top of page

Tiệc cưới ngoài trời ấn tượng tại Sài Gòn với 10 gợi ý địa điểm

Đã cập nhật: 1 thg 1

Tiệc cưới ngoài trời đã không còn xa lạ với mọi người và ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều cặp đôi nhờ tính tự do và lãng mạn. Không gian ngoài trời là một phần quan trọng tạo nên nguồn cảm hứng cho ý tưởng trang trí và chủ đề tiệc mà cô dâu, chú rể cần có cho hôn lễ của riêng mình. Cùng WEDDINGBOOK khám phá 10 gợi ý địa điểm cho tiệc cưới ngoài trời thật ấn tượng tại Sài Gòn qua bài viết bên dưới nhé!

1. Tiệc cưới ngoài trời tại GEM Center


Trên tinh thần sáng tạo và không ngừng đổi mới đáp ứng xu hướng hiện đại, GEM Center là một trong số những địa điểm lớn nhất tại trung tâm quận 1 cung cấp các không gian đa chức năng phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, đặc biệt là tiệc cưới. Với tổng diện tích gần 10.000 m2 và khả năng phục vụ cùng lúc lượng quan khách lên đến 3.800 người, GEM Center được chia thành 5 tầng với nhiều không gian sảnh linh hoạt về diện tích và chức năng, trong đó có một tầng rooftop sở hữu nhà hàng tiệc cưới ngoài trời mang tên sảnh Saltus.

Ảnh chụp nhà hàng tiệc cưới ngoài trời Gem Center
GEM Center nơi dành cho những tiệc cưới ngoài trời

Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Tọa lại tại tầng rooftop ngoài trời của GEM Center, với sức chứa lên đến 500 khách mời cùng nhiều tiện ích ưu việt, khu vườn Saltus được tô điểm bởi thảm rừng xanh trên nền gỗ ấm áp, xen lẫn tiếng nước chảy cùng luồng không khí tươi mát góp phần tạo nên một bữa tiệc cưới ngoài trời lung linh, nhiều cung bậc cảm xúc hòa cùng hơi thở của thiên nhiên ngay dưới trời Sài Gòn.

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới ngoài trời tại GEM Center
Sảnh tiệc cưới ngoài trời tại rooftop của GEM Center


2. Hotel Nikko Saigon


Không chỉ bắt kịp các xu hướng tổ chức tiệc cưới mới nhất với nhiều chủ đề tiệc tuyệt vời được tạo nên bởi đội ngũ nhân sự tận tâm. Hotel Nikko Saigon còn sở hữu những không gian sảnh tiệc tinh tế, kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại và truyền thống vô cùng lộng lẫy như đại sảnh Origami hay sảnh tiệc cưới ngoài trời Nikko Garden. Khách sạn Nikko Sài Gòn chính là một trong các địa điểm được tìm kiếm nhiều nhất cho những tiệc cưới sang trọng và cao cấp.

Ảnh chụp khách sạn Nikko Sài Gòn
Khách sạn Nikko Sài Gòn

Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Vườn Nikko (hay Nikko Garden) là một không gian nhà hàng tiệc cưới ngoài trời độc đáo, rộng rãi và tươi mới ẩn mình giữa trung tâm thành phố bên trong khách sạn Nikko. Giữa khí trời mát mẻ, phong cách trang trí tinh tế và hiện đại, sảnh tiệc cưới ngoài trời Nikko Garden sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn bè, gia đình cùng những người thân yêu chứng kiến và chúc phúc cho khoảnh khắc trao nhau lời hẹn ước trăm năm của cô dâu và chú rể.

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới ngoài trời tại hotel Nikko Saigon
Nikko Garden tại khách sạn Nikko Sài Gòn


3. Tiệc cưới ngoài trời tại CHLOE Gallery


Giấu mình ở một góc yên tĩnh nơi phía Nam thành phố, CHLOE Gallery như một ốc đảo yên bình nhưng không kém phần thanh lịch và duyên dáng. Không gian bên trong và bên ngoài khu vườn nhiệt đới được kết nối khéo léo, tạo nên một nét 'xanh' chấm phá ấn tượng trên nền nội thất tinh tế, biến CHLOE Gallery trở thành một điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc cưới ngoài trời ngập tràn dư vị cảm xúc.

