top of page

Tổng hợp các khoản chi phí chụp ảnh cưới đầy đủ và chi tiết

Đã cập nhật: 24 thg 5, 2023

Chi phí chụp ảnh cưới nói chung và các dịch vụ đi kèm nhận được có lẽ thắc mắc chung của nhiều cặp đôi khi nghĩ đến việc có một bộ ảnh cưới hoàn hảo chuẩn bị cho ngày trọng đại. Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu về các hạng mục trong chi phí chụp hình cưới Studio, phim trường, ngoại cảnh và phóng sự đám cưới nhé!

Các khoản chi phí chụp ảnh cưới Pre-wedding


Bộ ảnh chụp trước ngày cưới (hay còn gọi là ảnh Pre-wedding) là cách mà nhiều cặp đôi lựa chọn để đánh dấu hành trình yêu và cưới, nhằm ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và rực rỡ của tình yêu đôi lứa trước khi chính thức cùng nhau bước sang một chặng đường mới. Tùy vào sở thích và ý tưởng cá nhân của mỗi cặp đôi, giá một bộ ảnh cưới Pre-wedding sẽ có mức độ giao động khác nhau, chi phí chụp ảnh cưới phụ thuộc vào địa điểm và các hạng mục cần thiết cho việc thực hiện buổi shooting.


1. Những hạng mục trong chi phí chụp ảnh cưới phim trường - Studio


Chụp hình cưới phim trường hay Studio sở hữu nhiều ưu điểm khiến nhiều cặp đôi lựa chọn như tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển, từ đó tối ưu được nhiều khoản chi phí nhưng vẫn đảm bảo có một bộ hình cưới ưng ý đúng với các Concept mong muốn và không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố ngoại cảnh.

Giá gói chụp ảnh cưới Studio thường nhỉnh hơn giá chụp ảnh cưới phim trường một chút nhưng vẫn giao động ở mức vài triệu đồng cho một bộ hình cưới tiêu chuẩn và đến vài chục triệu đồng đối với những bộ ảnh cưới có chất lượng cao hơn bao gồm nhiều bối cảnh hoặc trang phục hơn. Mức chi phí chụp ảnh cưới này thường phải bao gồm tất cả các hạng mục cần thiết từ khâu chuẩn bị cho đến khi nhận thành phẩm như:

Hạng mục chi phí

Nhân sự

Sản phẩm

Váy cưới - Vest chú rể

Nhiếp ảnh gia chụp hình cưới

Album ảnh cưới dàn trang

Trang phục tự do

Nhiếp ảnh gia quay phim

Ảnh bàn Gallery

Giày cô dâu - chú rể

Chuyên viên trang điểm

Ảnh cổng

Phụ kiện trang phục

Nhân viên hỗ trợ

Slideshow trình chiếu

Phụ kiện trang trí/ cầm tay

-

File ảnh gốc và chỉnh sửa

Thuê địa điểm (nếu có)

-

-

2. Những hạng mục trong chi phí chụp ảnh cưới ngoại cảnh


Nổi bật với sự độc đáo trong cách thể hiện sáng tạo, không gò bó về không gian và địa điểm giúp cô dâu - chú rể thỏa sức tạo dáng và thể hiện các cung bậc cảm xúc. Những gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh thường có giá cả tương đối đắc đỏ hơn so với chi phí chụp ảnh cưới tại Studio hay phim trường vì có thêm các khoản phí di chuyển, thậm chí là sắp xếp nơi ở nếu như lựa chọn những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh xa nổi tiếng trong và ngoài nước như Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hàn Quốc, Pháp,...

Đi đôi với chi phí, chất lượng của các shoot hình cưới ngoại cảnh phần lớn đều khiến người xem phải trầm trồ vì cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, mới mẻ và mang đậm phong cách cá nhân của cô dâu - chú rể. Tùy vào địa điểm, khoảng thời gian và số lượng nhân sự trong ekip đi cùng mà chi phí chụp ảnh cưới ngoại cảnh cụ thể sẽ có biến động ít nhiều, tuy nhiên sẽ vẫn thường bao gồm các mục sau:

