top of page

Top Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Tại Khách Sạn Cao Cấp

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới tại khách sạn? Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOOK khám phá 7 khách sạn hàng đầu tại TPHCM là các địa điểm lý tưởng cho việc thực hiện những tiệc cưới trong mơ với dịch vụ đẳng cấp. Từ không gian sang trọng đến kiến trúc độc đáo, từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm đến thực đơn đa dạng, những khách sạn này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cưới trọn vẹn và đáng nhớ.

1. InterContinental Saigon


Chính thức khai trương vào năm 2009, InterContinental Saigon là một phần của chuỗi khách sạn quốc tế InterContinental Hotels Group (IHG) và là một trong các khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao sở hữu vị trí đắc địa nhất tại trung tâm TP. HCM.

Với thiết kế giao hòa giữa nét hiện đại và cổ điển tinh tế, tổng thể kiến trúc của InterContinental Saigon là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu sang trọng, sáng tạo và Á Đông mềm mại. Khách sạn sở hữu hai tòa nhà cao tầng với hàng loạt các tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và tổ chức các sự kiện cao cấp như tiệc cưới, hội nghị, hội thảo,.... khoảng kết nối giữa hai tòa nhà là sảnh tiệc được thiết kế khéo léo trở thanh không gian ngoài trời xanh mát, nhẹ nhàng hòa mình vào cảnh quang đô thị xung quanh vô cùng độc đáo.

Không gian tiệc cưới tại khách sạn InterContinental Saigon


Địa điểm tổ chức tiệc cưới tại InterContinental Saigon gồm 1 sảnh hồ bơi tọa lạc ở khoảng không ngoài trời trên khu vực tầng 3 của khách sạn có khả năng phục vụ tối đa lên đến 400 khách và một đại sảnh Grand Ballroom với 7,980 bóng đèn pha lê tạo nên điểm nhấn vô cùng sang trọng cho các bữa tiệc có quy mô tối đa 650 khách mời.

Địa chỉ: St. &, Corner, Đ. Nguyễn Du Lê Văn Hưu, St, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


2. La Vela Saigon Hotel


Được thành lập vào năm 2018, La Vela Saigon Hotel nhanh chóng trở thành một khách sạn nổi tiếng đối với khách du lịch và doanh nhân trong nước lẫn quốc tế nhờ dịch vụ chuyên nghiệp - không gian đẳng cấp và vị trí thuận tiện cho việc di chuyển.

Bên cạnh dịch vụ khách sạn 5 sao cao cấp, La Vela Saigon Hotel còn là địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Mang trong mình sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và sự hiện đại, những sảnh cưới tại La Vela Sài Gòn sẽ là không gian lý tưởng với sự sang trọng và ấm cúng vốn có, sẵn sàng để Decor cho những bữa tiệc mang đậm dấu ấn cá nhân như tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tiệc cá nhân,...

Không gian tiệc cưới tại khách sạn La Vela Saigon


6 Sảnh tiệc với đa dạng phong cách bày trí và quy mô từ vài chục khách cho đến hơn 650 khách tại La Vela Saigon sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng tìm được không gian cưới trong mơ của riêng mình.

Địa chỉ: 280 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

3. Nikko Saigon Hotel


Nikko Saigon Hotel tọa lạc ở khu vực tài chính trọng điểm, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng và các trung tâm mua sắm. Khách sạn có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Sài Gòn, nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với yếu tố văn hóa truyền thống của Việt Nam, tạo nên một điểm nhấn độc đáo và thu hút giữa lòng thành phố.

Không gian tiệc cưới tại khách sạn Nikko Saigon


Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của Nikko Saigon Hotel vẫn là không gian - địa điểm tổ chức tiệc cưới với không gian rộng rãi, ánh sáng tự nhiên và kiến trúc đẹp mắt, đặc biệt là sảnh tiệc cưới sân vườn phù hợp cho các buổi tiệc mang phong cách lãng mạn và ấm cúng. Đi cùng với không gian 3 sảnh đường cao cấp là các dịch vụ cưới được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm từ việc lên kế hoạch cho đến thiết kế trang trí và phục vụ, đảm bảo rằng mọi chi tiết sẽ được chăm chút một cách tỉ mỉ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho mọi cặp đôi và khách mời khi đến với khách sạn Nikko Saigon.

Địa chỉ: 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


4. Vinpearl Luxury Landmark 81


Vinpearl Luxury Landmark 81 Sài Gòn là một địa điểm cưới nổi tiếng gắn với tòa nhà Landmark81 - biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Tương xứng với vẻ ngoài xa hoa và lộng lẫy, Vinpearl Luxury Landmark 81 mang đến các dịch vụ sự kiện chuyên nghiệp và tận tâm, trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc cưới, hội nghị, tiệc cá nhân và hàng loạt sự kiện đặc biệt khác.

