top of page

Gợi Ý 5 Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 3 Sang Trọng

Chắc chắn rằng việc lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới quận 3 ưng ý trong vô số nhà hàng tiệc cưới là điều sẽ khiến cặp đôi đau đầu rất nhiều. Tìm một nơi có thể đáp ứng được các tiêu chí như: không gian rộng rãi, thoáng mát, menu tiệc cưới đa dạng, ngon miệng, cách phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là có chi phí hợp lý không phải dễ dàng.

Cặp đôi đừng lo lắng, WEDDINGBOOK đã giúp cặp đôi tổng hợp đầy đủ thông tin của 5 nhà hàng tiệc cưới quận 3 đáp ứng được những tiêu chí trên, cùng xem ngay bây giờ dâu, rể nhé!


1. La Vela Saigon Hotel 


Địa chỉ: Số 280 Nam kỳ khởi nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh


Sở hữu kiến trúc hiện đại cuốn hút, tòa nhà cao hơn 20 tầng của La Vela Saigon Hotel còn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi những họa tiết lượng sóng cỡ lớn mềm mại bao quanh. Hơn thế nữa với vị trí đắc địa nằm ngay ngã 4 nơi giao nhau của 2 con đường phồn hoa bậc nhất quận 3 là Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, địa điểm này tạo nên sự thuận tiện khi di chuyển cho quan khách khi đến tham dự tiệc cưới. Đồng thời, cũng là lựa chọn hàng đầu đáng cân nhắc cho các cặp đôi đang tìm kiếm một Nhà Hàng Tiệc Cưới quận 3 cho sự kiện sắp tới.


La Vela Saigon Hotel - Điểm đến lý tưởng cho tiệc cưới hiện đại


Không gian cưới sang trọng tại La Vela Saigon Hotel


La Vela Saigon Hotel sở hữu 6 sảnh tiệc được thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới từ ấm áp, thân mật đến hoành tráng với số lượng từ 150 đến 650 khách mời cùng lúc. Từng không gian sảnh tiệc đều được trang hoàng tỉ mỉ và chỉn chu với phong cách hiện đại, tinh tế tạo nên sự tiện nghi và lộng lẫy trong ngày trọng đại cho các cặp đôi.


Đặc biệt hơn, với sảnh tiệc ngoài trời có view hồ bơi vô cực thoáng mát sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị và sự phá cách cho dâu, rể thích sự mới lạ, không đụng hàng.


Hệ thống 6 sảnh tiệc lộng lẫy tại La Vela Saigon Hotel


Nhận báo giá nhà hàng tiệc cưới La Vela Saigon Hotel 


Nếu cặp đôi đã yêu thích và mong muốn biết thêm nhiều chi tiết về nhà hàng La Vela Saigon Hotel thì có thể xem tại đây “ La Vela Saigon - Không gian, dịch vụ, Menu cưới và sảnh tiệc”. 

Ngoài ra để nhận báo giá, tư vấn miễn phí cặp đôi có thể đăng ký tư vấn tiệc cưới thông qua WEDDINGBOOK để được nhận kèm thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác “Nhận báo giá nhà hàng tiệc cưới La Vela Saigon Hotel

2. Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 3 Metropole


Địa chỉ: Số 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh


Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 3 Metropole là điểm đến cao cấp và sang trọng bậc nhất Sài Thành được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn cho lễ cưới xa hoa của mình. Với lối kiến trúc Châu Âu cổ điển nhìn từ xa nhà hàng như một tòa lâu đài tráng lệ giữa lòng phố xá nhộn nhịp, còn có ưu thế khi nằm tại mặt tiền đường Lý Chính Thắng nơi đây sẽ biến mọi ước mơ về lễ cưới cổ tích của dâu, rể thành hiện thực. 


Lễ đường xinh đẹp như một câu chuyện cổ tích


Những sảnh tiệc cưới cổ tích ở Metropole


Metropole sở hữu hệ thống sảnh tiệc đa dạng diện tích cùng phong cách độc đáo được lấy cảm hứng từ các thành phố lớn trên toàn thế giới như: sảnh Tokyo, sảnh Milan, sảnh Paris, sảnh New York, sảnh Shanghai, sảnh Saigon. Mỗi sảnh tiệc đều được trang hoàng lộng lẫy, có sức chứa lên đến 420 khách mời.


