top of page

Metropole Lý Chính Thắng - Nơi Tổ Chức Những Đám Cưới Cổ Tích Tại TP. Hồ Chí Minh

Đã cập nhật: 15 thg 2



Metropole Wedding & Convention Center không những là địa điểm tổ chức tiệc báo hỷ mà còn là nơi biến mọi đám cưới trong mơ của các cặp đôi thành hiện thực. Cùng WEDDINGBOOK ghé thăm nhà hàng tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng qua bài viết bên dưới để biết tại sao nơi đây được nhiều cặp đôi quan tâm như thế nhé!
Mặt tiền nhà hàng tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng
Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng TP. Hồ Chí Minh

Metropole Lý Chính Thắng có gì khác biệt?


Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, nổi bật với lối kiến trúc độc đáo mang phong cách châu Âu cổ điển, nơi đây hệt như một tòa lâu đài tráng lệ giữa lòng thành phố.


Thuộc sự quản lý và điều hành bởi công ty Cổ phần Quê Hương Liberty Group - đơn vị sở hữu chuỗi 10 khách sạn từ 3 sao đến 5 sao và 3 trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn, Metropole hoàn toàn đảm bảo được việc đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đặt tiệc tại đây. Bên cạnh đó, tại Metropole Lý Chính Thắng, khách hàng có thể sử dụng thêm các dịch vụ cưới khác từ WEDDINGBOOK với nhiều ưu đãi như 600 mẫu váy cưới cao cấp đến từ Hàn Quốc, gói trang điểm cô dâu ngày cưới và phóng sự cưới ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa của cặp đôi cùng gia đình, bạn bè trong hôn lễ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.

Phóng sự cưới lưu giữ mọi hình ảnh kỷ niệm của hôn lễ do WEDDINGBOOK thực hiện
Metropole Lý Chính Thắng nơi bạn tìm được mọi tiện ích tiêu chuẩn cho đám cưới

3 Lý do giúp Metropole trở thành nhà hàng tiệc cưới được quan tâm nhất


Ngoài mang đến các trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp, trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole còn có nhiều tiện ích liên quan khác được các cô dâu, chú rể đánh giá cao khi quyết định lựa chọn nơi đây làm địa điểm gửi gắm mong muốn tổ chức một đám cưới cổ tích trong mơ.


1. Tọa lạc ở vị trí giao thông thuận tiện


Một trong những lý do khiến nhiều cặp đôi quyết định chọn Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole làm địa điểm cử hành hôn lễ có thể kế đến như:

  • Địa chỉ: Số 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Vị trí trung tâm giáp với 4 quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 1 và Quận 10 giúp quan khách dễ dàng di chuyển.

  • Mặt tiền nằm trên tuyến đường hiếm khi gặp phải tình trạng ùn tắc hay ngập nước.

Hình ảnh cặp tân hôn uống rượu giao bôi trong tiệc đãi khách tại Metropole Lý Chính Thắng do WEDDINGBOOK chụp
Metropole Lý Chính Thắng nơi quan khách có thể thuận tiện di chuyển đến tiệc chung vui

2. Metropole Lý Chính Thắng sở hữu không gian tiệc cưới đa dạng theo nhiều nhu cầu


Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole có 6 sảnh tiệc được đặt tên theo các thành phố nổi tiếng trên thế giới như Sài Gòn, Tokyo, Paris, Shanghai, New York và Milan. Mỗi sảnh tiệc có một nét đặc trưng riêng được xây dựng và thiết kế theo vẻ đẹp của từng thành phố giúp các cặp đôi dễ dàng chọn được không gian tổ chức đám cưới theo sở thích.


Nếu như Sài Gòn là sảnh mang đậm phong cách Á Đông thuần Việt, Tokyo nổi bật bởi lối kiến trúc lộng lẫy, Paris lãng mạng và hoa lệ, Shanghai Thượng Hải nồng nàn ấm áp với sắc đỏ quyến rũ, New York hiện đại thì Milan lại là không gian thơ mộng, tươi mát khi được bao quanh bởi cả một khu vườn xanh tươi.

Ảnh cô dâu rạng ngời khoe dáng ở sảnh Milan tại Metropole Lý Chính Thắng do WEDDINGBOOK chụp
Cô dâu rạng người khoe dáng trước bữa tiệc tại sảnh Milan - Metropole Lý Chính Thắng

Với diện tích 364m2 và sức chứa lên đến 42 bàn tương đương 420 khách, sảnh Sài Gòn là phòng tiệc lớn nhất tại nhà hàng tiệc cưới Metropole, phù hợp cho các bữa tiệc cưới có quy mô tương đối lớn. Đối với những bữa tiệc nhỏ hơn, cần sự riêng tư và ấm cúng thì sảnh Milan rộng 266m2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi tổ chức hôn lễ bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết.


