top of page

Báo giá 5 nhà hàng tiệc cưới quận 10 nổi bật khu vực TP. HCM

Đã cập nhật: 21 thg 11, 2023

Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới quận 10 luôn là những địa điểm nhận được nhiều lượt tìm kiếm và quan tâm của các cặp đôi đang có dự định tổ chức hôn lễ tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh nhờ vị trí giao thông thuận tiện cũng như nhiều tiện ích về công năng và dịch vụ. Cùng WEDDINGBOOK lướt qua thông tin dịch vụ, không gian và nhận báo giá 5 nhà hàng tiệc cưới nổi bật khu vực quận 10 qua bài viết bên dưới nhé!

1. Queen Plaza Kỳ Hòa


Địa chỉ: Số 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Không gian sảnh cưới


Queen Plaza Kỳ Hòa là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới hiếm hoi nằm ngay trung tâm Sài Gòn sở hữu 11 sảnh tiệc với nhiều vách ngăn di động và quy mô phục vụ cùng lúc đạt đến 6000 khách mời. Đặc biệt, vị trí tọa lạc giữa lòng công viên Kỳ Hòa, quận 10 giúp cho toàn bộ khuôn viên nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza luôn rợp bóng cây xanh và tràn ngập không khí thiên nhiên thoáng mát. Mỗi sảnh tiệc tại đây được thiết kế đồng nhất theo phong cách châu Âu tân cổ điển với nhiều màu sắc và nội thất đa dạng để các cặp đôi có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với chủ đề tiệc cưới của mình.

Dịch vụ cưới và giá đặt tiệc tại Queen Plaza Kỳ Hòa


Tương ứng với hệ thống sảnh tiệc mang phong cách Châu Âu sang trọng, nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa còn mang đến đội ngũ nhân viên phục vụ và đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn dịch vụ nhà hàng khách sạn cao cấp đảm bảo cho mỗi bữa tiệc tại đây được vận hành suôn sẻ và chỉnh chu nhất. Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của các vị bếp trưởng có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chế biến ẩm thực Á - Âu, Queen Plaza Kỳ Hòa luôn không ngừng sáng tạo để giới thiệu đến chủ nhân các bữa tiệc những Menu cưới đa dạng về nguyên liệu và cách bày trí ngon mắt, lạ miệng.

2. Capella Gallery Hall


Địa chỉ: Số 24 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Sảnh tiệc và không gian


Tọa lạc trên cung đường 3 tháng 2 sầm uất nhất khu vực quận 10, nhà hàng tiệc cưới Capella Gallery Hall bao gồm bãi đỗ xe rộng rãi, sảnh chờ trung tâm và 7 sảnh tiệc cưới lần lượt là Dom, Mercier, Moet, Louis, Duval, Midas và Gosset được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại Đông Tây giao thoa. Cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi sảnh tiệc ở đây có quy mô phục vụ trung bình từ 32 cho tới 45 bàn tiệc, tương ứng hơn 500 khách cùng lúc. Đặc biệt, rooftop sân thượng tại sảnh Gosset là một không gian vô cùng độc đáo với tầm nhìn 180 độ trên cao hướng về phía trung tâm thành phố, đây sẽ địa điểm lý tưởng cho những hôn lễ mang tính thân mật bên cạnh những người thân yêu cũng như là khung cảnh tuyệt đẹp cho những thướt phim phóng sự cưới ý nghĩa ngay dưới trời đêm Sài Gòn.

Nhận tư vấn và báo giá tại Capella Gallery Hall 3/2


Với không gian đa nhiệm, tiện ích và công năng linh hoạt theo nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Các sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Capella Gallery Hall 3/2 quận 10 có đến 5 cách sắp xếp bàn khác nhau như bàn tròn (Banquet) dành cho dạ tiệc, Rạp hát (Theatre), Lớp học (Class-room), chữ U (U-Shaped) và Bàn dài (Fine Dining) đáp ứng gần như mọi yêu cầu về cách trang trí theo chủ đề tiệc, cũng như cách phục vụ các loại Menu cưới khác nhau từ ẩm thực kiểu Việt, kiểu Trung cho đến kiểu Âu.

