top of page

THANH LỊCH CÙNG PHONG CÁCH HOA CÀI LÊN TÓC CÔ DÂU

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2023

Sử dụng hoa tươi cài tóc cô dâu vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. WEDDINGBOOK gợi ý một số kiểu cài hoa đẹp cho các cô dâu có thể tham khảo cho ngày trọng đại.

Kiểu tóc của cô dâu luôn được coi là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một diện mạo hoàn hảo trong lễ cưới. Việc sử dụng hoa tươi để điểm tô cho mái tóc sẽ giúp bạn trở nên đặc biệt, toát lên vẻ thanh lịch, quyến rũ khi nhìn từ phía sau. Hoa tươi có thể kết hợp với hầu hết các kiểu tóc từ tóc búi, tóc xoã hay tóc tết, tất cả đều mang đến sự nữ tính và cá tính riêng.


Vòng hoa đội đầu lớn

Bạn sẽ xuất hiện tựa như một nữ thần mùa xuân khi đội một chiếc vòng hoa đa sắc kết hợp cùng cành cây mềm và lá cây xanh mướt, góp phần tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Khi chọn lựa vòng hoa đội đầu cần phải xem xét vóc dáng, kiểu tóc, phong cách và bó hoa cầm tay của cô dâu để chọn ra loại phù hợp nhất.

Vòng hoa đội đầu phù hợp với các đám cưới ngoài trời


Nếu là người yêu thích sự giản đơn, bạn có thể chọn hoa hồng, cẩm chướng, baby, lavender hoặc cúc cánh nhỏ. Vòng hoa bohemian hay vintage kiểu dáng tự nhiên và phóng khoáng, thường được làm từ các loại hoa màu tươi sáng kết hợp các chi tiết bằng len, dây vàng. Kiểu cổ điển với hoa lan, cẩm tú cầu trang trọng, còn cô dâu yêu thích sự độc đáo, mới mẻ hơn thì dùng hoa hồng tỉ muội, hoa lan, mao lương.


Hoa nở nộ trên búi tóc

Kiểu tóc này nổi bật với phần hoa được cài ở phần búi tóc có màu sắc rực rỡ, cỡ to mang lại cảm giác tươi mới và rực rỡ cho ngày cưới của cô dâu, trở thành một điểm nhấn đặc biệt hài hòa với chiếc váy cưới lung linh. Tại WEDDINGBOOK, các chuyên viên trang điểm sẽ sử dụng kĩ thuật búi bóc kiểu Hàn kết hợp với loài hoa theo phong cách yêu thích của bạn để làm tăng thêm sự duyên dáng và nữ tính.

Hoa cỡ lớn nổi bật trên búi tóc gây sự chú ý tới mặt sau chiếc váy cưới


Cần chọn những loại hoa có thể nở được và không dễ bị rách như hoa hồng, cẩm chướng, ly, cúc, baby,… Những loại hoa có màu sắc đậm, nổi bật và kết hợp với dây ruy băng có màu sắc tương phản để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho búi tóc.


Đính hoa lên tóc tết

Phong cách này tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt cô dâu được tết chặt gọn gàng để giữ cho tóc không bị rối và tạo nên sự thoải mái khi di chuyển. Việc sử dụng các phụ kiện trang trí như hoa lên từng đoạn tết tóc sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp độc đáo và nổi bật. Kiểu tóc này cần được thực hiện bởi thợ có tay nghề cao để đảm bảo vẻ bề ngoài của bạn sẽ trông thật thanh lịch, hợp với phong cách của chiếc váy cưới và lớp trang điểm.

Ấn tượng với kiểu tóc tết điểm thêm chút hoa thu hút được sự chú ý khi di chuyển


Nên chọn những loại hoa nhỏ để đính lên như hoa hồng, baby, thạch thảo, cúc để không che mất nét đẹp của cô dâu. Lưu ý về màu sắc và hương thơm đặc trưng của từng loại hoa, giúp tăng thêm sự quyến rũ và thu hút sự chú ý của người đối diện.


Vòng hoa kết hợp với khăn voan

Việc kết hợp vòng hoa với khăn voan có thể mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp bí ẩn và đầy quyến rũ. Trước tiên, cần chọn một loài hoa phù hợp với kiểu dáng và màu sắc của khăn voan, váy cưới. Sự kết hợp này cần phải cân đối về màu sắc, kiểu dáng và kích thước để tạo ra sự hài hòa và tinh tế. Những loại hoa cánh cứng như hoa hồng, cẩm chướng sẽ phù hợp hơn để kết thành khối, xen kẽ các bông hoa cỡ nhỏ với lá cùng khăn đội đầu sẽ giúp tổng thể trông mềm mại hơn không gây khó chịu hoặc gây cảm giác nặng nề khi di chuyển trong ngày cưới.

Thanh lịch và quyến rũ với phong cách kết hợp giữa vòng hoa cùng khăn voan


Đối với những cô dâu yêu thích phong cách cổ điển và truyền thống thì có thể chọn hoa hồng, hoa cẩm tú cầu hoặc hoa mẫu đơn kết hợp với một chiếc khăn voan màu trắng hoặc màu pastel nhẹ nhàng. Phong cách hiện đại và sang trọng với hoa lan hoàng thảo hoặc hoa cúc và kết hợp với một chiếc khăn voan màu sáng và tinh tế.


Hoa được xem là biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn, việc sử dụng làm phụ kiện cho kiểu tóc sẽ giúp bạn trông thêm phần nổi bật và quyến rũ, mang đến cho cô dâu cảm giác thoải mái và tự tin hơn trên ngày cưới. Tại WEDDINGBOOK bạn sẽ được chăm chút tỉ mỉ cho kiểu tóc của bản thân bởi những chuyên viên hàng đầu. Tìm hiểu thêm nhiều tips hơn cho hôn lễ tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page