top of page

5 Xu hướng trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc

Đã cập nhật: 22 thg 9, 2023

Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc là phong cách được phái đẹp yêu thích trong ngày trọng đại bởi sự tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật và dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOK điểm qua 5 xu hướng trang điểm cưới kiểu Hàn Quốc nổi bật trong thời gian gần đây nhé!

1. Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc tone hồng Babie


Tone trang điểm cô dâu phong cách Hàn Quốc "Babie Pink Style" tập trung vào sự tươi tắn và tự nhiên. Lớp nền lì được chọn một cách cẩn thận để tạo lớp phủ mịn màng cho làn da, đồng thời giữ cho làn da của cô dâu luôn căng mọng tỏa sáng. Chân mày được tạo hình bằng màu nâu vẩy sợi, tạo nên nét mềm mại và tinh tế, hòa quyện hoàn hảo với tổng thể trang điểm.

Mắt tô điểm bằng gam màu hồng nhẹ nhàng, tạo nên đôi mắt tinh khôi và đáng yêu. Kẻ eyeliner mảnh mai và nhẹ nhàng, kết hợp cùng lớp mascara tạo độ sâu và cuốn hút cho đôi mắt. Một chút má hồng dặm nhẹ nhàng và tự nhiên giúp làn da toát lên vẻ tươi tắn và rạng ngời. Đôi môi sử dụng màu hồng nhạt hoặc nude, tạo cảm giác tự nhiên và dịu dàng. Lớp son có thể có chất lì hoặc bán lì, tùy thuộc vào sở thích của cô dâu. Tông màu hồng chọn lọc và tinh tế, giúp tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào và dễ thương, phù hợp với phong cách trang điểm Hàn Quốc.


2. Trang điểm cô dâu tone Nude nhẹ nhàng


Tone trang điểm cô dâu Nude Coral theo phong cách Hàn Quốc mang đến vẻ tươi tắn và nổi bật mặc dù dựa trên tông màu nude san hô. Sự kết hợp tinh tế của các gam màu và kỹ thuật đánh khối của các Make Up Artist giúp cô dâu khoát lên mình một vẻ đẹp tự nhiên đầy sức sống.

Với phong cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc này, mắt sẽ được tô điểm bằng gam màu nude nhạt, tạo nền cho sự nổi bật của màu coral ở phần giữa và gần đuôi mắt. Kẻ eyeliner mảnh mai giúp đôi mắt thêm sâu và cuốn hút. Một chút đánh khối ở cuống mắt để tạo sự mở rộng và nâng cao ánh nhìn.


Một chút má hồng màu san hô tán nhẹ thêm nét tươi tắn và sức sống. Và đôi môi màu san hô nhạt, tạo nên sự dịu dàng tự nhiên. Lớp son có thể có chất lì hoặc lì bán, giữ cho đôi môi tỏa sáng mà không quá nổi bật, hòa quyện hoàn hảo với tông màu tự nhiên của trang điểm. Tone trang điểm Nude Coral Hàn Quốc tạo nên vẻ đẹp tươi mới, nhẹ nhàng, và rạng ngời cho cô dâu trong ngày quan trọng.


3. Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc cổ điển


Tone trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc cổ điển lấy điểm nhấn chính là đôi môi màu đỏ rượu Burgundy tạo nên vẻ quyến rũ và sang trọng. Mặc dù sử dụng tone son đậm và khó phối hợp, nhưng việc kết hợp khéo léo các màu sắc giúp cô dâu trông vẫn trẻ trung và tỏa sáng.

Cách trang điểm mắt sử dụng tông màu trung tính như nâu hoặc hồng nhạt để tạo sự cân đối với đôi môi đậm, kẻ eyeliner và mascara đậm giúp tạo độ sâu và màu khối cho đôi mắt cô dâu thêm phần cuốn hút. Lớp nền mịn màng và tự nhiên của làn da giúp đôi má hồng tone nhạt hoặc cam nhẹ tạo sự tươi tắn và sức sống cho khuôn mặt.


Để đôi môi màu đỏ rượu Burgundy trong phong cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn cổ điển trở thành điểm nhấn chính, các Make Up Artist sẽ tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho đôi môi thật kỹ. Sau đó, lớp son màu đỏ rượu sẽ được tán mịn nhẹ nhàng để tạo vẻ tự nhiên và căng mọng. Để tránh làm mất đi sự trẻ trung, phần đánh khối sẽ không được nhấn mạnh ở phần còn lại của khuôn mặt. Tone trang điểm này giúp tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút và đầy tự tin cho cô dâu, với điểm nhấn đôi môi màu đỏ rượu Burgundy tạo sự thu hút mạnh mẽ mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung và rạng ngời trong ngày cưới.


4. Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Pink Coral Style


Tone trang điểm cô dâu Hàn Quốc Pink Coral Style mang đến vẻ dịu dàng và rạng rỡ, tạo sự hòa quyện giữa màu hồng và san hô. Mắt được tô điểm bằng gam màu hồng nhạt hoặc nude, giúp tôn lên đôi mắt một cách nhẹ nhàng. Kẻ eyeliner mảnh mai và lớp mascara tạo sự định hình cho đôi mắt, giữ cho chúng sáng sủa và cuốn hút.

ớp kem nền mỏng và mịn dưới bàn tay khéo léo của các chuyên viên trang điểm cô dâu trở nên thật tự nhiên và nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ tươi tắn, rạng ngời của màu má hồng san hô và đôi môi màu Pink Coral cùng tone căng mọng. Tất cả tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung và tràn đầy sức sống cho nàng trong ngày cưới.


5. Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc tone Chocolate ngọt ngào


Tone trang điểm cô dâu Hàn Quốc màu Chocolate Brown là sự kết hợp tinh tế của sắc nâu Socola ngọt ngào, tạo nên hiệu ứng tôn da tuyệt vời cho những cô dâu yêu thích phong cách Tây hiện đại nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên và nhẹ nhàng điển hình của phong cách trang điểm Hàn Quốc. Màu mắt được tô điểm bằng gam màu nâu ấm áp, tạo chiều sâu và sự cuốn hút ánh nhìn, cùng với kẻ Eyeliner và là lớp Mascara góp phần tạo thêm độ sắc nét cho cửa sổ tâm hồn của cô dâu, giữ tổng thể khuôn mặt tăng thêm bội phần quyến rũ.

Tone trang điểm Chocolate Brown của Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu muốn kết hợp giữa vẻ đẹp tôn da và phong cách Tây hiện đại, với lớp nền sử dụng màu nâu nhạt kết hợp với phấn má màu nâu hồng và tạo khối nhẹ cho tổng thể khuôn mặt tạo nên một nét rất riêng và cá tính trong ngày cưới.


Đặc biệt, đôi môi màu nâu đậm chính là điểm nhấn chính của tone trang điểm cô dâu Hàn Quốc tone Chocolate ngọt ngào này. Khi màu nâu ấm kếp hợp với lớp nền được thể hiện theo phong cách hiện đại tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và khác biệt cho nàng trong tà áo cưới tinh khôi.


Đọc thêm bài viết khác tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page