3. Đông Hồ Eden


Địa chỉ: Số 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Sảnh tiệc và không gian cưới


Trung tâm hội nghị - nhà hàng tiệc cưới Đông Hồ Eden là một địa điểm có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 10, đồng thời sở hữu không gian sảnh tiệc sân vườn độc đáo mang nét châu Âu lãng mạn và sang trọng hiếm có ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Những sảnh tiệc ngoài trời nên thơ tại đây chắc chắc sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những ý tưởng trang trí tiệc cưới độc đáo để cặp đôi tham khảo.

Các dịch vụ cưới do nhà hàng Đông Hồ Eden cung cấp


Với kinh nghiệm tư vấn và tổ chức hàng trăm lễ cưới đẹp như mơ cho các cặp đôi, đội ngũ nhân viên và đầu bếp tại nhà hàng tiệc cưới Đông Hồ Eden đảm bảo sẽ cung cấp những món ăn thơm ngon, sáng tạo đủ sắc và vị trong thực đơn tiệc cưới kèm phong cách phục vụ chuyên nghiệp xứng với danh xưng một trong những không gian tổ chức đám cưới ngoài trời đẳng cấp nhất khu vực quận 10 nói riêng và Sài Gòn nói chung. Ấn tượng từ tên gọi, những món trong Menu cưới như Gỏi Tiến vua tôm thịt, chả giò hải sản, súp tuyết nhĩ cua, tôm hấp Tứ Xuyên,… chắc chắc sẽ để lại nhiều hương vị khó quên trong lòng thực khách tham dự bữa tiệc.

4. Làng Nướng Nam Bộ


Địa chỉ: Số 302A Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Không gian sảnh cưới


Bên cạnh hệ thống phòng VIP được đầu tư xây dựng và lắp đặt hệ thống chiếu sáng, điều hòa tiện nghi, Làng Nướng Nam Bộ còn thành công trong việc tái hiện khung cảnh đồng quê và sân vườn rộng rãi, gần gũi với người Việt. Những bữa tiệc cưới theo phong cách truyền thống sẽ có một không gian và dư vị đậm nét văn hóa dân tộc ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp.


Các gói dịch vụ và báo giá thực đơn cưới Làng Nướng Nam Bộ


Ngoài việc cung cấp một không gian đặc biệt về bối cảnh và tiện nghi về mặt công năng, nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ còn mang đến cho những bữa tiệc cưới hàng trăm sự phối hợp món ăn trong Menu cưới với danh sách ẩm thực đa dạng gồm 100 món nướng kiểu đồng quê Nam Bộ dân dã như gà nướng lu kèm xôi chiên, cá lóc hấp bầu,… hay món Âu sang trọng như bò sốt vang, bò sốt phô mai, hải sản đút lò,... và được phục vụ bởi đội ngũ nhẫn viên được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ và kỹ năng chuyên môn.

5. Western Palace


Địa chỉ: Số 445 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Không gian sảnh tiệc


Một diện tích rộng hơn 12000m² tọa lạc ngay giữa trung tâm quận 10 khiến nhà hàng tiệc cưới Western Palace trở thành một địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức những sự kiện quan trọng ngay khu vực trung tâm Sài Gòn. Ngoài khối kiến trúc theo phong cách hoàng gia châu Âu ấn tượng và bắt mắt, 12 sảnh tiệc được thiết kế ấm cúng, không ồn ào và trang hoàng theo phong cách phương Tây sang trọng sẽ là không gian đầy hứa hẹn cho những bữa tiệc cưới lãng mạn dưới ánh đèn và nến lung linh.

Dịch vụ cưới và giá đặt tiệc tại Western Palace


Để xứng đáng là nơi để khách hàng tin tưởng và gửi trọn niềm tin làm địa điểm tổ chức những sự kiện quan trọng trong đời như tiệc cưới. Western Palace không chỉ mang đến một sảnh cưới sang trọng đẳng cấp với nhiều quy mô và concept trang trí, mà còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên thân thiện, bếp trưởng danh tiếng và đội phục vụ cưới được đào tạo bài bản về chuyên môn vận hành tiệc cũng như cử hành nghi thức cưới tại nhà hàng. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho cả chủ nhân bữa tiệc cùng quan khách có dịp đến với Western Palace quận 10.

Hy vọng qua qua bài viết trên bạn đọc đã có thêm được những thông tin tổng hợp hữu ích cho quyết định đặt tiệc cưới tại quận 10. Liên hệ với WEDDINGBOOK để nhận báo giá dịch vụ và ưu đãi mới nhất từ các trung tâm hội nghị và nhà hàng tiệc cưới trong khu vực nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page