top of page

7 Tone Make up cô dâu tự nhiên & ăn ảnh nhất

Tone make up cô dâu là một trong những quan tâm hàng đầu của các nàng trong ngày cưới vì tông trang điểm không chỉ cần sự phù hợp với trang phục, bối cảnh mà còn là yếu tố quyết định đến sự tự tin và phong thái của nàng khi xuất hiện trong ngày trọng đại của chính mình. Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOK tham khảo 7 mẫu tone Make up đẹp giúp cô dâu tự tin & ăn ảnh nhất trong ngày cưới nhé!

1. Makeup cô dâu tone Tây


Phong cách Makeup cô dâu tone Tây nhấn mạnh những đường nét sắc sảo trên gương mặt bằng việc sử dụng những tone màu trầm và đậm, kết hợp cùng với Mascara, Eyeliner và nghệ thuật đánh khối nhiều lớp tạo sự quyến rủ, trưởng thành và cá tính cho cô dâu trong ngày cưới.

Phong cách trang điểm này thường không kén da và che lấp khuyết điểm tương đối tốt nhờ lớp nền có độ che phủ cao được tạo thành từ nhiều lớp kem nền và phấn phủ, đặc biệt chống nước để giữ được độ tươi sáng và bền đẹp suốt khoảng thời gian diễn ra lễ cưới. Ngoài ra, tone Make up cô dây này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những cô nàng sở hữu phần xương hàm rõ ràng, gò má cao và ngũ quan sắc nét.

2. Make up cô dâu tone Thái


Phong cách makeup cô dâu tone Thái thường đặc trưng bởi sự tinh tế và sắc sảo trong việc sử dụng gam màu da trầm, phù hợp với những cô nàng châu Á sở hữu màu da ngăm hoặc vàng khỏe khoắn, căng mọng. Điểm độc đáo nhất của phong cách này là sự kết hợp táo bạo giữa tone màu cam tươi sáng và các yếu tố truyền thống, pha một chút nét sắc sảo phá cách mang hơi hướng phương Tây.

3. Make up cô dâu nhẹ nhàng


Phong cách makeup cô dâu tone nhẹ nhàng tập trung vào việc tạo ra một diện mạo tinh tế và thanh lịch, với sự tập trung làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu trong ngày trọng đại, giúp nàng thêm tự tin vào chính bản thân mình.

Makeup cô dâu tone nhẹ nhàng thường không tạo ra hiệu ứng thị giác mạnh mẽ hay sự rực rỡ, các khuyết điểm trên da được che đi nhẹ nhàng bằng lớp nền mỏng nhẹ, màu môi và mắt cũng được chọn tone phù hợp với nền da. Chính vì vậy, kiểu trang điểm này thường phù hợp với các dâu có làn da được chăm sóc kỹ, không mụn và ít khuyết điểm, đồng thời đỏi hỏi các Make Up Artist phải có tay nghề khéo léo.

4. Make up cô dâu tone Hàn Quốc


Phong cách makeup cô dâu tone Hàn Quốc nổi tiếng với việc giúp làn da trông sáng và căng mọng hơn, giúp nàng toát lên sự đáng yêu và giữ được sự tươi tắn trong suốt ngày cưới. Điểm độc đáo nhất của phong cách này là việc sử dụng màu sắc tươi sáng và những kỹ thuật làm đẹp Hàn Quốc độ c quyền.

Trong kiểu Make up này, lớp nền thường được đánh mịn màng, bóng loáng và không tạo hiệu ứng mờ mờ như phong cách tone Tây. Đặc biệt, sử dụng Cushion Foundation, một sản phẩm trang điểm phổ biến ở Hàn Quốc, giúp làm cho làn da trông sáng và tươi tắn tự nhiên hơn. Kỹ thuật trang điểm mắt và môi phong cách Hàn Quốc thường sử dụng các tone màu nhẹ nhàng, kết hợp với việc vẽ Eyeliner, Mascara và viền môi để các đường nét trên khuôn mặt trở nên nổi bật hơn.

5. Makeup cô dâu tone hồng Pastel


Điểm độc đáo của phong cách makeup cô dâu tone hồng Pastel so với các phong cách khác chính là việc sử dụng màu sắc hồng pastel để tạo vẻ đẹp ngọt ngào và tinh tế. Nó tạo ra một vẻ đẹp dịu dàng và lãng mạn, phù hợp cho những người muốn có diện mạo tươi tắn và thanh khiết trong ngày cưới.

Tone hồng Pastel là một phong cách Make Up cô dâu khác phù hợp với những ai có nước da trắng và sáng tự nhiên, chỉ cần sử dụng thêm một chút kem lót và kem nền để làm cho làn da trông rạng rỡ hơn. Điểm nhấn của phong cách này thường là đôi mắt nổi bật với cảm giác tự nhiên bằng màu hồng nhạt hoặc màu pastel, tạo nên sự dịu dàng và ngọt ngào. Tương tự, màu môi cũng thường là hồng Pastel hoặc nude có thêm một chút chất bóng hoặc son môi đục để tăng vẻ mềm mịn và quyến rũ cho bờ môi.

6. Make up cô dâu tone hồng đào


Môi thường là điểm nhấn chính của phong cách Make up cô dâu tone hồng đào, màu hồng đào tươi sáng và quyến rũ tạo ra một diện mạo nổi bật và lôi cuốn, phù hợp cho những cô dâu muốn thật quyến rũ và tự tin trong ngày cưới.

7. Makeup cô dâu tone Nude


Đối với kiểu Makeup cô dâu tone Nude, kem lót và kem nền được sử dụng khéo léo để tạo lớp nền sao cho thật mịn màng và tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo việc che đi các khuyết điểm một cách hiệu quả nhất. Nhằm giúp cho làn da trông tự nhiên khi không có quá nhiều chi tiết trang điểm.

Đọc thêm những bài viết cùng chuyên mục của Blog Cưới WEDDINGBOOK


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page