top of page

Le Jardin Thủ Đức góc nên thơ cho những tiệc cưới ngoài trời lãng mạn

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023


Tạm rời xa đường phố đông đúc, Le Jardin Thủ Đức là trung tâm hội nghị & tiệc cưới nép mình ở một góc ven thành phố, địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc cưới ngoài trời kiểu Pháp lãng mạn và nên thơ. Cùng WEDDINGBOOK khám phá không gian tiệc cưới đặc biệt này nhé!
Ảnh chụp một không gian cưới lãng mạn tại Le Jardin Thủ Đức - WEDDINGBOOK
Le Jardin Thủ Đức địa điểm tổ chức những tiệc cưới lãng mạn

Nét nên thơ của trung tâm hội nghị & tiệc cưới Le Jardin Thủ Đức


Tách biệt với khu vực trung tâm thành phố nhộn nhịp, những khu vườn xanh mát mang phong cách cổ điển kiểu Pháp của Le Jardin Thủ Đức là không gian lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức những bữa tiệc chung vui lãng mạn và ấm cúng cùng bạn bè, người thân. Với sức chứa tối đa lên đến 2000 khách mời, tương ứng với bốn sảnh tiệc trong nhà và hai sảnh tiệc ngoài trời cùng không gian sân vườn thoáng đãng, trung tâm hội nghị & tiệc cưới Le Jardin Thủ Đức chắc chắn sẽ mang đến những bữa tiệc nên thơ và đậm chất riêng cho các đôi tân hôn.

Ảnh chụp một góc nên thơ của Le Jardin Thủ Đức
Một góc nên thơ của trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin Thủ Đức

Le Jardin Thủ Đức tiệc chung đôi trọn vẹn vì hẹn ước dài lâu


1. Tiệc cưới kiểu Pháp ngay trong lòng Sài Gòn


Tiệc cưới là một trong những sự kiện quang trọng nhất trong đời, một địa điểm độc đáo giúp hôn lễ trở nên đặc biệt và duy nhất như Le Jardin Thủ Đức là lựa chọn được nhiều cặp cô dâu, chú rể tìm kiếm. Không phải là vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, cũng không tráng lệ và xa hoa như những tòa lâu đài cổ tích, tọa lạc trên cung đường quốc lộ 13, những khu vườn kiểu Pháp tại Le Jardin Thủ Đức xen lẫn với nét kiến trúc cổ điển thoáng một vẻ bình yên, mộc mạc và đầy sức sống.

Ảnh chụp khu vực mặt trước Le Jardin Thủ Đức - WEDDINGBOOK
Le Jardin Thủ Đức địa điểm lý tưởng cho những tiệc cưới ngoài trời

Địa chỉ: 195 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Quy mô 6 sảnh tiệc sức chứa tối đa 2000 khách mời - Dễ dàng di chuyển trong khu vực thành phố Thủ Đức và các quận lân cận như Bình Thạnh, quận 1 và tỉnh Bình Dương
Ảnh chụp một góc sảnh cưới trang trí theo phong cách Vintage tại Le Jardin Thủ Đức - WEDDINGBOOK
Phong cách trang trí kiểu Vintage tại các sảnh cưới của Le Jardin Thủ Đức

Cả 6 sảnh tiệc cưới tại trung tâm hội nghị & tiệc cưới Le Jardin Thủ Đức đều được đầu tư các phụ kiện trang trí sảnh chờ, bàn tiệc, bàn Gallery, cổng cưới,... theo phong cách vintage kết hợp hài hòa giữa sự cổ điển và hiện đại phù hợp với những bữa tiệc cưới ngoài trời lãng mạng và thơ mộng.