Ảnh chụp toàn cảnh CHLOE Gallery
Toàn cảnh nhà hàng tiệc cưới ngoài trời CHLOE Gallery

Địa chỉ: Phan Văn Chương, 02-06 Cầu Ánh Sao, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh


Những sảnh tiệc cưới ngoài trời bên cạnh hồ bơi và dòng sông tươi mát tại Phú Mỹ Hưng là nơi được nhà hàng tiệc cưới Chloe Gallery đặc biệt đầu tư và chăm chút từ sân vườn, cho đến cách bày trí đồ vật, ánh sáng và ẩm thực trong tiệc. Không những mở ra một xu hướng mới cho những cặp đôi yêu thích phong cách tiệc cưới phóng khoáng và hiện đại mà còn mang lại xúc cảm đặc biệt cho khách mời tham dự.

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới ngoài trời của CHLOE Gallery
Một sảnh tiệc cưới ngoài trời tại CHLOE Gallery

4. Chill Sky Bar


Tọa lạc trên tầng 26 tòa nhà AB Tower, một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất Sài Gòn. Chill Sky Bar là không gian chứa đựng sự phá cách và đặc biệt ấn tượng cho những bữa tiệc cưới ngoài trời vào ban đêm với quy mô nhỏ, thân mật. Trên tầng cao lộng lẫy của một trong những tòa nhà cao nhất khu vực trung tâm thành phố, giữa bầu trời lộng gió, dưới ánh sáng lung linh, hòa cùng âm nhạc du dương, mọi cung bậc cảm xúc của trong ngày hạnh phúc của cặp đôi chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm đẹp khó quên đối với bất cứ quan khách nào.

Ảnh chụp một góc tiệc cưới ngoài trời tại Chill Sky Bar
Góc sân thượng lộng gió của Chill Sky Bar

Địa chỉ: Tầng 26-27, AB Tower, số 76A Lê Lai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


5. Tiệc cưới ngoài trời tại Riverside Palace


Nằm ở vị trí đắc địa kế bên bờ sông Bến Nghé, Riverside Palace là một trong những nhà hàng tiệc cưới ngoài trời gây ấn tượng từ xa bởi vẻ ngoài tráng lệ, kiến trúc hình khối đơn giản và sắc trắng tinh khôi tựa như những tòa cung điện trong thần thoại Hy Lạp xưa. Tổng thể khuôn viên và sảnh tiệc cưới tại Riverside Palace có diện tích lên đến 6000 m², được chia thành 7 sảnh trong nhà và một không gian ngoài trời thoáng mát cạnh bờ sông tràn ngập cây và hoa tươi xanh mát mang tên Green Riverside.

Ảnh nhà hàng tiệc cưới ngoài trời Riverside Palace
Toàn cảnh Riverside Palace

Địa chỉ: Số 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh


Green Riverside như một khu vườn cổ tích nằm trong khuôn viên nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace dành cho những cặp đôi yêu vẻ đẹp của thiên nhiên và các câu chuyện cổ tích tình yêu. Phần lớn không gian sảnh tiệc được trang trí bằng cây xanh và vô cùng thoáng mát nhờ không gian mở tận dụng nguồn gió tự nhiên từ dòng sông thơ mộng giữa lòng Sài Gòn, tất cả mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi cho quan khách có dịp tham gia những bữa tiệc cưới ngoài trời được tổ chức tại nhà hàng này.

