top of page

7 Nhà hàng tiệc cưới Phú Nhuận nổi tiếng cho tiệc cưới của bạn

Danh sách các nhà hàng tiệc cưới Phú Nhuận luôn được nhiều cặp đôi tìm kiếm bởi vị trí thuận tiện cho việc di chuyển cho cả gia đình và khách mời. Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu một số thông tin cơ bản về các địa điểm cưới trong khu vực quận Phú Nhuận này nhé!

1. Nhà hàng tiệc cưới White Palace quận Phú Nhuận


Nhà hàng tiệc cưới quận Phú Nhuận nổi tiếng với cái tên White Palace hay còn được biết đến là White Palace Hoàng Văn Thụ là một không gian đa chức năng và trải nghiệm với tổng diện tích lên đến 6000m2 và công năng phục vụ tối đa hơn 900 khách mời mỗi sự kiện.

Khoác trên mình diện mạo tràn đầy sức sống được tạo bởi những mảng tường xanh được thiết kế và chăm sóc tỉ mỉ, nhà hàng tiệc cưới White Palace quận Phú Nhuận trở thành một địa điểm cưới mang đậm phong cách thẩm mỹ đầy sự sáng tạo, sang trọng và tinh tế.

Nhà hàng tiệc cưới White Palace quận Phú Nhuận sở hữu 7 sảnh tiệc cưới đa dạng về kiến trúc nội ngoại thất, từ không gian hội trường khép kín cho đến vách ngăn kính trong suốt, từ màu gỗ nâu trầm nhã nhặn đến màu trắng ngà mềm mại, mọi sảnh đường đều có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách sắp đặt và bày trí tiệc cưới khác nhau theo sở thích, ngân sách và mong muốn cá nhân của mọi cặp đôi về một bữa tiệc trăm năm đầy sự ấn tượng.

- Số lượng sảnh tiệc: 7 - Khả năng phục vụ từ 50 đến 900 người trên mỗi sảnh tiệc

Với hệ thống sảnh tiệc và khả năng phục vụ lượng khách mời quy lớn lên đến 90 bàn tiệc, nhà hàng tiệc cưới White Palace quận Phú Nhuận cung cấp một danh sách đầy đủ các hạng mục cần thiết cho một tiệc cưới hoàn chỉnh từ khâu tư vấn không gian, chọn Concept trang trí, thiết kế Menu chiêu đãi đến lên kịch bản nghi thức tổ chức với giá giao động từ khoảng 5,5 triệu đến hơn chục triệu đồng mỗi bàn tiệc, kết hợp với đó là việc tìm kiếm ekip quay chụp phóng sự cưới phù hợp với cách tổ chức và câu chuyện riêng của mỗi bữa tiệc.


Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực quận Phú Nhuận và ra các quận lân cận nhờ tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Hoàng Văn Thụ, Hồ Văn Huê, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Kiệm, Phan Đăng Lưu,...

2. Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place quận Phú Nhuận


Tọa lạc trên một trong những con đường quy tụ nhiều dịch vụ cưới nhất nhìn Sài Gòn, nhà hàng tiệc cưới Diamond Place quận Phú Nhuận nổi bật với vẻ ngoài kiên cố, vững chắc nhưng vẫn không kém phần sang trọng nhờ thiết kế cửa sổ kiểu vòm cung và cột trụ theo phong cách cổ điển châu Âu. Hệ thống 5 sảnh tiệc tại đây được thiết kế với tiêu chí đa dạng công năng và linh hoạt cho nhiều loại hình sự kiện khác nhau, nhờ các vách ngăn linh hoạt không gian cưới tại nhà hàng tiệc cưới quận Phú Nhuận này có thể dễ dàng được điều chỉnh để phục vụ lượng khách mời giao đồng từ 200 đến hơn 1000 người theo nhu cầu của chủ nhân các bữa tiệc.

- Số lượng sảnh tiệc: 5 - Khả năng phục vụ từ 200 đến hơn 1000 người trên mỗi sảnh tiệc

Với bảng giá dịch vụ trung bình chỉ từ 4,550,000++/ bàn, nhà hàng tiệc cưới Diamond Place quận Phú Nhuận có khả năng cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ mà mọi cặp đôi đang tìm kiếm cho một bữa tiệc chung vui hoàn chỉnh từ không gian tổ chức, concept trang trí, thực đơn chiêu đã đến bộ phận tổ chức nghi thức và phục vụ suốt tiệc. Hơn thế nữa, các cô dâu - chú rể còn có thể dễ dàng tìm thấy ekip quay chụp phóng sự cưới, trang điểm cô dâu và lễ phục cưới phù hợp với phong cách bữa tiệc thông qua các đối tác của Diamond Place quận Phú Nhuận như WEDDINGBOOK.

Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực quận Phú Nhuận và ra các quận lân cận nhờ tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Hoàng Văn Thụ, Hồ Văn Huê, Nguyễn Kiệm, Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long, Nguyễn Đình Chiểu...

3. Nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview Phú Nhuận


Nổi tiếng là 1 trong 5 Trung tâm hội nghị tiệc cưới thuộc tập đoàn Capella Holdings, nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview Phú Nhuận là một tổng thể kiến trúc được thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế trong từng đường nét ẩn mình trong lòng công viên Gia Định xanh ngát. Trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc trăm năm, tạo nên nhiều kỷ niệm hạnh phúc bên cạnh người thân và bạn bè bằng trải nghiệm ẩm thực - dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại 8 không gian sảnh cưới cũng được chăm chút trong từng chi tiết bày trí và sắp đặt.

- Số lượng sảnh tiệc: 8 - Khả năng phục vụ khoảng từ 20 đến 350 khách trên mỗi sảnh tiệc

Đến với nhà hàng tiệc cưới quận Phú Nhuận mang tên Capella Parkview, các cặp đôi sẽ không cần lo lắng bị bỏ sót bất cứ hạng mục nào cần thiết cho một bữa tiệc cưới trọn vẹn nhờ đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm lên kế hoạch và tổ chức sự kiện. Dựa trên mong muốn và sở thích riêng của mỗi cặp đôi, nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview sẽ có thể tìm ra sảnh tiệc phù hợp nhất, concept trang trí mang đậm phong cách cá nhân nhất và thực đơn chuẩn vị nhất cho ngày vui của đôi bạn thêm phần trọn vẹn trước quan khách tham dự. Đặc biệt, tại đây các cặp đôi còn có thể tìm được dịch vụ quay chụp phóng sự, makeup và thuê váy cưới - suit từ các đối tác của Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview là WEDDINGBOOK.


Địa chỉ: 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực quận Phú Nhuận và ra các quận lân cận nhờ tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Hoàng Văn Thụ, Hồ Văn Huê, Nguyễn Kiệm, Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long, Nguyễn Đình Chiểu...

4. Nhà hàng tiệc cưới Adora Luxury Phú Nhuận


Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Phú Nhuận nhộn nhịp, nhà hàng tiệc cưới Adora Luxury Phú Nhuận như một tòa lâu đài lộng lẫy nhờ thiết kế hình khối góc cạnh mô phỏng theo hình dáng một viên kim cương kích thước lớn.

Hệ thống sảnh tiệc lớn nhỏ được nhà hàng tiệc cưới Adora Luxury Phú Nhuận bố trí đều ở 3 tầng tòa nhà với nhiều hướng di chuyển ra vào được thiết kế tối ưu cho việc đón tiếp khách mời cho các sự kiện lớn với quy mô giao động từ 90 đến hơn 500 người như tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tiệc sinh nhật,... Với không gian trần cao rộng rãi, khoáng đạt và màu nền trung tính, các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo mọi ý tưởng trang trí tiệc cá nhân tại mọi sảnh tiệc mà không cần lo lắng quá nhiều về sự hạn chế màu sắc hay diện tích.

- Số lượng sảnh tiệc: 6 - Khả năng phục vụ từ 90 đến hơn 1000 người trên mỗi sảnh tiệc

Tại nhà hàng tiệc cưới quận Phú Nhuận Adora Luxury mọi cặp đôi không cần phải lo lắng về chủ đề trang trí sảnh tiệc, thực đơn chiêu đãi hay kịch bản nghi thức sân khấu sao cho thật độc đáo nhưng vẫn không kém phần chỉnh chu. Đội ngũ chuyên viên tư vấn sự kiện, set-up và các đầu bếp giàu kinh nghiệm được Trung tâm hội nghị Adora Luxury quận Phú Nhuận tuyển chọn sẽ luôn đồng hành lắng nghe mọi chia sẻ để đám cưới của đôi bạn được hoàn thiện nhất có thể. Bên cạnh đó, các cặp đôi còn thể tiết kiệm phần lớn thời gian và chi phí khi dễ dàng tìm thấy các gói dịch vụ Makeup, quay chụp phóng sự, thuê váy cưới và lễ phục với đa dạng dạng sự lựa chọn về phong cách và giá thành từ đối tác của nhà hàng là WEDDINGBOOK.

Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực quận Phú Nhuận và ra các quận lân cận nhờ tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Hoàng Văn Thụ, Hồ Văn Huê, Phan Đăng Lưu, Nguyễn Kiệm, Phan Đình Giót, Trần Quốc Hoàn,...

5. Nhà hàng tiệc cưới Pavillon Wedding quận Phú Nhuận


Tọa lạc khuôn viên Khách sạn Tân Sơn Nhất, Pavillon Wedding là một trong những địa điểm cưới sở hữu vị trí giao thông thuận tiện nhất trong danh sách các nhà hàng tiệc cưới quận Phú Nhuận. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon luôn cố gắng mang đến cho cặp đôi các gói dịch vụ cưới đa dạng, chuyên nghiệp từ khâu thiết kế ý tưởng đến quản lý tổ chức bữa tiệc trăm năm theo tiêu chuẩn phục vụ 5 sao.

- Số lượng sảnh tiệc: 8 - Khả năng phục vụ từ 200 đến hơn 400 người trên mỗi sảnh tiệc

Hệ thống sảnh tiệc trần cao thoáng đãng và sang trọng nhờ tông màu nền nã đan xen là chất liệu gỗ ấm áp hứa hẹn trở thành nơi lưu lại từng khoảnh khắc trọn vẹn nhất trong ngày vui của các cặp đôi tại nhà hàng tiệc cưới Pavillon Wedding quận Phú Nhuận.

Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực quận Phú Nhuận và ra các quận lân cận nhờ tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Giót, Trần Quốc Hoàn, Trường Sơn, Cộng Hòa,...

6. Nhà hàng tiệc cưới quận Phú Nhuận Pergola Sài Gòn


Dù có vị trí tọa lạc ngay giữa lòng phố xá nhộn nhịp của quận Phú Nhuận, Trung tâm hội nghị - sự kiện Pergola Sài Gòn là một nét chấm phá nổi bật giữa muôn vàn nhà hàng tiệc cưới quận Phú Nhuận khi vẫn giữ cho mình những sảnh tiệc mang phong cách sân vườn đầy nghệ thuật và gần gũi với thiên nhiên một cách rất sang chảnh và tinh tế. Không gian cưới ấn tượng kết hợp cùng thực đơn chiêu đãi đa dạng cả ẩm thực Á - Âu hứa hẹn sẽ mang lại cho cặp đôi và gia đình trải nghiệm riêng tư, ấm cúng và đáng nhớ trong một sự kiện trọng đại và ý nghĩa như đám cưới.

- Số lượng sảnh tiệc: 2 - Khả năng phục vụ từ 40 đến 18 người trên mỗi sảnh tiệc

Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực quận Phú Nhuận và ra các quận lân cận nhờ tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Trỗi, Huỳnh Văn Bánh, Hồ Biểu Chánh, Trần Quang Diệu, Lê Văn Sỹ,...

7. Nhà hàng tiệc cưới Eastin Grand Hotel Saigon


Thuộc danh những khách sạn 5 sao hàng đầu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Eastin Grand Hotel Saigon sở hữu một nhà hàng tiệc cưới tại quận Phú Nhuận với tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp, cùng hệ thống sảnh cưới thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn. Với sức chứa lên đến 460 khách và 2 phòng trang điểm, thay trang phục dành cho cô dâu - chú rể đáp ứng mọi tiện ích cần thiết từ khâu chuẩn bị trước lẫn sau sự kiện cho các cặp đôi. Đặc biệt sảnh tiệc hồ bơi ngoài trời sẽ là một gợi ý lý tưởng cho các cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức đám cưới cao cấp và khác biệt tại khu vực quận Phú Nhuận.

- Số lượng sảnh tiệc: 3 - Khả năng phục vụ từ 150 đến hơn 350 người trên mỗi sảnh tiệc

Địa chỉ: 253 Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực quận Phú Nhuận và ra các quận lân cận nhờ tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Trỗi, Trương Quốc Dung, Nguyễn Trọng Tuyển, Hoàng Văn Thụ, Lê Văn Sỹ,...

XEM THÊM:

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page