top of page

Nhà hàng tiệc cưới Callary cùng bạn ghi dấu một ngày cưới trọn vẹn

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023


Nhà hàng tiệc cưới Callary Lý Chính Thắng là một trong những không gian cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi ghi dấu cột mốc hạnh phúc nhờ những đánh giá cao cả về mặt công năng lẫn dịch vụ. Cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu những yếu tố nào giúp nhà hàng tiệc cưới này ghi được nhiều điểm cộng như thế trong lòng khách hàng nhé!
Ảnh chụp toàn cảnh sảnh tiệc nhà hàng tiệc cưới Callary nơi cùng bạn ghi dấu ngày trọng đại
Nhà hàng tiệc cưới Callary địa điểm cùng bạn ghi dấu ngày cưới trọn vẹn

Callary kiến tạo những không gian cưới cao cấp


Để tìm được một không gian cưới vừa đủ lãng mạng, vừa đủ hiện đại, lại vừa đủ tiện ích cần thiết giữa lòng thành phố hoa lệ và nhộn nhịp là điều không dễ với bất kỳ cặp đôi nào có kế hoạch tổ chức hôn lễ tại Sài Gòn.

Ảnh chụp tiền sảnh bên trong nhà hàng tiệc cưới Callry - WEDDINGBOOK
Không gian tiền sảnh sang trọng & cao cấp tại nhà hàng tiệc cưới Callary

Thấu hiểu được tâm tư này, trên hành trình kiến tạo những không gian cưới cao cấp, nhà hàng tiệc cưới Callary 123 Lý Chính Thắng đã không ngừng nâng tầm cơ sở vật chất và cải thiện chất lượng dịch vụ cưới từ sảnh chờ, sảnh tiệc cưới đến thực đơn, dịch vụ trang trí và tác phong phục vụ để phù hợp với kỳ vọng của khách hàng về một không gian đặc biệt dành cho ngày trọng đại của mình.



Ngày vui trọn vẹn với dịch vụ cưới tại nhà hàng tiệc cưới Callary


1. Địa điểm ‘vàng’ cho những tiệc cưới lớn ở trung tâm thành phố


Nằm trên cung đường Lý Chính Thắng giao với Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3, tòa nhà trung tâm hội nghị và tiệc cưới Callary không chỉ thu hút ánh nhìn của người qua lại mà còn được không ít các cặp đôi quan tâm nhờ sở hữu một vị trí thuận tiện cho việc đi lại và cơ sở vật chất hiện đại, là nơi cực kỳ phù hợp để tổ chức những sự kiện quan trọng như ngày cưới cũng như tụ họp cùng những người thân quen.

- Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh - Khu vực quận 3 giáp quận 1, quận 10 và quận Tân Bình - Bãi đỗ xe rộng rãi ngay tại tòa nhà Callary Wedding & Events
Ảnh chụp mặt tiền nhà hàng Callary tại 123 Lý Chính Thắng Quận 3 - WEDDINGBOOK
Diện mạo bên ngoài nhà hàng tiệc cưới Callary tại 123 Lý Chính Thắng Quận 3

Nhìn từ xa, nhà hàng tiệc cưới Callary trông hiện đại, vững chắc với thiết kế hình khối như mang một ý nghĩa là nơi vun vén cho hạnh phúc lứa đôi vuông vức, bền chặt. Bên trong tòa nhà, các sảnh tiệc chính được thiết kế tách biệt ở mỗi tầng với tông màu và chủ đề riêng theo tên các loài hoa biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc. Mỗi một không gian sảnh tiệc tại đây đều được đội ngũ thiết kế dụng tâm tối ưu cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng để không những đảm bảo sự sự riêng tư cho quan khách mà còn giúp mang lại màu sắc sống động, hài hòa cho những bữa tiệc.


2. Menu cưới ấn tượng đậm chất Callary


Một trong những yếu tố giúp nhà hàng tiệc cưới Callary nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các cặp đôi không chỉ bởi vì không gian sang trọng và tác phong phục vụ chuyên nghiệp mà còn đến từ sự tận tâm và trau chuốt trong việc sáng tạo ra các menu cưới chất lượng cả về hình thức, nguyên liệu và cách chế biến.