Ảnh chụp sảnh tiệc ngoài trời tại Green Riverside
Sảnh cưới ngoài trời Green Riverside
Xem thêm bài viết về Riverside Palace để tìm hiểu chi tiết sảnh tiệc và menu mẫu

6. Maison De Charme


Thoát khỏi khuôn khổ tổ chức tiệc cưới cứng nhắc trong 4 bức tường truyền thống, những không gian sảnh cưới của Maison De Charme phá vỡ những nguyên tắc vốn để đưa hôn lễ của các cặp đôi vào một lễ đường mở ngập tràn ánh sáng, gió trời và hoa lá, cỏ cây tuyệt đẹp. Maison De Charme thật xứng danh khi là một trong những nhà hàng tiệc cưới ngoài trời được nhiều cặp đôi tìm kiếm nhất khi sở hữu đến 3 sảnh tiệc cưới ngoài trời bao gồm sảnh sân vườn, sảnh sân thượng và sảnh hồ bơi đa dạng nhu cầu lựa chọn cho các đôi uyên ương.

Địa chỉ: Hẻm 793/57 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Sảnh sân vườn sở hữu diện tích có thể phục vụ cho những bữa tiệc có sức chứa lên đến hàng trăm khách, hàng chục bàn tiệc có thể sắp đặt gọn gàng trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, khoáng đạt với hệ thống sân khấu lớn mang lại sự kết nối cảm xúc tốt nhất cho cả quan khách và chủ nhân bữa tiệc.

  • Sảnh sân thượng (ban công) với quy mô khoảng 60-70 khách, phong cách mới mẻ, cá tính, đầy ánh sáng lung linh dọc lối áp mái, phù hợp với những tiệc nhỏ và trung bình.

  • Sảnh hồ bơi với quy mô khoảng 80 khách, lung linh và tuyệt đẹp cho bữa tiệc poolparty đầy tính độc đáo, thú vị.

7. Khách sạn Rex Sài Gòn (Rex Hotel Saigon)


Theo đuổi lối kiến trúc sang trọng và phong cách phục vụ tinh tế, khách sạn Rex Sài Gòn mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao từ không gian khách sạn hạng sang đến thực đơn đầy tính sáng tạo để mọi quan khách có thể trải nghiệm một bữa tiệc cưới ưng ý và đáng nhớ. Hệ thống sảnh kín - nhà hàng tiệc cưới ngoài trời tại Rex Hotel Saigon được thiết kế với nhiều phong cách khác nha, phù hợp với các yêu cầu đa dạng như tiệc cưới truyền thống, tiệc nhỏ thân mật ấm cúng hay hoành tráng xa xỉ và đặc biệt là tiệc cưới ngoài trời hiện đại tại sảnh Vertical Garden.

Khách sạn Rex Sài Gòn
Toàn cảnh khách sạn Rex Sài Gòn

Địa chỉ: Số 141 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Sảnh Vertical Garden là một sảnh tiệc cưới ngoài trời đậm chất Vintage lãng mạn nép mình trong lòng khách sạn Rex Sài Gòn. Khoác trên mình một tấm áo choàng rộng lớn ngát xanh, điểm xuyến vài ánh nến lung linh, xen lẫn màu hoa tím ngát, trên nền vài điệu nhạc du dương. Sảnh Vertical Garden sẽ là khung cảnh cổ tính lý tưởng tôn lên sắc áo trắng dịu dàng của nàng dâu xinh, sánh bước cùng chú rể điển trai trong ngày hạnh phúc khó quên.

Sảnh tiệc cưới ngoài trời Vertical Garden
Sảnh Vertical Garden tại Rex Hotel Saigon


8. Tiệc cưới ngoài trời tại Merperle Crystal Palace


MerPerle Crystal Palace tọa lạc ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng cao cấp, là trung tâm hội nghị tiệc cưới mang phong cách Á - Âu kết hợp tạo nên một nét đẹp lãng mạn và sang trọng khác biệt. Để đáp ứng xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến, MerPerle Crystal Palace đặc biệt sắp đặt không gian mở thoáng đãng ngoài trời và bên cạnh là bể bơi trong xanh với đầy đủ thiết bị ánh sáng, hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp phục vụ các hoạt động giải trí, giao lưu và gắn kết trong bữa tiệc.