3. Thực đơn cưới đa dạng về món ăn và được trau chuốt tỉ mỉ


Nhờ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, thông thạo các món ăn từ Âu đến Á, khách mời tại những bữa tiệc cưới của Metropole Quận 3 sẽ tham gia một hành trình trải nghiệm ẩm thực thú vị và đầy tính nghệ thuật bằng cả thị giác, khứu giác và vị giác.

Danh mục thực đơn tiệc cưới đa dạng và độc đáo đến từ Metropole Lý Chính Thắng


Danh sách 6 sảnh tiệc tại Metropole Lý Chính Thắng


1. Sảnh Sài Gòn


Được bao phủ bởi tông màu trắng ngà nhẹ nhàng, nét kiến trúc Đông phương kiểu cung đình Huế xen lẫn với nghệ thuật trang trí đương đại độc đáo khiến sảnh tiệc trở nên vừa gần gũi, vừa sang trọng hệt như tên gọi Sài Gòn. Điểm nhấn không gian tập trung vào phần trần lửng được thiết kế mở đặc biệt giúp sảnh tiệc trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.


Sảnh Sài Gòn được trang bị hệ thống đèn ánh sáng vàng ấm áp trên nền thảm màu nâu trầm mang lại không gian ấm cúng cho toàn bộ diện tích rộng 364m2, với sức chứa tối đa 420 khách. Chạy dọc tường là những bức họa vẽ làng quê, phong cảnh non nước bình dị đậm chất Việt Nam.

Sảnh tiệc Sài Gòn tại Metropole Lý Chính Thắng - WEDDINGBOOK
Sảnh Sài Gòn đậm nét kiến trúc Đông phương gần gũi và quen thuộc

Tại Metropole quận 3, sảnh Sài Gòn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi có số lượng khách mời tương đối lớn, cần một không gian thoải mái, có đủ diện tích để trang trí thêm khung ảnh cưới, hoa tươi, phụ nhưng vẫn giữ được âm hưởng truyền thống.


2. Sảnh Tokyo


Sảnh Tokyo là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa và thiên nhiên của Nhật Bản trong kiến trúc, giữa phong cách tinh tế, cầu toàn của người Nhật và sự tỉ mỉ, trau chuốt của đội ngũ thiết kế Metropole Sài Gòn trong cách bày trí nội thất.


Phần trần của sảnh Tokyo nổi bật bởi hệ thống khung chiếu sáng uốn lượn mềm mại, nhẹ nhàng đỡ lấy những bóng đèn tròn phát sáng lấp lánh hệt như ánh mặt trời đến từ xứ hoa anh đào. Khi kết hợp với thảm trải sàn thiết kế họa tiết nổi sẽ khiến cả sảnh tiệc trở nên ấm áp, giảm cảm giác trống trải và đơn điệu cho khách mời khi ở trong một không gian rộng 364m2, có khả năng tiếp đón đến 400 người.

Ảnh sảnh tiệc cưới Tokyo tại Metropole Lý Chính Thắng - WEDDINGBOOK
Sảnh Tokyo lấy cảm hứng từ văn hóa và thiên nhiên đất nước Nhật Bản

Nếu trót yêu thích nền văn hóa của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản hoặc chỉ đơn giản muốn có thêm điểm nhấn cho ngày trọng đại của mình thì sảnh Tokyo hoàn toàn là một lựa chọn ổn để các cặp đôi cân nhắc. Nhất là khi bạn có thể chọn thêm một loài hoa hoặc concept trang trí cho sảnh cưới của mình dưới sự tư vấn đến từ đội ngũ chuyên viên của nhà hàng tiệc cưới Metropole.


3. Sảnh Paris


Đúng với tên gọi, sảnh Paris chính là không gian thu nhỏ của một kinh đô ánh sáng đầy mê hoặc và tráng lệ của nước Pháp. Cả một xứ sở nồng nàn và lãng mạng ấy được đội ngũ Metropole Sài Gòn kỳ công mô phỏng thành công trong từng nét chạm khắc trên cột trụ, từng chiếc đèn chùm pha lê trong suốt phản chiếu sự óng ánh ẩn dấu dưới nền thảm mềm mịn. Tất cả sự tỉ mỉ ấy kết tinh trong một không gian rộng hơn 364m2, nơi 400 khách mời sẽ chìm đắm trong sự lung linh, sang trọng và đầy ắp tình yêu.

Ảnh sảnh Paris tại nhà hàng tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng - WEDDINGBOOK
Sảnh Paris lộng lẫy và xa hoa hệt như một kinh đô ánh sáng thu nhỏ

Sảnh cưới Paris sẽ thích hợp với những đôi tân hôn thích một lễ cưới ngọt ngào, lãng mạn và tuyệt đẹp như truyện cổ tích.