Từ thảm trải sàn, từ những từng chiếc đèn trần, từng đóa hoa tươi đều được bày trí tỉ mỉ để góp phần tạo nên dấu ấn sâu sắc cho từng buổi tiệc cưới.


Không gian sảnh tiệc lộng lẫy lấy chủ đề từ những thành phố lớn trên thế giới


Nhận báo giá nhà hàng tiệc cưới Metropole quận 3


Để xem thêm nhiều hình ảnh sảnh tiệc và tìm hiểu chi tiết hơn về nhà hàng tiệc cưới Metropole cặp đôi có thể đọc thêm tại đây “Metropole Lý Chính Thắng - Nơi Tổ Chức Những Đám Cưới Cổ Tích Tại TP. Hồ Chí Minh”.

WEDDINGBOOK luôn sẵn sàng hỗ trợ cặp đôi đặt tiệc cưới tại nhà hàng mình yêu thích bằng dịch vụ tư vấn miễn phí kết hợp thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, cặp đôi có thể nhận báo giá chi tiết tại đây “Nhận báo giá nhà hàng tiệc cưới Metropole quận 3

3. Én Restaurant & Event Space


Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh


Cũng như tên gọi Én Restaurant & Event Space - Loài chim tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, sự viên mãn trong hạnh phúc lứa đôi, nhà hàng ra đời với sứ mệnh giúp cặp đôi có một khởi đầu trọn vẹn cho cuộc sống hôn nhân bằng một tiệc cưới hoàn mỹ.


Chẳng những thế, việc nằm trên tuyến đường trung tâm có giao thông thuận tiện cùng với view thành phố đẹp mộng ảo cũng là điểm cộng lớn giúp nhà hàng nhận được nhiều sự yêu thích của các cặp đôi tại khu vực quận 3.


Lễ đường sang trọng được bày trí theo xu hướng

Sảnh cưới Rooftop độc đáo của Én Restaurant


Nhà hàng Én Restaurant sở hữu 3 sảnh tiệc ấn tượng với phong cách bày trí thân thiện, ấm áp lại không kém phần sang trọng. Nếu sảnh Én và sảnh Vip phù hợp với tiệc cưới thân mật từ 40 đến 150 khách, thì sảnh Bồ Công Anh lại có thể chứa đến 250 khách mời cho tiệc cưới hiện đại. 


Đặc biệt hơn thế, nhà hàng còn sở hữu sảnh Upper nằm trên sân thượng của tòa nhà, rất phù hợp cho những tiệc cưới ngoài trời phá cách, thời thượng với tầm nhìn triệu đô bao quát quan cảnh Sài Thành lộng lẫy. 


Không gian sảnh tiệc sang trọng và thời thượng của nhà hàng Én Restaurant


Dịch vụ tiệc cưới và giá bàn tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Én Restaurant 

Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các dịch vụ tiệc cưới trọn gói và nhận báo giá chi tiết khi đặt tiệc cưới tại nhà  hàng Én Restaurant, cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại đây “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới nhà hàng Én Restaurant

4. Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 3 Callary


Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh


Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Callary nằm trên trục đường Lý Chính Thắng giao nhau với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Sở hữu lối kiến trúc hiện đại tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng, nhìn từ xa nhà hàng như một hình khối vuông vức với những đường thẳng đầy cá tính tạo nên dấu ấn riêng biệt. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho cặp đôi yêu thích phong cách hiện đại, cuốn hút.


Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Callary

Lễ đường cưới sang trọng và lộng lẫy tại Callary


Nhà hàng Callary có 4 sảnh tiệc lớn, mỗi sảnh tiệc sẽ được trang trí khác biệt theo từng chủ đề với các tông màu nổi bật như vàng, đỏ, tím, xanh lá và có sức chứa từ 200-500 khách mời. Điều đó đáp ứng được nhu cầu về phong cách trang trí cá nhân hóa và cả về diện tích không gian. Dù là một tiệc cưới hoành tráng, xa hoa cũng sẽ được tổ chức chỉn chu trong không gian rộng rãi, thoáng mát.


