gắng chiều theo ý mình. Mình khuyên các dâu hãy cứ mạnh dạn nói ra mong muốn của bản thân, đừng sợ không sửa được vì lớp makeup đẹp rất quan trọng để các dâu tự tin chụp hình". - cô dâu Như Phương chia sẻ

Một trong những điểm đáng chú ý mà chú rể Việt Long và cô dâu Như Phương đề cập đến là sự thoải mái và vui vẻ trong quá trình chụp ảnh. Dường như bất kỳ căng thẳng nào cũng tan biến, thay vào đó là những tiếng cười và nụ cười tỏa nắng tạo nên những bức ảnh tự nhiên và chân thực nhất của cặp đôi.

"Chồng mình chưa chụp studio bao giờ cộng thêm thường ngày ít nói nên mình cứ sợ chụp hình sẽ khó khăn. Nhưng làm việc với team rất thoải mái, chọc tụi mình cười hoài luôn, làm 2 vợ chồng không còn tí căng thẳng nào cả".

Bên cạnh đó, WEDDINGBOOK không chỉ giới hạn trong một phong cách chụp ảnh. Chúng tôi tự hào về sự linh hoạt trong việc tạo ra các Concepts và bối cảnh đa dạng, phù hợp với mong muốn và phong cách của từng cặp đôi. Chú rể Việt Long và cô dâu Như Phương đã chia sẻ về sự thoải mái khi được đề xuất và thậm chí tự đề nghị và sáng tạo cách pose dáng trong những bối cảnh chụp ảnh riêng của cặp đôi.

WEDDINGBOOK không chỉ có style nhẹ nhàng tự nhiên đâu, mình thấy họ rất linh hoạt trong việc set up đa dạng bối cảnh. Mình bước ra khỏi buổi chụp còn vui vẻ hào hứng hơn lúc bước vào nữa. - cô dâu chia sẻ thêm

WEDDINGBOOK xin chân thành cảm ơn chú rể Việt Long và cô dâu Như Phương đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời họ. Chúc hai bạn hạnh phúc trăm năm và luôn giữ mãi những kỷ niệm tuyệt vời trong ngày cưới của mình.



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page