top of page

Địa Chỉ 5 Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Hà Nội Có Tiếng

Trong quá trình tìm kiếm một Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội cho bộ ảnh đầy ý nghĩa, chắc hẳn các cặp đôi sẽ không thể tránh khỏi những trường hợp đắn đo, suy nghĩ và phân vân giữa nhiều lựa chọn. Bài viết bên dưới sẽ đưa bạn đọc khám phá "Địa chỉ 5 Studio ảnh cưới có tiếng ở Hà Nội”, để đôi bạn dễ dàng tìm kiếm, trải nghiệm và lựa chọn nhé!

1. Lace Studio


Lace Studio, với diện tích không gian lên đến 3000m2 trải dài khắp 6 tầng, đem đến cho mọi cặp đôi không gian sáng tạo rộng lớn và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Những góc chụp độc đáo hiện diện ở khắp mọi nơi trong Studio, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách cá nhân của dâu rể.


Đặc biệt, 33 Concept chụp khác nhau được Ekip Lace Studio tạo ra nhằm mang đến sự đa dạng về phong cách và văn hóa cưới từ lãng mạn kiểu Hàn Quốc, cổ điển châu Âu đến vẻ đẹp truyền thống đậm chất dân tộc Việt Nam.


Các mẫu ảnh cưới Studio chụp tại Lace Studio:



Địa chỉ Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội đầu tiên tên Lace Studio nằm ở: Số 18A Lý Văn Phức, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.



2. Mimosa Wedding Studio


Mimosa Wedding Studio ở Hà Nội gây ấn tượng mạnh mẽ với các cặp đôi trẻ bằng phong cách chụp ảnh cưới đẹp và độc đáo của mình trong không gian Studio tiện nghi, linh hoạt, kết hợp màu sắc Hàn Quốc trong từng thước ảnh.


Tạo phong cách riêng khác biệt với những Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội khác. Mimosa Wedding Studio sáng tạo ra nhiều Concept ảnh cưới từ Hàn Quốc trẻ trung đến cổ điển, từ sang trọng đến tinh tế đầy cảm xúc, bắt kịp các xu hướng mới nhất của giới trẻ chỉ với một địa điểm duy nhất. Biến trải nghiệm chụp ảnh cưới khép kín trong Studio không chỉ gò ép trong các kiểu dáng đơn điệu, mà còn vừa đủ sự nhẹ nhàng, vừa đủ sự thân thiện, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời của mỗi cặp đôi theo trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Mẫu Album trong gói chụp ảnh cưới Studio Hà Nội của Mimosa Wedding:



Địa chỉ Mimosa Studio có 2 chi nhánh tại:

  • 133 P. Giáp Nhất, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • 239 P. Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.



3. Harmony Studio - Top 3 Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Hà Nội


Bên cạnh Mimosa Wedding, với sức nóng chưa bao giờ hạ nhiệt của xu hướng chụp ảnh cưới mang đậm phong cách tự nhiên và tươi mới theo kiểu Hàn được các cặp đôi ưa chuộng. Thì Harmony Studio là một địa chỉ Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội khác rất đáng cân nhắc, đặc biệt dành cho các dâu rể đang đắn đo về các yếu tố ảnh hưởng đến bộ ảnh cưới như thời tiết, đô thị nhộn nhịp hay chi phí phát sinh đắt đỏ giữa Thủ Đô.


Studio ảnh cưới của Harmony không chỉ sở hữu đa dạng các bối cảnh và các bố cục phông trơn cơ bản, mà còn ghi thêm điểm cộng lớn bằng kỹ thuật giả lập ánh sáng tự nhiên khi chụp trong Studio giúp cho bức ảnh trở nên sống động, tự nhiên hơn, giống như bắt được ánh sáng mặt trời thật.


Mẫu ảnh cưới trong gói chụp Studio ở Hà Nội của Harmony Studio:



Địa chỉ chụp ảnh cưới Harmony Studio tại Hà Nội: Số 8 P.Trung Phụng, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội.



4. Hera Studio


Với hơn 10 năm đồng hành cùng các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của tình yêu, Studio chụp ảnh cưới ở Hà Nội của Hera tích hợp mọi nguồn lực cần thiết từ nhiếp ảnh gia, stylist, makeup artist, chỉnh sửa ảnh, cho đến in ấn và thiết kế chính là bí mật giúp Studio này tạo ra những bức ảnh chân thực, đầy cảm xúc, tập trung chi tiết vào biểu cảm tự nhiên của dâu rể, kể lại câu chuyện của đôi bạn một cách mượt mà, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh.


Một số mẫu gói chụp ảnh cưới Studio của Hera Studio:



Địa chỉ Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Hà Nội top 4 Hera Studio nằm tại:

  • Số 12 P. Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.



5. Vivian Studio Top 5 Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Hà Nội


Studio của Vivian là không gian được đầu tư để các cặp đôi có thêm thời gian tự do sáng tạo nên bộ ảnh cưới mang phong cách cá nhân của riêng mình bằng cách điều chỉnh các ý tưởng tạo dáng, màu sắc và cách thể hiện cảm xúc trong từng góc chụp.


Dù cùng một bối cảnh, Vivian Studio vẫn sẽ mang đến cho cặp đôi trải nghiệm mới về cách chụp ảnh và xử lý hậu kỳ ưng ý nhất. Từng chi tiết như ánh sáng, trang phục, trang điểm cho đến cử chỉ và tạo dáng của cô dâu chú rể đều được chăm chút bởi ekip Studio chuyên nghiệp, toát lên sự chỉn chu và hoàn hảo nhất.


Tham khảo hình ảnh gói chụp ảnh cưới Studio của Vivian Studio:



Địa chỉ Vivian Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Hà Nội nằm ở:

  • Số 282 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.


Hy vọng với 5 gợi ý địa chỉ Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Hà Nội của WEDDINGBOOK, các cặp đôi đã phần nào gạt bỏ bớt những băn khoăn cũng như phân vân để dễ dàng lựa chọn được một Studio ảnh cưới phù hợp trong khu vực di chuyển, ngân sách và phong cách yêu thích cá nhân của mình.

Xem thêm nội dung khác trong chuyên mục Chục ảnh cưới tại:

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page