top of page

Bí quyết chọn đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt cực chất

Đã cập nhật: 20 thg 7, 2023

Chọn mẫu đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt thật chất với một số bí quyết được WEDDINGBOOK tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên mặc đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt?


Bên cạnh Concept chụp ảnh cưới Đà Lạt với váy cưới và vest truyền thống, Album đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt mang lại cho các cặp đôi sự thoải mái, tự do di chuyển và tương tác cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào chân thật và đời thực hài hòa với khung cảnh tự nhiên của Đà Lạt, giúp ghi lại những bức hình cưới độc đáo chỉ riêng của đôi bạn. Ngoài ra, trang phục Couple tự do cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn mặc khi chụp hình cưới ngoại cảnh tại Đà Lạt vì nhiều lý do mang tính tiện lợi như:

  • Đồ đôi thường là loại trang phục đơn giản, mát mẻ & nhẹ nhàng khi mặc

  • Sáng tạo thêm Concept đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt bên cạnh gói trang phục cố định của Studio

  • Dễ dàng mua, mang theo và thay đổi mà không cần sự trợ giúp của người khác

  • Không phát sinh thêm nhiều chi phí

  • Không lo lắng nếu có thời tiết thất thường

  • Có thể sử dụng như trang phục du lịch bình thường

  • ...

Mặc đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt tạo sự thoải mái & tự nhiên
Mặc đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt tạo sự thoải mái & tự nhiên

Nên chọn đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt như thế nào?


Sự thay đổi liên tục của xu hướng thời trang và phong cách nhiếp ảnh kéo theo sự đa dạng về hình thức, kiểu dáng và màu sắc của những bộ trang phục đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt. Đồ Couple không chỉ mang lại nét tự nhiên và chân thực cho những shoot ảnh ngoại cảnh mà còn có nhiều ý nghĩa gắn kết, minh chứng cho tình yêu đồng điệu, bền chặt của hai người nhờ sự thống nhất trong kiểu dáng thiết kế & màu sắc. Tùy thuộc theo phong cách cá nhân và thời điểm thực hiện bộ ảnh cưới mà các cặp đôi sẽ có nhiều lựa chọn đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt khác nhau như:


1. Chọn đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt cùng kiểu


Những bộ đồ đôi có áo & quần giống hệt nhau thể hiện sự đồng điệu và gắn kết giữa cặp đôi trong bộ ảnh cưới tại Đà Lạt. Việc biểu đạt tình yêu và sự đồng lòng trong cách ăn mặc và hành động tạo nên điểm nhấn đặc biệt của riêng hai bạn trong Album ảnh cưới Pre-wedding, tập trung vào sự đơn giản và tình yêu tình tứ của riêng hai người.

2. Chọn đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt cùng tone màu


Những bộ đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt cùng tone màu mang ý nghĩa của sự đồng điệu, tạo sự gắn kết và hài hòa trong khunh hình. Chúng biểu thị sự đồng lòng và tương phản tinh tế giữa hai người, hai trái tim vốn xa lạ vì thương mà sắp hòa thành một. Sự cân đối và hài hòa trong màu sắc của trang phục tạo ra những bức ảnh Pre-wedding có gu và ấn tượng. Bằng cách chọn trang phục cùng tone màu, cặp đôi có thể thể hiện tình yêu và sự kết nối đặc biệt của họ trong Album ảnh cưới.

3. Concept đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt mùa đông


Đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt mùa đông tạo nên không khí ấm cúng và nét lãng mạn tự nhiên. Bằng việc lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết, các cặp đôi có thể tận dụng những chi tiết giống nhau như áo len, áo khoác dày, khăn quàng cổ, mũ len hoặc bộ đồ lớp lót ấm áp tạo điểm nhấn mang phong cách cá nhân trong Album ảnh cưới Pre-wedding tại thành phố ngàn sương.


Một số lưu ý khi mua đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt


Có nhiều cách phối đồ khác nhau để tạo nên những bộ đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt chất và ấn tượng dành cho các cặp đôi. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một mẫu trang phục Couple phù hợp cho mình và người ấy, từ phong cách cá tính, trẻ trung, năng động đến nhẹ nhàng, lãng mạn hay lịch thiệp, quý phái,... WEDDINGBOOK sẽ gợi ý giúp bạn một số bí quyết:

  1. Chọn đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt phù hợp với phong cách và không gian mà cặp đôi muốn thể hiện trong Album ảnh cưới Pre-wedding.

  2. Đảm bảo hai bộ trang phục đôi phải phù hợp với thời tiết và mùa khí hậu của Đà Lạt

  3. Sự phối hợp màu sắc hài hòa và đồng bộ của hai bộ trang phục. Đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt có thể cùng tone màu, tương đồng hoặc tương phản để tạo điểm nhấn đặc biệt & sự hòa hợp trực quan với bối cảnh

  4. Chất liệu và thiết kế đảm bảo sự thoải mái và dễ dàng di chuyển trong suốt buổi chụp hình

  5. Phụ kiện đi kèm như kính mát, nón, giày hoặc khăn choàng để tạo điểm nhấn cá nhân trong từng shoot hình

Lưu ý khi chọn đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt
Lưu ý khi chọn đồ đôi chụp hình cưới Đà Lạt
XEM THÊM:
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page