top of page

Danh sách 7 nhà hàng tiệc cưới quận 1 uy tín kèm báo giá

Là trái tim của thành phố Hồ Chí Minh, các quận trung tâm là nơi tập trung nhiều nhà hàng tiệc cưới uy tín và sang trọng khiến nhiều cặp đôi quan tâm. Trong danh sách 7 nhà hàng tiệc cưới quận 1, hãy cùng WEDDINGBOOK khám phá những không gian tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp cho đến thực đơn đa dạng giúp bạn dễ dàng tìm được một địa điểm lý tưởng để làm nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, ghi dấu khắc sâu trong trái tim cả bạn và khách mời.

1. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Royale


Địa chỉ: Số 63 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM


Không gian sảnh tiệc tại Gala Royale quận 1


Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Royale là một địa điểm tuyệt vời cho các bữa tiệc trọng đại. Không gian chức năng của các sảnh tiệc toát lên vẻ sang trọng và tinh tế bởi vật liệu thiết kế cao cấp như đá, gỗ và kim loại. Mỗi sảnh có công suất phục vụ giao động từ 120 đến 350 khách, đáp ứng được hầu hết các loại hình sự kiện với quy mô đa dạng. 5 Sảnh chính mang 5 tông màu đại diện cho các phong cách khác nhau, từ sảnh Terrace nhẹ nhàng thơ mộng cho đến lung linh rực rỡ như sảnh Diamond hay đượm sắc đỏ nồng nàn như sảnh Ruby,... mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các cặp đôi trong cách thể hiện các ý tưởng trang trí và mang câu chuyện tình yêu của riêng mình vào hôn lễ tại Gala Royale.

Bảng giá dịch Gala Royale nhà hàng tiệc cưới quận 1


Không những sở hữu hệ thống sảnh cưới đa dạng về phong cách và quy mô. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Royale còn có vị trí đắc địa tại một quận trung tâm của Sài Gòn, trang bị hàng loạt các tiện ích về công năng khác như trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình LED,... sẵn sàng phục vụ mọi sự kiện tiệc cưới theo chất lượng tốt nhất.

2. Nhà hàng tiệc cưới GEM Center

Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM


Không gian tiệc cưới đẳng cấp


GEM Center ở TP.HCM là một trong số các nhà hàng tiệc cưới quận 1 nổi tiếng hàng đầu tại khu vực trung tâm như quận 1. Với thiết kế hiện đại và không gian rộng rãi, GEM Center có khả năng đáp ứng các sự kiện từ tiệc cưới có quy mô nhỏ, ấm cúng đến các bữa tiệc đòi hỏi công suất phục vụ lớn và có quy mô hoành tráng với hàng nghìn khách mời. Hầu hết các sảnh tiệc tại đây đều được trang bị công nghệ âm thanh, ánh sáng và màn hình LED tiên tiến. Bên cạnh đó, GEM Center cũng cung cấp các tiện ích phụ trợ như phòng nghỉ, phòng thay đồ cho cô dâu - chú rể và khu vực sảnh chờ đón tiếp khách mời trước khi bữa tiệc bắt đầu.

Dịch vụ tiệc cưới và giá bàn tại nhà hàng tiệc cưới quận 1 GEM Center


Ngoài không gian sảnh tiệc đẳng cấp đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ và công năng, nhà hàng tiệc cưới GEM Center còn đặc biệt gây ấn tượng bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ được đào tạo chuyên nghiệp, từ khâu lập kế hoạch cho đến giai đoạn trang trí và phục vụ đều được theo dõi sát sao theo đúng yêu cầu của khách hàng. Cùng với đó, các Menu cưới phục vụ tại những bữa tiệc cũng được đội ngũ tư vấn hỗ trợ thiết kế phù hợp với khẩu vị, nguyên liệu chế biến, cũng như ngân sách dành cho việc thết đãi khách mời của các cặp đôi trong ngày vui tại GEM Center nhà hàng tiệc cưới quận 1.

3. Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt


Địa chỉ: Số 90 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh


Không gian cưới ấm cúng và sang trọng giữa lòng Sài Gòn


Một cái tên khác gợi nhớ đến những không gian tiệc cưới ấm cúng và sang trọng ngay tại trung tâm Quận 1 là nhà hàng tiệc cưới Bách Việt. 3 Sảnh tiệc là Rosy - Green và Gold tại đây đều sở hữu những không gian rộng rãi có quy mô phục vụ từ 100 đến 360 khách mời, phong cách kiến trúc theo trường phái châu Âu cổ điển góp phần tăng thêm không khí sang trọng, lãng mạn và tinh tế cho các sự kiện trọng đại như tiệc cưới.