Khám phá một số không gian cưới ngoài trời khác qua bài viết Top 5 nhà hàng tiệc cưới nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh

2. Chương trình tiệc cưới chỉnh chu


Ngoài việc mang đến một không gian đặc biệt nên thơ, Le Jardin Thủ Đức còn có đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo. Bên cạnh những nghi thức tiệc cơ bản, đội sự kiện tiệc cưới của nhà hàng còn mang đến những tiết mục dẫn dắt chương trình được tập luyện và biến tấu theo chủ đề của mỗi tiệc cưới như kịch bản MC, ban nhạc và đội vũ đạo riêng.

Ảnh chụp MC một chương trình tiệc cưới tại Le Jardin Thủ Đức - WEDDINGBOOK
Kịch bản chương trình cưới tại Le Jardin Thủ Đức chỉnh chu và độc đáo

3. Menu cưới Le Jardin tinh tế trong từng món ăn


Tại trung tâm hội nghị & tiệc cưới Le Jardin Thủ Đức các cặp đôi được tư vấn để toàn quyền quyết định lựa chọn và sáng tạo ra thực đơn tiệc cưới theo ý thích hoặc chọn thực đơn cưới sẵn có do nhà hàng đề xuất. Dù là Á hay Âu, ẩm thực truyền thống Việt Nam hay phương Tây, tiệc chay hay tiệc mặn, những món ăn trong thực đơn cưới của Le Jardin có thể được đội ngũ đầu bếp biến tấu linh hoạt theo yêu cầu về khẩu vị của cô dâu chú rể nhưng vẫn giữ được sự tinh túy và linh hồn vốn có của món ngon.

Menu cưới tiệc bàn tròn tại Le Jardin Thủ Đức


Bên cạnh việc lựa chọn món ngon thiết đãi quan khách, Le Jardin Thủ Đức hiểu được các cặp đôi chắc chắn sẽ có những lo lắng làm sao để tiệc chiêu đãi mọi người vẫn chu toàn mà không phát sinh thêm nhiều chi phí. Vì vậy mà nhà hàng tiệc cưới Le Jardin đã thiết kế thật đa dạng các mẫu menu cưới khác nhau về thành phần và chi phí đặt bàn để các cặp đôi có thể dễ dàng tham khảo.

Bảng giá đặt bàn theo menu cưới tại Le Jardin Thủ Đức cập nhật tháng 9/2022


4. Dịch vụ phóng sự cưới theo sát sự kiện tại Le Jardin Thủ Đức


Thật phí hoài nếu như những sự kiện được đầu tư từ ý tưởng, đến không gian, phụ kiện trang trí và món ăn như tiệc cưới tại Le Jardin Thủ Đức không có những hình ảnh kỷ niệm. Hãy để phóng sự cưới WEDDINGBOOK cùng bạn bắt nhịp mọi khoảnh khắc hạnh phúc trong khung cảnh thơ mộng tại nhà hàng tiệc cưới Le Jardin ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào nhất trong đời.

Ảnh phóng sự cưới chụp lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu - WEDDINGBOOK
Lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc bằng dịch vụ phóng sự cưới

Le Jardin Thủ Đức nơi những khu vườn hóa thành sảnh cưới thơ mộng


Thoát khỏi sự gò bó của những khán phòng khép kín, 6 sảnh cưới tại trung tâm hội nghị tiệc cưới La Jardin dù là trong nhà hay ngoài trời đều toát lên vẻ lãng mạn từ tên gọi đến không gian mở kết nối với những khu vườn kiểu Pháp cổ điển.


1. Sảnh cưới Ivy


Ivy Garden là một khu vườn thường xuân với những mảng tường xanh mát và tràn đầy sức sống. Với ý nghĩa tượng trưng cho sự tài lộc, sinh sôi nảy nở và may mắn, sảnh thường xuân Ivy tại Le Jardin Thủ Đức sẽ là không gian tuyệt vời dành cho những bữa tiệc cưới cá tính, cần nhiều không gian thoáng đãng để sắp xếp sự kiện theo phong cách riêng với quy mô tối đa khoảng 300 khách mời.