Để giúp điểm tô thêm sự lộng lẫy và ấn tượng cho tiệc cưới, phong cách cắm hoa nghệ thuật kiểu Pháp sẽ được ứng dụng từ trang trí cổng, sân khấu, backdrop cho đến trên từng bàn tiệc. Giúp cặp đôi vẽ nên câu chuyện riêng biệt trong ngày cưới với hoa tươi tinh tế và âm nhạc lãng mạn.


Lễ đường cưới sang trọng và lộng lẫy tại Callary


Nhận tư vấn và báo giá tại nhà hàng tiệc cưới Callary


Với cương vị là đối tác chiến lược của nhà hàng Callary khi cặp đôi đăng ký tư vấn đặt tiệc tại WEDDINGBOOK ngoài được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết, bạn sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho trọn gói dịch vụ ngày cưới. Đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại đây “Nhận tư vấn và báo giá tại nhà hàng tiệc cưới Callary

Tham khảo thêm các thông tin khác của nhà hàng Callary tại đây “Nhà hàng tiệc cưới Callary cùng bạn ghi dấu một ngày cưới trọn vẹn

5. Nhà hàng tiệc cưới Glorious Quận 3


Địa chỉ: 546 – 548 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 11 – Quận 3 – TP.HCM


Tọa lạc tại vị trí vàng trên cung đường Cách Mạng Tháng 8 tuyệt đẹp, sở hữu diện tích lên đến 6000m2, sự thông thoáng và mát mẻ của nhà hàng tiệc cưới Glorious Quận 3 là lợi thế lớn luôn được các cặp đôi chú ý. 


Nổi bật với kiến trúc phương Tây, dù là từng chi tiết trang trí nhỏ nhất từ sảnh đón khách đến lễ đường đều mang nét đẹp kiêu sa và cuốn hút.


Nhà hàng Glorious sẽ giúp cặp đôi có một trải nghiệm cưới tuyệt vời

Không gian sảnh cưới nổi bật của nhà hàng Glorious


Với diện tích rộng rãi, nhà hàng Glorious sở hữu 6 sảnh tiệc lớn với các tông màu chủ đạo riêng biệt, đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới cá nhân hóa theo mong muốn của cô dâu chú rể. Từng đóa hoa tươi được chọn lựa tỉ mỉ, từng chiếc đèn lấp lánh, từng khúc hát lãng mạn sẽ giúp tôn vinh vẻ đẹp và ý nghĩa của một buổi tiệc cưới, giúp cặp đôi ghi lại dấu ấn hạnh phúc một cách trọn vẹn nhất.


Không gian lễ đường trang hoàng tinh tế và sang trọng


Thông tin báo giá nhà hàng tiệc cưới quận 3 Glorious

Để nhận thông tin báo giá nhà hàng tiệc cưới quận 3 Glorious cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tại đây “Đặt lịch hẹn tư vấn tiệc cưới nhà hàng Glorious

6. Dịch vụ tư vấn địa điểm cưới từ WEDDINGBOOK


WEDDINGBOOK - Dịch vụ tiệc cưới trọn gói chuẩn Hàn

Hôn lễ – khoảnh khắc trọng đại đánh dấu sự khởi đầu của hành trình hạnh phúc đôi lứa. WEDDINGBOOK thấu hiểu tầm quan trọng ấy và mong muốn đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên một ngày cưới hoàn mỹ, vì thế dịch vụ tư vấn địa điểm cưới WEDDINGBOOK VENU ra đời để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn nơi tổ chức phù hợp.


Sở hữu hệ thống đối tác nhà hàng - trung tâm tiệc cưới đa dạng phong cách, từ sang trọng, hiện đại đến ấm cúng, thanh lịch. Việc có sẵn hệ thống so sánh giá cả, ưu đãi, dịch vụ đi kèm giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp, tiết kiệm giúp cặp đôi tối đa thời gian và công sức. 

Liên hệ ngay WEDDINGBOOK VENUE để được Miễn Phí tư vấn và nhận báo giá các Nhà Hàng Tiệc Cưới quận 3 cùng các khu vực lân cận nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page