top of page

Nhà hàng Đồng Xanh - Tận hưởng tiệc cưới ngoài trời trong mọi thời tiết

Nhà hàng Đồng Xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tiệc cưới ngoài trời theo phong cách Tây Âu lãng mạn, nhẹ nhàng và sang trọng. Bởi nơi đây chẳng những sở hữu không gian sân vườn xinh đẹp và thông thoáng mà cung cách phục vụ chu đáo cùng dịch vụ tiệc cưới trọn gói đa dạng cũng sẽ góp phần quan trọng mang đến sự hài lòng cho cô dâu chú rể trong ngày chung đôi.

1. Nhà hàng Đồng Xanh - địa điểm cưới không gian xanh tại Gò Vấp


Nhà hàng Đồng Xanh tọa lạc tại số 1320 Lê Đức Thọ, Phường 13 quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà nhà hàng còn được yêu thích bởi không gian ngoài trời rộng rãi lên đến 2500m2, có sức chứa hơn 800 khách mời, đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới ngoài trời hiện đại và thời thượng.


Nhà hàng Đồng Xanh điểm đến lý tưởng cho tiệc cưới hiện đại

Nếu cặp đôi lo sợ yếu tố thời tiết ảnh hưởng đến quá trình diễn ra lễ cưới thì nhà hàng đã có trang bị mái che toàn không gian vừa đảm bảo các yếu tố ngoài ý muốn do thời tiết vừa tạo nên không gian mát mẻ cho tiệc cưới giữa lòng thành phố ồn ào, nóng bức.


Sảnh tiệc ngoài trời thơ mộng tại Nhà hàng Đồng Xanh

2. Quẳng gánh lo về thời tiết với tiệc cưới ngoài trời nhà hàng Đồng Xanh


2.1. Không gian tiệc cưới sân vườn lý tưởng tại nhà hàng Đồng Xanh 


Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn cho ngày trọng đại đời mình, sự mới lạ và hiện đại của không gian thiên nhiên sẽ lưu giữ lại kỷ niệm đẹp trong lòng cô dâu chú rể và quan khách. Không gian sân vườn nhà hàng Đồng Xanh với phong cách Tây Âu nhẹ nhàng, lịch thiệp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho buổi lễ, nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi.


Tiệc cưới sân vườn hoàn hảo tại Nhà hàng Đồng Xanh

Xung quanh sảnh tiệc được bao bọc bởi nhiều cây xanh cao lớn vừa tạo cảm giác mát mẻ vừa giúp quan khách tận hưởng buổi tiệc cưới hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Những đóa hoa tươi đa dạng chủng loại sẽ được trang trí khắp không gian sảnh tiệc, từ bàn backdrop chụp hình, bàn gallery, lối lên sân khấu cho đến từng bàn tiệc tạo nên vẻ đẹp hài hòa và hiện đại. 


Với phong cách trang trí thanh lịch, lãng mạn và khung cảnh sân vườn xanh mát của nhà hàng Đồng Xanh thì dù đứng ở bất cứ vị trí nào cặp đôi cũng sẽ lưu giữ lại được những khoảnh khắc xinh đẹp nhất.


2.2. Dịch vụ cưới từ A-Z cho ngày vui trọn vẹn tại nhà hàng Đồng Xanh


Giữa lòng thành phố ồn ào náo nhiệt tổ chức tiệc cưới ở không gian sân vườn bao phủ bởi thảm thực vật xanh sẽ mang đến sự mới lạ và ấn tượng, nhà hàng Đồng Xanh với dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cặp đôi tạo nên những khung cảnh hoàn hảo trong mơ. 


Tùy theo nhu cầu và ý tưởng của cô dâu chú rể về phong cách tiệc cưới mà đội ngũ nhân sự sẽ lên ý tưởng, chọn lựa từng loại hoa để giúp đôi bạn hoàn thiện toàn bộ phần trang trí, từ bó hoa cưới, cổng cưới, bàn tiệc, backdrop, bàn gallery đến khu vực sân khấu một cách xinh đẹp và chỉn chu nhất.



Ngoài đội ngũ nhân sự có gu thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhật xu hướng trang trí hiện đại thì nhà hàng Đồng Xanh còn có sẵn hệ thống thiết bị như âm thanh, ánh sáng, màn hình led chất lượng kết hợp cùng thực đơn tiệc cưới phong phú với đa dạng món ăn cho cô dâu chú rể chọn lựa. Với dịch vụ chu đáo và đa dạng cặp đôi hoàn toàn có thể yên tâm khi tổ chức tiệc cưới tại đây.

Nếu cặp đôi đang tìm kiếm cách trang trí cổng cưới cho tiệc cưới độc nhất của mình, bạn có thể tham khảo tại “7+ Ý tưởng cổng hoa đám cưới đẹp cho năm 2024

3. Đặt tiệc cưới nhà hàng Đồng Xanh & nhận ưu đãi khác qua WEDDINGBOOK


Nhà hàng Đồng Xanh hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo cho cặp đôi yêu thích một tiệc cưới đậm chất Tây Âu thanh lịch và thoải mái. Giữa không gian xanh mát tận hưởng những phút giây gắn kết với người thân, bạn bè và cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào đó thông qua những thước phim cưới sống động của WEDDINGBOOK.


WEDDINGBOOK - Dịch vụ tiệc cưới All-in-one chuẩn Hàn 

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới đồng thời sở hữu mô hình dịch vụ All-in-one chuẩn Hàn, khi chọn lựa đồng hành cùng WEDDINGBOOK cặp đôi sẽ được chăm sóc tận tình từ bước chọn váy cưới, makeup cô dâu, chụp ảnh cưới, quay dựng phóng sự cưới cho đến đặt tiệc cưới tại nhà hàng.


Ngoài việc sở hữu dịch vụ cưới trọn gói thì với cương vị là đối tác của nhiều trung tâm tiệc cưới, nhà hàng tại Sài Gòn. Các cặp đôi có thể nhận tư vấn và báo giá đặt tiệc cưới nhà hàng Đồng Xanh thông qua WEDDINGBOOK cùng nhiều thông tin ưu đãi và Voucher cho các dịch vụ cưới cao cấp khác.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới ngay tại “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới nhà hàng Đồng Xanh

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page