Không gian tiệc cưới tại Vinpearl Luxury Landmark 81


Bên cạnh 2 sảnh đường, trong đó có một không gian ngoài trời nhỏ có quy mô từ 5 đến 7 bàn và một đại sảnh có khả năng phục vụ lên đến 650 khách mời với phong cách trang trí tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết, tạo nên không gian lãng mạn và ấm cúng. Đội ngũ Vinpearl Luxury Landmark 81 luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng từ khâu lên kế hoạch, thiết kế trang trí, phục vụ và các tiện ích dịch vụ đi kèm xuyên suốt tiệc cưới của khách hàng - Đảm bảo mỗi buổi tiệc cưới tại đây sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ và hoàn hảo.

Địa chỉ: 720A Đ. Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

5. Lotte Hotel Saigon


Nằm ở trung tâm kinh doanh và văn hóa của thành phố, gần các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà hát Lớn, Chợ Bến Thành và Dinh Độc Lập - Lotte Hotel Saigon là một điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao và những bữa tiệc đắm chìm trong không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Không gian tiệc cưới tại Lotte Hotel Saigon


Bên cạnh 3 không gian sảnh đường trong nhà nổi bật với phong cách trang trí sang trọng và lấp lánh bởi đèn pha lê trên nền tường ốp gỗ cao cấp. Lotte Hotel Saigon còn sở hữu không gian tiệc cưới sân vườn và hồ bơi ấn tượng được thiết kế dành riêng cho các bữa tiệc cần không gian sáng tạo, mới mẻ và mang đậm phong cách cá nhân khó có thể tìm thấy được ở một trung tâm tiệc cưới nào khác ở Sài Gòn.

Địa chỉ: 2A-4A Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

6. Sofitel Saigon Plaza


Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sofitel Saigon Plaza mang trong mình những câu chuyện về lịch sử biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn là điểm đến ưa thích của du khách quốc tế và người dân địa phương nhờ các dịch vụ nhà hàng, nghỉ dưỡng chất lượng và trải nghiệm đẳng cấp.

Kiến trúc của Sofitel Saigon Plaza là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Pháp truyền thống và sự hiện đại. Với các đường nét tinh tế và sự chú trọng đến từng chi tiết, khách sạn tạo ra không gian thanh lịch và trang nhã. Những phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi cùng với các sảnh tiệc rộng rãi tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng cho mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, gặp gỡ và tổ chức sự kiện.


Không gian tiệc cưới tại Sofitel Saigon Plaza


Sofitel Saigon Plaza nổi tiếng với không gian sảnh tiệc đẳng cấp và dịch vụ cưới chuyên nghiệp. Các sảnh tiệc được thiết kế tinh tế và trang nhã, mang đến không gian lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc theo phong cách lãng mạn và mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho tất cả mọi người. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ đồng hành cùng cặp đôi, chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo mỗi buổi tiệc cưới tại đây luôn là một kỷ niệm hạnh phúc đáng nhớ. Sofitel Saigon Plaza cung cấp các gói dịch vụ cưới linh hoạt và đa dạng, từ trang trí đến thực đơn, từ âm thanh ánh sáng đến phục vụ chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự tận hưởng tuyệt vời nhất cho cặp đôi và khách mời tham dự.

Địa chỉ: 17 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

7. Le Meridien Saigon


Được xây dựng trên đại lộ trung tâm, nơi giao nhau giữa các tuyến đường di chuyển huyết mạch, Le Meridien Saigon thu hút mọi ánh nhìn bởi kiến trúc thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách hiện đại và sự sang trọng truyền thống. Bằng việc sử dụng những đường nét tinh tế, một không gian nghệ thuật hoàn mĩ được tạo ra giữa lòng thành phố nhộn nhịp, mang trong mình hơi thở của sự quý phái và nét tinh tế, ấm cúng tạo nên một trải nghiệm thú vị hiếm thấy cho bất cứ ai có dịp lui tới.

Không gian tiệc cưới tại Le Meridien Saigon


Các yếu tố về vị trí, kiến trúc và dịch vụ đẳng cấp còn giúp Le Meridien Saigon nổi tiếng với không gian sảnh tiệc sang trọng và dịch vụ cưới chuyên nghiệp. Sảnh tiệc rộng rãi và trang nhã là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc cưới trọn vẹn. Sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chuyên viên sự kiện giàu kinh nghiệm, từ trang trí đến âm thanh ánh sáng, từ thực đơn tinh tế đến phục vụ chuyên nghiệp, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cặp đôi nhằm tạo ra một ngày trọng đại hoàn hảo và trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng cặp đôi và khách mời.

Địa chỉ: 3C Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Với danh sách địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp gồm 7 khách sạn trên, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã có cho mình những sự lựa chọn phù hợp riêng. Truy cập trang Blog Cưới của WEDDINGBOOK để tham khảo thêm danh sách các trung tâm hội nghị & nhà hàng tiệc cưới khác cùng hàng loạt ưu đãi cưới hấp dẫn tại khu vực TP. HCM nhé!


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page