4. Sảnh Shanghai


Nổi bật với gam màu đỏ mận quyến rũ, sảnh Shanghai Thượng Hải là sự giao thoa của kiến trúc phương Tây hiện đại và chiều sâu của văn hóa Trung Hoa truyền thống. Trên nền gam màu chủ đạo, nhà hàng tiệc cưới Metropole Quận 3 đã khéo léo tô điểm thêm các họa tiết đen huyền bí nhằm tạo ra sự tương phản nổi bật.


Cũng như các sảnh khác, hệ thống chiếu sáng ở sảnh Shanghai cũng được đầu tư công phu để khi những chiếc đèn lồng cỡ lớn được thắp lên cả không gian sẽ trở nên lung linh và hút mắt hơn khi chìm trong sắc đỏ đặc trưng, của nến và hoa trang trí.

Ảnh sảnh Shanghai tại trung tâm tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng - WEDDINGBOOK
Sảnh Shanghai được thiết kế theo phong cách Trung Hoa độc đáo

Sảnh Shanghai là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi muốn tổ chức ngày vui trong một không gian có sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại như ở thập niên 90. Toàn bộ sảnh tiệc rộng 364m2 có sức chứa tối đa 38 bàn tiệc được sắp xếp chạy dọc lối đi dẫn lên lễ đường giúp mở rộng tầm nhìn cho toàn bộ quan khách, dễ dàng chiêm ngưỡng nghi thức của hôn lễ.


5. Sảnh New York


Chứa đựng sự sôi động của một thành phố hiện đại và sầm uất, sảnh New York tại Metropole Lý Chính Thắng sẽ đặc biệt phù hợp với những cặp đôi thích sự năng động và cởi mở của nền văn hóa đa sắc tộc. Những đường gấp khúc dứt khoát trên trần kết hợp với họa tiết điêu khắc nổi hình quạt ở phần tường và dàn đèn chùm cỡ lớn hình đài sen là những điểm nhấn giúp cả khán phòng trở nên sang trọng và xa hoa hơn.

Ảnh chụp sảnh cưới New York tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng - WEDDINGBOOK
Sảnh New York đậm chất nghệ thuật và năng động tại Metropole Lý Chính Thắng

Với diện tích 364m2, tiếp đón tối đa được 400 khách mời, sảnh New York sẽ là nơi lý tưởng giúp cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của hôn lễ trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và người thân trong một không gian đầy tính nghệ thuật và đẳng cấp.


6. Sảnh Milan


Hệt như một khu vườn Địa Trung Hải trong trẻo và ngọt ngào, sảnh Milan được thiết kế theo phong cách nước Ý cổ điển. Những dải lụa trắng tinh khôi nhẹ nhàng cuốn lấy các khối hình học vững chắc tạo nên một không gian cưới vừa mạnh mẽ lại vừa mềm mại, uyển chuyển.


Tận dụng vị trí đặc biệt của sảnh trong tòa nhà, Metropole Sài Gòn đã khéo léo tạo nên hệ thống mái vòm đa sắc đậm nét kiến trúc thời Phục Hưng độc đáo, nơi đón trọn những tia nắng trong trẻo vào ban ngày và ánh trăng lung linh huyền ảo vào ban đêm cho sảnh Milan.

Ảnh chụp sảnh Milan tại Metropole Lý Chính Thắng do WEDDINGBOOK thực hiện
Không gian sảnh tiệc Milan tại Metropole Lý Chính Thắng

Với diện tích chỉ 266m2, sảnh Milan được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết trang trí từ hệ đèn chùm pha lê cao cấp trong suốt đến những chậu hoa mini được khéo léo sắp xếp thành một khu vườn treo thu nhỏ nhằm tạo ra không gian nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp cho những bữa tiệc cưới có quy mô nhỏ khoảng 350 khách mời.


Bảng so sánh 6 sảnh tiệc tại Metropole Lý Chính Thắng - HCM

Sảnh

Diện tích

Số bàn tròn

Khách mời tối đa

Gam màu

Sài Gòn

364m2

42

420 khách

Trắng, nâu trầm

Tokyo

364m2

38

400 khách

Trắng, tím và xanh lục

Paris

364m2

38

400 khách

Trắng ngà

Shanghai

364m2

38

400 khách

Đỏ mận, đen

New York

364m2

38

400 khách

Trắng, vàng kem

Milan

266m2

22

350 khách

Trắng, kem

Như vậy, bài viết trên đã phần nào giúp các bạn hình dung được không gian trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng nói chung và điểm nổi bật của từng sảnh tiệc cưới tại đây nói riêng. Để kiểm tra lịch trống từng sảnh của nhà hàng tiệc cưới Metropole, truy cập danh sách sảnh tiệc cưới trực tuyến của WEDDINGBOOK và điền thông tin tương ứng để nhận được tư vấn miễn phí nhé!


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page