top of page

La Vela Saigon - Không gian, dịch vụ, Menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 27 thg 11, 2023

La Vela Saigon Hotel không chỉ là một địa điểm dừng chân nổi tiếng đối với giới du lịch và nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 5 sao mà còn là một nơi được biết đến là không gian tổ chức những tiệc cưới thế kỷ tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng WEDDINGBOOK khám phá khách sạn này và các dịch vụ cưới tại đây qua bài viết bên dưới nhé!

La Vela Saigon không gian đẳng cấp ghi dấu những sự kiện trọng đại


Tòa nhà La Vela Sài Gòn cao hơn 20 tầng nổi bật ngay ngã 4 nơi giao nhau của hai cung đường gần như nhộn nhịp và sầm uất nhất Sài Gòn là Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Không chỉ nổi tiếng là điểm dừng chân với dịch vụ lưu trú và giải trí đẳng cấp bậc nhất làng du lịch, nghỉ dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh, La Vela Saigon Hotel còn được biết đến là nơi có nhiều không gian ấn tượng ghi dấu những sự kiện trọng đại như tiệc cưới.

Toàn cảnh bên ngoài tòa nhà La Vela Sài Gòn
Toàn cảnh bên ngoài tòa nhà La Vela Sài Gòn

Địa chỉ: Số 280 Nam kỳ khởi nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Vị trí ngay trung tâm thành phố thuận tiện di chuyển trong quận 3 và ra các khu vực lận cận như quận 1, quận 10 và quận Tân Bình - Hầm đỗ xe bên trong tòa nhà - Trang bị hệ thống âm thanh, máy chiếu và ánh sáng - Bố trí không gian theo quy mô bữa tiệc
Không gian sang trọng bên trong khách sạn La Vela

Bên ngoài, khách sạn La Vela Saigon tại Sài Gòn có thiết kế theo kiến trúc cao tầng ấn tượng và độc đáo với những họa tiết lượng sóng cỡ lớn mềm mại bao quanh. Bên trong, La Vela Saigon chọn màu trắng làm tông màu chủ đại, kết hợp với các đường nét thiết kế tinh tế và cách bố trí nội thất khoa học tạo nên một tổng thể không gian thanh lịch và xa hoa mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bất cứ quan khách nào có dịp dừng chân tại đây.

Báo Giá Lavela Tiệc Cưới

Tiệc cưới hoàn hảo với những gói dịch vụ thiết kế bởi La Vela Saigon


1. Tư vấn xây dựng Menu cưới trọn vị


Tại La Vela Saigon, mỗi khoảnh khắc trong ngày cưới đều vô cùng thiêng liêng và đáng trân quý. Thấu hiểu được mong ước về một lễ cưới trong mơ của các cặp đôi, khách sạn đã không ngừng nỗ lực mang đến dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng các cặp đôi trong suốt quá trình chuẩn bị, tổ chức cho ngày cưới, từ khâu bố trí bàn tiệc, trang trí không gian đến thiết kế thực đơn phù hợp.

Đội ngũ tư vấn tận tâm của La Vela sẽ giúp đôi bạn chọn được Menu tiệc cưới ưng ý

2. Không gian tiệc tinh tế ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp


Với vai trò là “người dẫn chuyện”, La Vela Saigon Hotel sẽ cùng cặp đôi viết tiếp chương mới, bằng một hôn lễ lãng mạn, trọn vẹn và ấm cúng bên gia đình và bạn bè trong không gian tràn ngập hoa tươi và ánh đèn lung linh được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm.

Tại khách sạn La Vela những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ được lưu giữ trong không gian tuyệt đẹp


Đám cưới trong mơ của mỗi cặp đôi sẽ luôn lộng lẫy và ấn tượng nhưng vẫn đủ thân mật và ấm áp dưới bàn tay chuẩn bị chu đáo của khách sạn La Vela Saigon với ẩm thực, âm nhạc, chương trình tiệc và phong cách phục vụ chỉnh chu. Nơi các ekip phóng sự cưới như WEDDINGBOOK có thể thỏa sức ghi lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc vỡ òa và hạnh phúc của cô dâu, chú rể cùng khách mời. Tạo thành từng thước phim lưu giữ những giây phút quan trọng và là kỷ vật cùng đồng hành trên hành trình hôn nhân của cặp đôi trong tương lai.


Khám phá 4 sảnh cưới lý tưởng tại La Vela Saigon


Sở hữu những không gian với sức chứa lớn, đa dạng lựa chọn, 6 sảnh cưới tại khách sạn La Vela Saigon là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi có dự định tổ chức hôn lễ tại TP. HCM. Bên cạnh, giai đoạn sắp xếp thời gian, lựa chọn những thực đơn phong phú phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, đến việc chuẩn bị tiện ích phục vụ cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Mỗi không gian sự kiện của khách sạn chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng nhất mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

Khám phá 4 sảnh đường lộng lẫy tại La Vela Saigon
Khám phá 4 sảnh đường lộng lẫy tại La Vela Saigon

1. Sảnh Jupiter


Sở hữu vị trí tại tầng 25 của khách sạn La Vela Saigon, Jupiter là một sảnh tiệc phù hợp với nhiều quy mô và chủ đề tiệc cưới khác nhau nhờ không gian hiện đại và tiện ích đa chức năng có thể phục vụ cùng lúc từ 150 đến 650 khách mời.

Sảnh tiệc cưới Jupiter tráng lệ
Sảnh tiệc cưới Jupiter tráng lệ

2. Sảnh Saturn


Cùng có vị tri tương đương với sảnh Jupiter tại tầng 25, sảnh cưới Saturn là không gian chứa đầy sự trang nhã và cảm hứng bất tận với hệ thống loa LED âm trần hiện đại, chuyên nghiệp nhất hiện nay và quy mô phục vụ có thể lên đến 350 khách dự tiệc.

Không gian ấm áp tại sảnh Saturn - La Vela Saigon
Không gian ấm áp tại sảnh Saturn - La Vela Saigon

3. Sảnh Venus


Ngoài Jupiter và Saturn, tại tầng 25 của La Vela Saigon còn có một góc nhỏ nhắn và ấm cúng khác mang tên Venus dành cho những bữa tiệc cưới thân mật với quy mô tối đa 150 khách mời. Sảnh tiệc có không gian chuyên dụng bao gồm wifi, khả năng trình chiếu và ánh sáng đầy đủ sẵn sàng đáp ứng gần như mọi ý tưởng về chủ đề tiệc.

Sảnh Venus sở hữu thiết kế hiện đại và phá cách
Sảnh Venus sở hữu thiết kế hiện đại và phá cách

4. Sảnh Sky One Bar


Sky One Bar là một không gian ngoài trời với hồ bơi vô cực hiếm có tại TP. Hồ Chí Minh có thể dễ dàng được chuyển đổi thành sảnh cưới thoáng mát và độc đáo dành cho những bữa tiệc Cocktail hoặc tiệc cưới riêng tư, thân mật.

Tiệc cưới ngoài trời đầy phong cách tại sảnh Sky One Bar
Tiệc cưới ngoài trời đầy phong cách tại sảnh Sky One Bar
Với những nội dung về không gian sảnh tiệc, dịch vụ và thực đơn dược tổng hợp qua bài viết trên, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã phần nào có thêm được những thông tin hữu ích trong quyết định lựa chọn địa điểm cưới của mình. Tham khảo thêm nhiều bài viết về các nhà hàng tiệc cưới tại TP. HCM qua trang Blog Cưới của chúng tôi nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page