Không giản sảnh cưới Ivy tại Jardin Thủ Đức

2. Sảnh cưới Camellia


Camellia Garden là một không gian mở với vườn hoa trà thơ mộng và mái che linh động, giúp những bữa tiệc cưới ngoài trời có thể diễn ra suôn sẻ trước các tình hình thời tiết bất chợt. Với sức chứa tối đa lên đến 400 khách mời, sảnh cưới Camellia của Le Jardin Thủ Đức sẽ là một không gian mở lý tưởng cho những hôn lễ quy mô tương đối lớn.

Không giản sảnh cưới Camellia tại Jardin Thủ Đức

3. Sảnh cưới Peony


Lấy cảm hứng từ ý nghĩa tượng trưng cho sự an khang và sung túc của hoa mẫu đơn, sảnh Peony được thiết kế theo kết cấu hình lục giác vững chắc như một lời cầu chúc cuộc sống mới thật bền chặt và đong đầy hạnh phúc mà Le Jardin Thủ Đức muốn gửi tới các cặp tân hôn. Với sức chứa khoảng 120 khách mời, sảnh Peony thích hợp cho lễ đính hôn, tiệc báo hỷ hoặc những hôn lễ cần sự riêng tư và ấm cúng.

Không giản sảnh cưới Peony tại Jardin Thủ Đức

4. Sảnh cưới Rose


Mang tên một loài hoa biểu tượng cho tình yêu, sảnh Rose kiêu kỳ và lãng mạn hệt như loài hoa hồng. Không gian mở nổi bật với phần mái vòm kiểu Pháp, trang trí với rèm voan trắng và phụ kiện kiểu vintage, sảnh Rose chắc chắn sẽ là một khung hình ấn tượng lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào cho các cặp đôi trong ngày trọng đại tại Le Jardin Thủ Đức.

Không giản sảnh cưới Rose tại Jardin Thủ Đức

5. Sảnh cưới Fuchsia


Fuchsia - Hoa lồng đèn hay hoa đăng là hình ảnh biểu tượng cho sự bình an, may mắn và thịnh vượng. Cũng vì thế mà trung tâm hội nghị & tiệc cưới Le Jardin Thủ Đức đã quyết định thiết kế một sảnh cưới mang tên Fuchsia nổi bật nhờ những ô cửa lấp ló sau lớp rèm voan mỏng hướng thẳng ra khu vườn thơ mộng, trên nền tông màu tím sang trọng và quý phái.

Không giản sảnh cưới Fuchsia tại Jardin Thủ Đức

6. Sảnh cưới Orchid


Orchid có nghĩa là Lan Hồ Điệp, loài hoa biểu tượng cho phong cách tinh tế và sang trọng của kiểu Pháp. Với sức chứa khoảng 300 khách mời, không gian với tông màu chủ đạo trắng ngà cùng kiến trúc và nội thất mang phong cách cổ điển này sẽ phù hợp với những tiệc cưới cưới theo không khí nhẹ nhàng, sâu lắng và đầm ấm.

Không giản sảnh cưới Orchid tại Jardin Thủ Đức


Bảng tổng hợp thông tin 6 sảnh tiệc tại Le Jardin Thủ Đức

​STT

Tên sảnh

Loại sảnh

Diện tích

Số khách tối đa

Số khách tối thiểu

1

Sảnh Ivy

Ngoài Trời

368m2

300

200

2

Sảnh Camellia

Ngoài Trời

286m2

350

200

3

Sảnh Peony

Trong Nhà

66m2

160

50

4

Sảnh Rose

Ngoài Trời

462m2

550

250

5

Sảnh Fuchsia

Trong Nhà

275m2

280

150

6

Sảnh Orchid

Trong Nhà

272m2

300

200

Hy vọng bài viết của WEDDINGBOOK đã giúp bạn đọc khám phá thêm được một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ấn tượng ngay tại Sài Gòn như Le Jardin Thủ Đức. Đặt hẹn nhanh chóng qua trang thông tin trung tâm - nhà hàng tiệc cưới của chúng tôi để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn và tư vấn dịch vụ miễn phí nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page