Menu tiệc cưới chủ đề Hải Sản do nhà hàng tiệc cưới Callary sáng tạo


3. Phóng sự cưới xuyên suốt tiệc


Bên cạnh các dịch vụ chính chuẩn bị cho khâu tổ chức tiệc, nhà hàng tiệc cưới Callary 123 Lý Chính Thắng còn kết hợp với WEDDINGBOOK mang đến gói dịch vụ phóng sự cưới phục vụ xuyên suốt ữa tiệc với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như thuê váy cưới đi bàn, video phóng sự tiệc, quà tặng voucher... Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại đến từ WEDDINGBOOK chắc chắn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc hạnh phúc nào của cặp đôi cùng những người thân yêu trong ngày trọng đại.

Ảnh phóng sự cưới WEDDINGBOOK chụp lại không gian sân khấu sảnh cưới
Dịch vụ phóng sự cưới xuyên suốt bữa tiệc tại Callary đến từ WEDDINGBOOK

Top 4 sảnh tiệc cưới cao cấp làm nên tên tuổi Callary


Trong nhiều năm hoạt động, nhà hàng Callary Wedding & Events luôn nhận được những đánh giá tích cực cả từ khách hàng đặt tiệc và cả khách mời tham gia nhờ sự đầu tư bài bản về mặt không gian và dịch vụ, vừa đạt được sự sang trọng vừa phù hợp với xu hướng cưới hiện nay.

Ảnh chụp tiền sảnh nhà hàng tiệc cưới Callary với cây dương cầm sang trọng - WEDDINGBOOK
Tiền sảnh rộng rãi và xa hoa tại Callary với điểm nhấn là đàn dương cầm cao cấp

Ngoài 2 tầng hầm giữ xe rộng rãi, thang máy lộ thiên độc đáo, nhà hàng tiệc cưới Callary còn khéo léo để lại ấn tượng cho mọi quan khách đến tiền sảnh bằng chiếc dương cầm cỡ lớn đặt trong một không gian sang trọng với âm nhạc du dương mỗi khi có sự kiện. Phần còn lại của tòa nhà được chia thành 4 sảnh tiệc lớn với sức chứa từ 200 đến 500 khách đi kèm nhiều dịch vụ cưới chuyên nghiệp.


1. Sảnh Tulip


Chọn gam màu chủ đạo là vàng, màu sắc tượng trưng cho sự chung thủy, hạnh phúc và giàu sang. Toàn bộ sảnh tiệc cưới tựa như cánh đồng hoa Tulip được bao phủ bởi ánh nắng ban mai ngay trong lòng nhà hàng tiệc cưới Callary, toát lên sức sống, sự rực rỡ và tươi mới. Khi kết hợp cùng hệ đèn chùm pha lê và các chi tiết trang trí đồng màu trong hôn lễ sẽ tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho cô dâu, chú rể cùng khách mời.

Ảnh chụp không gian sảnh Tulip nhà hàng tiệc cưới Callary - WEDDINGBOOK
Sảnh Tulip nhà hàng tiệc cưới Callary

2. Sảnh Rose


Lựa chọn tông màu đỏ đại diện cho tình yêu nồng cháy và hỷ sự tại các nước Á Đông làm gam màu chính. Sảnh tiệc Rose tại nhà hàng tiệc cưới Callary đã tạo nên một tổng thể hòa trộn hài hòa các sắc độ khác nhau của màu sắc tạo nên hiệu ứng thị giác cuốn hút và ấn tượng tựa như nét đẹp huyền bí của loài hoa hồng.

Ảnh chụp không gian sảnh Rose nhà hàng tiệc cưới Callary - WEDDINGBOOK
Sảnh Rose nhà hàng tiệc cưới Callary

3. Sảnh Violet


Tại không gian sảnh Violet, đội ngũ thiết kế của Callary đã vận dụng nghệ thuật liên tưởng và kết nối màu sắc thú vị khi sử dụng sắc tím đậm lấy cảm hứng từ những chiều hoàng hôn, hòa lẫn với ánh tím thanh dịu của loài hoa Violet dại tạo nên một không gian lãng mạn và dạt dào cảm xúc cho lứa đôi.

