top of page

WEDDINGBOOK x Vietravel - Vi vu du lịch nhận ưu đãi cưới hấp dẫn

Nhân sự kiện hợp tác chính thức của Vietravel & WEDDINGBOOK, chúng tôi mang đến món quà cưới lãng mạn dành cho các cặp đôi trong mùa thu ngọt ngào này.

WEDDINGBOOK và hành trình mang trải nghiệm cưới chuẩn phong cách Hàn đến Việt Nam


Với sự khởi đầu tại xứ sở Kim Chi từ năm 2014, WEDDINGBOOK.Inc đã trải qua quá trình dài nỗ lực vươn lên trở thành một trong những thương hiệu cưới dẫn đầu thị trường Seoul khi chiếm được hơn 70% sự lựa các cặp đôi bằng chính dịch vụ tiện lợi, chất lượng & phong cách chuyên nghiệp. Với mong muốn lan tỏa rộng hơn những giá trị tích cực và tiện lợi của mô hình dịch vụ cưới All in one chuẩn Hàn, WEDDINGBOOK mang đến Sài Gòn gần như toàn bộ những gì mà các cô dâu - chú rể cần phải tìm kiếm cho một đám cưới trọn vẹn hoàn chỉnh như:

  • Tư vấn, báo giá và đặt hẹn sảnh tiệc cưới

  • Chụp ảnh cưới - Váy cưới - Vest chú rể & Make up tại showroom rộng hơn 4500m2

  • Phóng sự cưới - Áo dài dành cho cô dâu, chú rể

  • Trang trí lễ gia tiên, không gian cưới

  • ....

Với khát vọng hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm của các cặp đôi cùng WEDDINGBOOK trên hành trình đồng hành cùng nhau. Trong lần hợp tác cùng Vietravel này, chúng tôi mong rằng trước và sau một sự kiện đánh dấu cột mốc trọng đại trong đời như ngày cưới, các cô dâu - chú rể của chúng tôi sẽ có thêm nhiều kỳ niệm hạnh phúc và khoảnh khắc lãng mạn khi cùng nhau vi vu khám phá muôn vàn địa điểm thú vị trong những chuyến du lịch thật sự chất lượng.


Vietravel thương hiệu du lịch được nhiều cặp đôi lựa chọn


Với đa dạng các gói dịch vụ, địa điểm, hình thức, tour du lịch trong và ngoài nước,.. Vietravel là cái tên uy tín, quen thuộc với cộng đồng ưa xê dịch ở Việt Nam, nhất là đối với các cặp đôi mong muốn trải nghiệm những chuyến du lịch đáng nhớ đưa bạn và “nửa kia” tận hưởng phút giây lãng mạn cùng nhau với mức chi phí hấp dẫn nhất.

Các sản phẩm du lịch của Vietravel còn là “liều thuốc” hữu ích giúp bạn và “người thương” xoa dịu những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi trong chuỗi ngày bận rộn, tất bật lo cho đám cưới khi có thể dành thời gian cho nhau trong những chuyến vi vu đến thiên đường Bali, Hàn Quốc ngọt ngào hay non nước Ninh Bình hùng vĩ, Hà Nội nên thơ,...


Ưu đãi cưới WEDDINGBOOK dành riêng cho các cặp đôi khách hàng của Vietravel


MÓN QUÀ LÃNG MẠN DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI từ WEDDINGBOOK & VIETRAVEL khi đăng ký sản phẩm du lịch trong mùa thu năm nay:

  • Voucher chụp ảnh cưới Weddingbook trị giá 5.000.000 VND

  • Voucher sử dụng miễn phí váy cưới Weddingbook trị giá 12.000.000 VND

Chương trình áp dụng từ nay đến tháng 12/2023. Số lượng quà tặng có hạn, nhanh tay lựa chọn và đăng ký trải nghiệm các Tour du lịch do Vietravel cung cấp!

Để nhận thông tin chương trình & tư vấn miễn phí, xin vui lòng liên hệ:

  • 190 Pasteur, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM (8h-23h Hàng ngày)

  • Hotline: 19001839 hoặc Website: www.travel.com.vn

  • FB / Zalo: @vietravel

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page