Hạng mục chi phí

Nhân sự

Sản phẩm

Phương tiện di chuyển

Nhiếp ảnh gia chụp hình cưới

Album ảnh cưới dàn trang

Địa điểm ăn uống, nghỉ ngơi

Nhiếp ảnh gia quay phim

Ảnh bàn Gallery

Váy cưới - Vest chú rể

Chuyên viên trang điểm

Ảnh cổng

Trang phục tự do

Nhân viên hỗ trợ

Slideshow trình chiếu

Giày cô dâu - chú rể

-

File ảnh gốc và chỉnh sửa

Phụ kiện trang phục

-

-

Phụ kiện trang trí/ cầm tay

-

-

3. Bảng giá dịch vụ ảnh cưới Pre-wedding tại WEDDINGBOOK


Tại WEDDINGBOOK SAIGON, bảng giá chụp ảnh cưới Pre-wedding được chia thành 3 loại là Standard - Premium - Signature. Với mức độ tăng dần, các hạng mục trong từng gói dịch vụ cũng được tối ưu phù hợp với nhu cầu và ngân sách dành cho chi phí chụp ảnh cưới của các cặp đôi.

Đối với các gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn và tại Seoul Hàn Quốc, WEDDINGBOOK cung cấp gần như toàn bộ các dịch vụ và tiện ích cần thiết trong suốt buổi chụp hình cưới, mang lại sự tiện lợi và trọn vẹn cho khách hàng.

Chi phí chụp ảnh đám cưới Wedding Day


Đám cưới là sự kiện trọng đại không chỉ với cô dâu - chú rể mà còn của hai bên gia đình, họ hàng và người thân. Chính vì thế, việc đầu tư chi phí để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc và hạnh phúc của tất cả mọi người trong dịp này là hoàn toàn cần thiết.


1. Quay chụp phóng sự cưới lễ gia tiên gồm những hạng mục nào?


Chụp ảnh cưới lễ gia tiên được thực hiện trực tiếp tại nhà cô dâu - chú rể ngay chính trong không gian tổ chức các nghi thức cưới hỏi truyền thống. Chính vì thế mà chi phí chụp ảnh cưới thường đặt nặng các yếu tố về nhân sự chuyên nghiệp và thiết bị hiện đại để có thể bắt trọn những khoảnh khắc quan trọng trong hôn lễ.

Tùy thuộc vào yêu cầu, bối cảnh tư gia và quy mô buổi lễ mà các cặp đôi có thể chọn cách thức chụp ảnh cưới truyền thống hoặc cả phóng sự với một số hạng mục cơ bản thường thấy như:

Hạng mục chi phí

Nhân sự

Sản phẩm

Áo dài cưới

Nhiếp ảnh gia truyền thống

Album ảnh dàn trang

Giày cưới

Nhiếp ảnh gia phóng sự

Slideshow/ video trình chiếu

Phụ kiện/ hoa cưới

Video Photographer

File ảnh gốc và chỉnh sửa

Di chuyển ekip chụp hình

Chuyên viên trang điểm

Nhân viên hỗ trợ

2. Quay chụp tiệc cưới nhà hàng trọn gói gồm những gì?


Gần như tương tự với các gói phóng sự cưới lễ gia tiên hay phóng sự cưới nhà thờ, chi phí chụp ảnh cưới tại nhà hàng tiệc cưới cũng thường bao gồm các hạng mục cơ bản như váy cưới, vest chú rể, phụ kiện đi kèm lễ phục, ekip thực hiện bộ ảnh cưới bao gồm nhiếu ảnh và video, cùng toàn bộ file ảnh thành phẩm.


3. Bảng giá dịch vụ quay chụp ảnh ngày cưới tại WEDDINGBOOK


Đối với dịch vụ chụp ảnh ngày cưới, quay video phóng sự cưới - WEDDINGBOOK cũng phân thành 3 gói dịch vụ tương đương với 3 mức chi phí và các hạng mục đi kèm nhằm mang lại sự lựa chọn hơn tùy theo nhu cầu cá nhân và ngân sách của mọi cặp đôi.

Hy vọng với những nội dung trên, bạn đọc của WEDDINGBOOK đã phần nào hình dung được rõ ràng những hạng mục sẽ nhận được khi quyết định dành một khoảng ngân sách chuẩn bị hôn lễ cho chi phí chụp ảnh cưới, cũng như dễ dàng chọn được gói ảnh cưới ưng ý theo nhu cầu cá nhân. Truy cập trang Blog Cưới của chúng tôi để tìm hiểu nhiều bài viết hữu ích về chủ đề chụp ảnh cưới cũng như nhận được báo giá chi tiết các dịch vụ All-in-one nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page