top of page

MỘT NGÀY CHỤP ẢNH CƯỚI HẠNH PHÚC

Mến chào cô dâu Kim Khuyên và chú rể Hoàng Nam,


Ngày hôm nay của team WEDDINGBOOK SAIGON bỗng 'xinh đẹp' hơn mọi khi vì nhận được những dòng đánh giá nhiều lời khen của hai bạn sau một ngày hạnh phúc với nhiều trải nghiệm chụp ảnh cưới thú vị.



WEDDINGBOOK luôn tâm niệm rằng, lần gặp gỡ đầu tiên của khách hàng với các Wedding Stylist để tìm hiểu dịch vụ, tư vấn và tham khảo các gói sản phẩm phù hợp vơi nhu cầu chính là ấn tượng quan trọng nhất đối với WEDDINGBOOK, dù cho sau này cặp đôi có quyết định lựa chọn chúng tôi làm ‘người bạn đồng hành’ ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trên hành trình yêu và cưới hay không thì những ấn tượng tốt đẹp đầu tiên vẫn sẽ là thứ vẹn nguyên nhất khẳng định tên tuổi và chất lượng dịch vụ của thương hiệu.

"Bạn Wedding Stylist đã tư vấn và hỗ trợ mình rất tận tình trong quá trình chọn trang phục, set chụp cũng như các gói dịch vụ" - cô dâu Kim Khuyên chia sẻ


Với kinh nghiệm làm việc với nhiều cặp dâu rể có phong cách, sở thích và ý tưởng chụp hình cưới sáng tạo. Ekip của WEDDINGBOOK đã nhanh chóng nắm bắt được mong muốn và yêu cầu cá nhân của cô dâu Kim Khuyên và chú rể Hoàng Nam nhằm hướng dẫn cách thả dáng và thể hiện trước ống kính đúng nhất với ‘câu chuyện’ mà dâu rể muốn thể hiện trong Album ảnh cưới Pre-wedding.



Thật sự biết ơn vì những nỗ lực làm việc và sự tận tâm của team Make Up và team Studio đã vượt qua khỏi mong đợi của hai bạn, tạo nên những giây phút không chỉ đơn thuần là chụp ảnh cưới mà còn là kỷ niệm tình yêu tuyệt đẹp mà đôi bạn cùng WEDDINGBOOK lưu giữ.

"Ekip nắm bắt rất rõ ý tưởng của mình để make-up và hướng dẫn tạo dáng, canh góc ảnh theo phong cách mà tụi mình mong muốn, thật sự là vượt ngoài mong đợi luôn"


Sự hạnh phúc và vỡ òa trong ngạc nhiên của cô dâu Kim Khuyên và chú rể Hoàng Nam khi nhìn thấy những shoot ảnh đẹp từ ekip, WEDDINGBOOK cũng cảm thấy sung sướng lây bởi lẽ không có gì quý giá bằng việc nhìn thấy kết quả làm việc như ý từ sự lăng xả của cả team và trải nghiệm hài lòng của các cặp đôi, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực để tạo ra những kiệt tác nghệ thuật cho mỗi dâu rể.

"Có những tấm bắt khoảnh khắc mà tụi mình mới chỉ xem ảnh gốc đã thấy bất ngờ vì vô cùng hoàn hảo. Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ekip và tất cả các bạn đã đồng hành cùng 2 đứa mình tạo nên kỉ niệm đẹp này nhé"


Những dòng đánh giá của Kim Khuyên và Hoàng Nam không những là nguồn động viên lớn mà còn là niềm tự hào mà chúng tôi muốn chia sẻ, lan tỏa đến những khách hàng tương lai của WEDDINGBOOK.


Thươn chúc hai bạn mãi giữ những kỷ niệm đẹp nhất ngày yêu và tiếp tục một hành trình hạnh phúc mới trong tương lai.


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page