top of page
Ảnh của tác giảKim Ngan Doan

Cùng Villa Sông Saigon Tổ Chức Lễ Cưới Ngoài Trời Lãng Mạn

Nằm yên bình và lặng lẽ bên một phía của thành phố xinh đẹp, Villa Sông Saigon Thảo Điền là một lựa chọn hoàn hảo cho những dâu rể yêu thích vẻ đẹp thơ mộng của hoàng hôn bên bờ sông Sài Gòn. Nơi mang lại không gian lãng mạn, sang trọng và tất cả những điều quan trọng khác cần thiết ở một địa điểm tổ chức hôn lễ đáng nhớ cho mọi cặp đôi.

Không Gian Cưới Mở Tại Villa Sông Saigon


Địa chỉ: 197/2 Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM


Nhìn từ xa, Villa Sông Sài Gòn nổi bật với phong cách xây dựng theo kiến trúc Pháp cổ điển, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Toàn bộ khuôn viên bao gồm một tòa biệt thự trắng tinh khôi được bao bọc bởi khu vườn nhiệt đới xanh mát, ngay cạnh dòng sông Sài Gòn hiền hòa. Một tổng thể khung cảnh đẹp tuyệt vời và hoàn hảo cho các lễ cưới ngoài trời.

Không chỉ có khu vực sân vườn có quy mô phục vụ lên đến 400 khách dành cho các sự kiện ngoài trời. Villa Sông Saigon còn cung cấp các dịch vụ lưu trú và phòng hội nghị, sự kiện tiệc cưới sang trọng bên trong.


Bên cạnh 23 phòng lưu trú hiện đại mang hơi thở Châu Âu đương đại, nơi đây mang đến cho các vị khách có dịp ghé thăm những trải nghiệm cao cấp và tiện nghi, như hồ bơi nước mặn ngoài trời, phòng Gym và nhà hàng Bistro Song Vie. Các không gian phòng sự kiện, tiệc cưới tại Villa Sông Thảo Điền với trang thiết bị hiện đại, sức chứa khi kết hợp các sảnh từ 20 - 30 khách đến 68 khách còn tạo nên nhiều không gian linh hoạt và đa dạng cho nhiều ý tưởng tổ chức sự kiện khác nhau.

Dịch Vụ Cưới Đa Dạng và Chuyên Nghiệp Của Villa Sông Saigon


Các tiệc cưới tại Villa Sông Saigon không chỉ nổi tiếng với kiến trúc và không gian tinh tế kiểu Âu, mà còn được đánh giá cao bởi các dịch vụ cưới đi kèm vô cùng đa dạng và chuyên nghiệp. Các cặp đôi có thể lựa chọn từ nhiều loại hình tiệc khác nhau, từ Set Menu tiệc truyền thống, đến tiệc Buffet độc đáo theo phong cách ẩm thực từ Á sang Âu. Các đầu bếp tài hoa của Villa Sông Sài Gòn luôn sẵn sàng đưa khách mời của các cặp đôi vào trải nghiệm ẩm thực và mỹ vị phục vụ những món ăn ngon miệng và tinh tế, đảm bảo làm hài lòng mọi khách mời.

Ngoài ra, Villa Sông Saigon còn cung cấp các gói dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, bao gồm Setup âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, và đặc biệt là dịch vụ chụp ảnh cưới truyền thống & phóng sự từ đối tác WEDDINGBOOK SAIGON với nhiều ưu đãi hấp dẫn theo từng đợt sự kiện khác nhau. Chi phí cho các dịch vụ này rất linh hoạt, giao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, phù hợp với nhiều khoảng ngân sách khác nhau của các cặp đôi.

Điểm Nhấn 4 Sảnh Tiệc Cưới Không Gian Mở Ở Villa Sông Saigon


Villa Sông Saigon hiểu rằng mỗi cặp đôi đều mong muốn một lễ cưới độc đáo và đáng nhớ. Vì vậy, đội ngũ tổ chức sự kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của bạn ở mọi không gian. Từ việc trang trí khu vườn đến sắp xếp bàn tiệc, mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên một ngày trọng đại hoàn hảo, hòa hợp giữa phong cách cá nhân của dâu rể với các không gian sự kiện của Villa Sông Sài Gòn.


1. Sảnh Indoor - Trong Nhà


Với sức chứa đến 100 khách và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, sảnh Indoor của Villa Sông Sài Gòn mở ra một cánh cửa rộng lớn hướng ra dòng sông Sài Gòn. Các cặp đôi cùng khách mời sẽ có dịp được đắm chìm trong không gian sang trọng, với ánh sáng tự nhiên đầy mê hoặc và cảm nhận sự hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên xanh mát. Đây là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện quan trọng, từ tiệc cưới lãng mạn đến các buổi họp lớn, đều được tổ chức một cách thuận lợi và đẳng cấp tại Villa Sông Sài Gòn.

2. Sảnh Garden - Sân Vườn


Chỉ cách bờ sông Sài Gòn 1 mét, sảnh Garden tạo nên một cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Với quy mô phục vụ tối đa lên đến 200 khách, sảnh Garden không chỉ rộng rãi mà còn mang đậm hơi thở của thiên nhiên và không gian sống ngoại ô. Khách mời có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của Villa Sông Sài Gòn, với kiến trúc độc đáo và thiết kế tinh tế, hoà quyện hài hòa với cảnh quan tự nhiên xung quanh. Sảnh sân vườn là điểm đến lý tưởng cho các bữa tiệc cưới ngoài trời, nơi mà khách mời có thể tận hưởng không gian mở, sự thoải mái hòa hợp giữa cảm xúc của sự kiện và thiên nhiên.

3. Sảnh Riverside


Sảnh tiệc Riverside của Villa Sông Saigon là một thiên đường bên bờ sông, một điểm đến tuyệt vời cho những buổi tiệc nhỏ, mang lại không gian yên bình và hòa mình vào hơi thở của dòng sông hiền hòa với sức chứa lên đến 100 khách. Không gian rộng rãi và thoải mái tạo điều kiện cho gia đình bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và cảm xúc trong không gian thiên nhiên tươi mát và tinh tế.

4. Sảnh Pool - Hồ Bơi


Với sức chứa hơn 100 khách, những bữa tiệc sôi động tại sảnh Hồ Bơi nước mặn với diện tích hơn 30m2 tại Villa Sông Saigon sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc thân mật như tiệc Sinh nhật, Báo Hỷ, Đính hôn, Tiệc kỷ niệm…và các sự kiện ý nghĩa khác



Những không gian cưới mở bên bờ sông Sài Gòn chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Villa Sông Saigon so với nhiều địa điểm cưới khác trong thành phố. Giữa những hàng cây xanh mát và ngôi biệt thự trắng, khoảnh khắc cô dâu chú rể trao nhau lời thề nguyện trọn đời, và cùng nhau bước lên lễ đường sẽ trở nên thật đặc biệt và lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống, nhuộm rực cả khoảng trời.


Hy vọng những thông tin được WEDDINGBOOK tổng hợp trong bài viết về Villa Sông Saigon trên đã giúp các cặp đôi có thêm lý do lựa chọn địa điểm cưới tuyệt vời này để lưu giữ mọi khoảnh khắc ngày chung đôi thật trọn vẹn bên cạnh người thân và bạn bè.


XEM THÊM:


451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page