top of page

Cùng Trống Đồng Palace Linh Đàm Tổ Chức Những Tiệc Cưới Cổ Tích

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm độc đáo và thơ mộng cho ngày trọng đại của mình? Hãy cùng chúng tôi khám phá Trống Đồng Palace Linh Đàm - nơi biến giấc mơ về một đám cưới hoàn hảo trở thành hiện thực.

Không gian cưới xanh của Trống Đồng Palace Linh Đàm giữa lòng Thủ Đô


Trống Đồng Palace Linh Đàm không chỉ là một địa điểm, mà còn là một biểu tượng của sự lãng mạn và sang trọng ngay giữa lòng Thủ Đô rộng lớn đầy năng động. Nằm ẩn mình giữa công viên bán đảo Linh Đàm, một khu vực xanh mát và yên bình, địa điểm cưới này mang trên mình sự kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên, cây cỏ.



Sự kết hợp độc đáo giữa tổng thể kiến trúc và bối cảnh tự nhiên phóng khoáng, tách biệt khỏi những ồn ào, vội vã của cuộc sống đô thị của Trống Đồng Palace Linh Đàm chắc chắn sẽ mang đến những ý tưởng tổ chức tiệc cưới độc đáo và khác biệt cho các cặp đôi. Bước ra khỏi những không gian gò bó giữa 4 bức tường, đưa hôn lễ bước vào không gian cổ tích được bao quanh bởi những mảng vườn xanh mát tựa trong cổ tích.


Địa chỉ: Công Viên Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai (Cạnh Bể Bơi Bán Đảo Linh Đàm Hà Nội)


Cùng Trống Đồng Palace Linh Đàm chuẩn bị mọi thứ cho tiệc cưới cổ tích


Khi chọn Trống Đồng Palace Linh Đàm làm địa điểm tổ chức những bữa tiệc trăm năm, các cặp đôi có thể tận hưởng trọn vẹn sự kiện trọng đại của riêng mình và an tâm với mọi chi tiết từ lớn tới nhỏ đều được ekip tại đây chuẩn bị một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Từ không gian phòng tiệc đến quy trình phục vụ và thực đơn cưới chiêu đãi khách mời tham dự, v.v…


1. Phòng tiệc cưới hòa hợp với thiên nhiên lãng mạn


Với diện tích gần 1000m2, Trống Đồng Palace Linh Đàm mang đến không gian thoáng đãng, thoải mái cho các sự kiện với quy mô từ 200 - 350 khách. Cụ thể, phòng 1 tiệc cưới có khả năng phục vụ tối đa 200 khách mời và phòng tiệc 2 có quy mô 350 khách.



Phong cách trang trí tinh tế và nhẹ nhàng, sử dụng bàn ghế thanh mảnh, hoa pastel phối cùng voan, lụa cùng các chất liệu nội thất gỗ tạo nên sự thư thái, hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh Trống Đồng Palace Linh Đàm, tựa như khung cảnh cổ tích giữa đời thật.



Đặc biệt, tại trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Linh Đàm các khu vực ngoài trời, giữa khuôn viên vườn cây công viên phía trước mỗi sảnh tiệc là điểm nhấn mang đến hơi thở phóng khoáng, hiện đại, cởi mở, giúp chủ nhân bữa tiệc lẫn quan khách dễ dàng chia sẻ, trò chuyện và tận hưởng bầu không khí hạnh phúc, đầm ấm trong hôn lễ thân mật. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi tổ chức nghi lễ cưới Wedding Vow hay các hoạt động tương tác cùng khách mời.


2. Quy trình dịch vụ cưới chỉn chu từ A - Z


Mọi quy trình tổ chức và phục vụ tiệc cưới tại Trống Đồng Palace Linh Đàm đều được ekip thực hiện một cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất có thể. Đảm bảo sự hoàn hảo cho ngày vui trọng đại của mọi cặp đôi. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới, tương ứng với không gian tiệc cưới cởi mở, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng là sự tỉ mỉ hỗ trợ từ khâu tư vấn, lên kế hoạch chuẩn bị, thực hiện và tổ chức hoàn thiện sự kiện.



Hiểu rằng mỗi đám cưới là một câu chuyện cá nhận riêng của mỗi cặp đôi, ekip của Trống Đồng Palace luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của đôi bạn. Cùng dâu rể lên ý tưởng, thiết kế và thực hiện một đám cưới độc đáo, hòa hợp với không gian cưới có sẵn của địa điểm tổ chức sự kiện nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân của cặp đôi. Biến những điều tưởng chừng chỉ có trong "cổ tích" thành hiện thực.


3. Menu tiệc cưới Trống Đồng Palace Linh Đàm


Hiểu rằng ẩm thực là một phần quan trọng trong ngày vui của chủ nhân bữa tiệc lẫn khách mời, Trống Đồng Palace Linh Đàm mang đến những thực đơn tiệc cưới được thiết kế tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Mỗi món ăn được gợi ý trong các mẫu Menu đều là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và hiện đại, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên cho thực khách. Bằng cách sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, cùng kỹ thuật chế biến tinh tế để tạo mỹ vị đẹp mắt, thơm ngon và đầy dinh dưỡng.



Hơn thế, thực đơn tiệc cưới tại trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Linh Đàm vô cùng đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, từ Á sang Âu, từ món khai vị đến món tráng miệng, đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu về khẩu vị của bữa tiệc. Chuẩn bị cho một bữa tiệc độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân của dâu rể.


Hy vọng, sau một vòng khám phá những thông tin về Trống Đồng Palace Linh Đàm trong bài viết trên. Các cặp đôi đã có thêm một gợi ý địa điểm cưới mang màu sắc “cổ tích” khó tìm giữa lòng Hà Nội, đồng thời có sự chuẩn bị hoàn hảo cho sự kiện trọng đại với các dịch vụ cưới tại đây.

Gợi ý xem thêm tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page