Ảnh chụp không gian sảnh Violet nhà hàng tiệc cưới Callary - WEDDINGBOOK
Sảnh Violet nhà hàng tiệc cưới Callary

4. Sảnh Calla


Hoa Calla Lily là loại hoa quen thuộc thường được sử dụng trong bó hoa cô dâu với ý niệm mong ước một cuộc hôn nhân hạnh phúc và tận tâm thực sự. Mang theo ý nghĩa đó, nhà hàng tiệc cưới Callary xây dựng sảnh tiệc cưới mang tên Calla chọn 2 gam màu màu trắng và xanh lá kết hợp với nhau thành màu chủ đạo. Những thiết kế nội thất và hoa trang trí hòa với ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo nên cảm giác tươi mát, trẻ trung và mới mẻ cho mọi khách mời.

Ảnh chụp không gian sảnh Calla nhà hàng tiệc cưới Callary - WEDDINGBOOK
Sảnh Calla nhà hàng tiệc cưới Callary

Nghệ thuật trang trí hoa tươi kiểu Pháp tại nhà hàng tiệc cưới Callary


Không những khoác lên mình một chiếc áo choàng ấn tượng về thiết kế và màu sắc, nhà hàng tiệc cưới Callary còn chú trọng đến việc tô điểm cho vẻ ngoài vốn đã bắt mắt của từng sảnh tiệc bằng nghệ thuật trang trí hoa tươi kiểu Pháp. Bằng cách sử dụng hoa thật 100%, dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên viên, các sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Callary bỗng chốc bừng lên nét riêng độc đáo theo ý tưởng, sở thích cũng như câu chuyện của từng cặp đôi.

Ảnh chụp sảnh cưới Rose được trang trí theo phong cách L'amour Parfait bằng hoa tươi
Phong cách trang trí sảnh cưới bằng hoa tươi mang tên L'amour Parfait tại Callary

L'amour Parfait phong cách trang trí lấy cảm hứng từ những bữa tiệc ngoài trời kiểu Pháp sử dụng hoa hồng nhiều màu là điểm nhấn chính.

Ảnh chụp sảnh Violet được trang trí bằng hoa tươi và pha lê hạt kiểu Pháp mang tên Crystal Paradise - WEDDINGBOOK
Phong cách trang trí sảnh cưới kiểu Pháp mang tên Crystal Paradise tại nhà hàng tiệc cưới Callary

Phong cách Crystal Paradise huyền ảo và lung linh ánh sáng bằng sự kết hợp giữa hoa tươi và những hạt pha lê lấp lánh.

Ảnh chụp sảnh cưới tại nhà hàng tiệc cưới Callary trang trí theo phong cách Sweety - WEDDINGBOOK
Sảnh cưới tại nhà hàng tiệc cưới Callary trang trí theo phong cách Sweety kiểu Pháp ngọt ngào

Sweety nét đẹp ngọt ngào và tinh tế của cẩm tú cầu khi đứng cùng hoa hồng dưới ánh đèn và nến trang nhã.

Ảnh chụp sảnh tiệc nhà hàng tiệc cưới Callary trang trí theo phong cách Glamour Premium - WEDDINGBOOK
Sảnh cưới tại nhà hàng tiệc cưới Callary trang trí theo phong cách Glamour Premium cổ điển

Glamour Premium cổ điển, cầu kỳ nhưng trang nhã và nhẹ nhàng mang hơi thở của nghệ thuật phương Tây đương đại.

Xem thêm nhiều mẫu thiết kế không gian và trang trí sảnh cưới tại các nhà hàng tiệc cưới khác qua bài viết Top 5 nhà hàng tiệc cưới tại TP. Hồ Chí Minh

Bảng so sánh 4 sảnh tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Callary

STT

​Thông tin

Sức chứa

Tông màu chủ đạo

1

Sảnh Tulip

200 - 500 khách

Vàng

2

Sảnh Rose

200 - 500 khách

Đỏ

3

Sảnh Violet

200 - 500 khách

Tím

4

Sảnh Calla

200 - 500 khách

Xanh lá

Như vậy, qua bài viết trên WEDDINGBOOK đã cùng bạn điểm qua những yếu tố hàng đầu giúp nhà hàng tiệc cưới Callary 123 Lý Chí Thắng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và có thêm những thông tin hữu ích cho việc lực chọn địa điểm tổ chức tiệc báo hỷ trong tương lai. Ghé ngay trang blog nội dung & tin tức của WEDDINGBOOK để cập nhật thêm bài viết thú vị nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page