Nhận tư vấn và báo giá tại nhà hàng tiệc cưới Bách Việt


Bên cạnh không gian tiệc rộng lớn, được chăm chút tỉ mỉ về mặt nột thất và thẩm mỹ. Nhà hàng tiệc cưới quận 1 Bách Việt còn có thể đáp ứng được các yêu cầu khó tính về trang thiết bị phục vụ tiệc như hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, màn hình LED sắc nét và kết nối mạng Internet không dây,... giúp cho toàn bộ quá trình tổ chức và vận hành các bữa tiệc được suôn sẻ và trọn vẹn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và tổ chức sự kiện luôn sẵn sàng lắng nghe các ý tưởng và sở thích riêng của mỗi cặp đôi để linh hoạt thiết kế các kế hoạch tổ chức hôn lễ thật trọn vẹn và có mức chi phí phù hợp.

4. Nhà hàng tiệc cưới Phúc An Khang


Địa chỉ: Số 01 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Tọa lạc tại vị trí của một trong những tuyến đường có giao thông thuận lợi tại khu vực quận 1, gần với Ngã Sáu Cộng Hòa. Nhà hàng tiệc cưới quận 1 Phúc An Khang gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian sảnh tiệc khang trang, thoáng đãng được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng và điều hòa hiện đại mang lại sự thoải mái cho toàn bộ khách mời trong lúc thưởng thức những món ăn ngon được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm.

5. Khách sạn tiệc cưới Rex Hotel Saigon


Địa chỉ: Số 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Không gian sảnh tiệc nổi bật của Rex Hotel Saigon


Rex Hotel Saigon là một khách sạn danh tiếng tại TP.HCM với không gian tổ chức sự kiện đa dạng. Vị trí trung tâm thuận lợi cho di chuyển và khám phá thành phố. Các sảnh đường được thiết kết theo phong cách kiến trúc ấn tượng với sự sang trọng và tinh tế, tạo nên một không gian đẹp mắt và lãng mạn cho việc tổ chức hôn lễ.

Dịch vụ tiệc cưới theo tiêu chuẩn 5 sao


Bên cạnh đó, dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tảo bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao là một điểm mạnh của Rex Hotel Saigon. Họ có kinh nghiệm và kiến thức sâu về tổ chức tiệc cưới và sẵn lòng hỗ trợ từ việc lựa chọn thực đơn, trang trí đến xử lý chi tiết khác. Các gói tiệc cưới tại đây cũng được thiết kế đa dạng với nhiều lựa chọn thực đơn phong phú được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu ẩm thực của cặp đôi và khách mời với tiêu chuẩn cao. Đặc biệt, khách sạn Rex Hotel Saigon còn thường xuyên có nhiều ưu đãi và dịch vụ đặc biệt cho tiệc cưới tùy theo sự kiện như Voucher thuê lễ phục cưới, phòng nghỉ cho cặp đôi và các tiện ích khác để tạo nên một trải nghiệm tiệc cưới đáng nhớ ngay tại quận 1.

6. Sheraton Saigon Hotel & Towers


Địa chỉ: Số 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Tại Sheraton Saigon Hotel & Towers quận 1, đội ngũ chuyên viên sự kiện và kỹ thuật vận hành sẽ hiện thực hóa tiệc cưới trong mơ của các cặp đôi tại những đại sảnh có không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 650 khách, phong cách trang trí đa dạng theo nhiều Concept và chất liệu khác nhau, tác phong phục vụ tận tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ được đào tạo theo tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao của Sheraton Saigon. Đây chắc chắn sẽ là một trong các địa điểm đáng cân nhắc cho những cặp đôi đang có ý tưởng về một tiệc cưới hoàn hảo giữa trung tâm quận 1.

7. InterContinental Saigon


Địa chỉ: Góc đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, Phường Bến Nghé, TP. HCM


InterContinental Sài Gòn là một địa điểm tổ chức sự kiện đáng chú ý với những không gian nổi bật trong các nhà hàng tiệc cưới quận 1. Khách sạn này cung cấp một loạt các phòng và sảnh tiệc rộng rãi, sang trọng và hiện đại, phù hợp cho các sự kiện từ nhỏ đến lớn. Không chỉ là một khách sạn nổi tiếng với dịch vụ nghỉ dưỡng và phòng khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao, InterContinental Saigon còn có khả năng tổ chức nhiều sự kiện từ các buổi tiệc nhỏ, họp báo, hội nghị tới các sự kiện lớn và tiệc cưới. Các không gian có thể được điều chỉnh, sắp xếp quy mô và trang trí để phù hợp với tính chất cụ thể của từng sự kiện. Bên cạnh đó, tác phong chuyên nghiệp và phong vị ẩm thực cuốn hút cũng là những yếu tố ghi nhiều điểm cộng cho nhà hàng tiệc cưới 5 sao quận 1 này.

Hy vọng với một số địa điểm trên, các cặp đôi đã có thêm một số gợi ý về các nhà hàng tiệc cưới quận 1 nổi bật để tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ và báo giá nhằm chọn được không gian phù hợp cho ngày trọng đại của chính mình. Truy cập trang Blog Cưới của chúng tôi để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích khác về trung tâm tiệc cưới, thời trang cưới và ưu đãi sự kiện.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page