top of page

WEDDINGBOOK x Renaissance Riverside Hotel Saigon - Đối Tác Địa Điểm Cưới Mới


WEDDINGBOOK rất hân hạnh giới thiệu đối tác mới của mình - khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon, nằm ngay tại trung tâm thành phố, bên bến Tàu Thủy Bạch Đằng. Một không gian tiệc cưới 5 sao, riêng tư và sang trọng giữa lòng Sài Gòn là địa điểm hoàn hảo để cặp đôi có thể trao lời hẹn ước và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè thân thiết.


Địa chỉ: 8 - 15 Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh



Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian như vậy, hãy nói lời “Đồng Ý” cùng người bạn đời trong không gian sang trọng của sảnh Atrium tại Renaissance Riverside Hotel Saigon. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên khoảnh khắc khó quên trong ngày trọng đại của bạn.



Đặc biệt, khi đặt tiệc cưới từ 80 khách diễn ra từ tháng Tư đến tháng Chín năm 2024, cặp đôi sẽ được tặng 1 đêm nghỉ trăng mật kèm bữa sáng tại căn phòng Tổng Thống sang trọng, như một món quà chúc mừng ngày chung đôi viên mãn.



Bên cạnh đó, các cặp đôi còn có thể tìm hiểu thêm về gói ngày cưới cao cấp của WEDDINGBOOK & Renaissance Riverside Hotel Saigon, cùng những trải nghiệm đặc biệt khác.



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page