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới ngoài trời tại Merperle Crystal Palace
Tiệc cưới ngoài trời cạnh hồ bơi của Merperle Crystal Palace

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh


9. Khách sạn Continental Sài Gòn (Hotel Continental Saigon)


Khách sạn Continental Sài Gòn có vị trí ngay giữa trung tâm của thành phố. Trải qua nhiều thăng trầm thời gian, nơi đây mang trong mình nét đẹp uy nghi cổ kính với trần nhà cao, phòng khách rộng rãi, ngói đỏ, tường gạch mang phong cách hoài cổ. Tổng thể tòa kiến trúc gồm có 83 phòng và một sân vườn rộng rãi nằm ngay trong khuôn viên, một địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc cưới ngoài trời.

Khách sạn Continental Sài Gòn
Mặt trước khách sạn Continental Sài Gòn

Địa chỉ: Số 132 - 134 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Tiệc cưới ngoài trời tại khách sạn Continental Sài Gòn đậm chất Pháp nhờ khoản sân vườn lấp ló giữa những gian nhà thiết kế theo phong cách châu Âu cổ kính, bên dưới các khóm cây xanh cổ thụ uốn lượn được đội ngũ thiết kế khéo léo gìn giữ và tận dụng cho không gian sảnh. Vì thế, chẳng cần phải đi đâu xa, ngay tại quận 1 nơi trung tâm Sài Gòn, các cặp đôi cũng có thể có một đám cưới thật đặc biệt, ấm cúng trong sân vườn nơi bạn thỏa sức sáng tạo một đám cưới cổ tích, ấm cúng và đậm chất Tây.

Tiệc cưới ngoài trời trong sân vườn tại Hotel Continental Saigon
Sảnh tiệc sân vườn khách sạn Continental Sài Gòn


10. Le Jardin Thủ Đức (Le Jardin The Event Venue)


Không phải là vị trí đẹp đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, cũng không có những tòa kiến trúc xa hoa và tráng lệ như cổ tích, Le Jardin Thủ Đức khác biệt nhờ những khu vườn kiểu Pháp xen lẫn nét trang trí cổ điển thoáng vẻ mộc mạc và bình yên nhưng tràn đầy sức sống. Nhà hàng tiệc cưới ngoài trời Le Jardin Thủ Đức sở hữu đến 3 sảnh tiệc ngoài trời là sảnh Ivy, Camellia và Rose cho các cặp đôi yêu thích phong cách tiệc cưới hiện đại, độc đáo thỏa thích lựa chọn.

Địa chỉ: Số 195 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

  • Ivy Garden (hay sảnh thường xuân) là một khu vườn thường xuân với quy mô tối đa khoảng 300 khách mời phù hợp với những bữa tiệc cưới cá tính, cần nhiều không gian thoáng đãng để sắp xếp sự kiện theo phong cách cá nhân của cô dâu, chú rể.

  • Sảnh Camellia Garden mở ra một vườn hoa trà thơ mộng dưới mái che linh hoạt đảm bảo cho những bữa tiệc có quy mô tối đa 400 khách mời diễn ra suôn sẻ trước mọi tình hình thời tiết.

  • Sảnh Rose kiêu kỳ và lãng mạn hệt như cái tên của loài hoa hồng quyến rũ. Không gian sảnh nổi bật với phần kiến trúc mái vòm Pháp, được trang trí thêm bằng rèm voan trắng và phụ kiện kiểu vintage trở thành khung cảnh ấn tượng lưu lại những giây phút ngọt ngào trong hôn lễ của các cặp đôi.

Xem thêm bài viết chi tiết về Le Jardin Thủ Đức với đầy đủ thông tin sảnh tiệc, thực đơn, dịch vụ,...


Như vậy, với bài viết trên WEDDINGBOOK đã gợi ý cho bạn 10 địa điểm sở hữu những sảnh tiệc cưới ngoài trời ấn tượng ngay tại Sài Gòn. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những lựa chọn phù hợp cho ý tưởng hôn lễ của mình. Các thông tin về trung tâm tiệc cưới sẽ liên tục được cập nhật tại trang blog tin tức và dịch vụ cưới của WEDDINGBOOK, xem tiếp tại đây!

Cùng WEDDINGBOOK tìm kiếm, so sánh và đặt hẹn sảnh tiệc cưới ngoài trời tại các trung tâm tiệc cưới ở TP. HCM dễ dàng hơn

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page