top of page

TRẢI NGHIỆM ẢNH CƯỚI 10 ĐIỂM KHÔNG CÓ NHƯNG

Những lời khen có cánh mà cô dâu Thùy Trang & chú rể Văn Hùng dành cho WEDDINGBOOK trong những dòng đánh giá sau khi trải nghiệm dịch vụ không chỉ là dẫn chứng cụ thể để chúng tôi hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn là nguồn động lực to lớn cho mỗi thành viên trong ekip.

Đối với WEDDINGBOOK việc đáp ứng được sự kỳ vọng của dâu rể trong mỗi lần trải nghiệm dịch vụ đều là kết quả của sự đồng lòng, nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân và ekip khi ý thức được vai trò không chỉ là người cung cấp dịch vụ mà còn là người bạn đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm trên chặng đường chuẩn bị và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho đám cưới của cặp đôi.

Trải nghiệm chụp Pre-wedding tại WEDDINGBOOK nói chung là 5 sao luôn ạ, 10 điểm không có nhưng.

Với một Makeup Artist có tâm và đội 'nháy' siêu nhiệt tình lắng nghe, hướng dẫn, chỉnh dáng và trang phục cho cặp đôi, những shoot hình Pre-wedding xinh xắn đã mang đến cho cô dâu của Thùy Trang những ấn tượng tuyệt vời và dễ thương khi thực hiện bộ ảnh cưới để đời ở WEDDINGBOOK SAIGON.

Chị makeup cho em siêu xinh, đi theo hỗ trợ tận tình còn có tâm chụp cho em mấy cảnh BTS quá dễ thương.

Dành được điểm 10 tuyệt đối cho những trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới và sự chuyên nghiệp từ cặp đôi Thùy Trang - Văn Hùng, WEDDINGBOOK hiểu rằng từng chi tiết nhỏ nhất mà ekip đã tận tâm trau chuốt đều được các dâu rể quan tâm và cảm nhận, bởi lẽ Pre-wedding không chỉ là một bước chuẩn bị cho đám cưới mà còn là khoảng thời gian thiêng liêng mà cặp đôi có thể là lần đầu cũng như lần cuối trải nghiệm.

Cám ơn 2 anh photographer đã quá tận tâm chụp ảnh và chỉnh dáng cho vợ chồng em từng chi tiết.

Cuối cùng, cảm ơn Thùy Trang & Văn Hùng đã lựa chọn WEDDINGBOOK làm 'người đồng hành' trong những khoảnh khắc Pre-wedding ý nghĩa. Chúc cho chặng đường sắp tới của đôi bạn sẽ luôn tràn ngập sự ngọt ngào của tình yêu và lòng tin đến từ hai trái tim đồng điệu.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page