top of page

BỊ CHINH PHỤC CHỈ SAU 15 PHÚT

WEDDINGBOOK SAIGON rất vui và cảm kích khi nhận được đánh giá và những lời khen tốt đẹp từ cô dâu Kim Châu & chú rể Quốc Thành sau buổi chụp ảnh cưới tại Studio của WEDDINGBOOK. Đây chính là những phản hồi quý báu giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực và cung cấp những dịch vụ cưới tốt hơn cho các cặp đôi.

Khi WEDDINGBOOK biết được rằng hai bạn chỉ mất 15 phút để quyết định ký hợp đồng chốt đơn gói chụp Pre-wedding, chúng tôi thực sự vô cùng phấn khích & lấy làm tự hào. Điều này cho thấy các dịch vụ và sản phẩm mà WEDDINGBOOK đang phát triển đã thực sự đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của hai bạn, đây chính là sự khích lệ to lớn đầu tiên trong suốt chặng đường đồng hành cùng hai bạn trong giai đoạn chuẩn bị và thực hiện bộ ảnh cưới ý nghĩa sắp tới.

'Đây là kết quả của một buổi đi tham khảo đầu tiên mà chỉ mất có 15 phút là mình ký hợp đồng chốt đơn luôn, và có một bộ ảnh tự mình thấy thật xuất sắc'. - cô dâu Kim Châu vui vẻ chia sẻ với WEDDINGBOOK

Và thật vui khi buổi chụp ảnh cưới của hai bạn cũng đã diễn ra suôn sẻ từ đầu đến cuối, từ khâu fitting đến makeup. Tất cả trải nghiệm tuyệt vời này đến từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tận tâm tìm hiểu sở thích, phong cách và mong muốn của dâu rể từ tất cả các thành viên trong ekip thực hiện dịch vụ. Với tâm niệm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để toàn lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mọi cặp đôi trong ngày quan trọng tại WEDDINGBOOK với tất cả sự nhiệt thành, tỉ mỉ và kinh nghiệm làm việc.

'Buổi chụp ảnh diễn ra cực kì suôn sẻ từ khâu fitting đến makeup và 2 anh chụp ảnh thì luôn nhiệt tình và rất chuyên nghiệp'.

Cuối cùng, WEDDINGBOOK rất hạnh phúc và tự hào khi được là một phần trong hành trình chụp ảnh đính hôn của hai bạn và mong rằng chúng tôi có thể có cơ hội tiếp tục được cặp đôi lựa chọn làm người đồng hành cho cả buổi chụp ảnh cưới sắp tới. Cảm ơn đôi bạn đã tin tưởng và lựa chọn WEDDINGBOOK SAIGON. Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết mình để đáp ứng sự kỳ vọng của hai bạn trong từng khâu thực hiện dịch vụ cho đến khi cô dâu chú rể nhận được thành phẩm cuối cùng là cuốn Album Pre-wedding hoàn hảo.

'Lần này mình chỉ chụp ảnh Pre-wedding thôi, chớ lần sau chụp ảnh cưới chắc cũng chốt lại WEDDINGBOOK vì dịch vụ ở đây chuẩn 100 điểm'. - dâu nói thêm

Chúng tôi trân trọng mọi khoảnh khắc được cùng cô dâu Kim Châu và chú rể Quốc Thành lưu giữ mọi kỷ niệm tình yêu và hân hoan trong niềm vui chuẩn bị cho ngày chung của hai bạn. Cảm ơn một lần nữa vì đã chia sẻ những phản hồi tuyệt vời này, chúc cho cuộc sống sắp tới của đôi bạn cũng sẽ luôn ngập tràn sự ấm áp và hạnh phúc của tình yêu!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page