top of page

Lê Tam Triều Dâng trong váy cưới WEDDINGBOOK phim Hoa Vương tập 30

Nếu bạn đang tò mò về Lê Tam Triều Dâng và mẫu váy cưới mà cô nàng đã lựa chọn cho tập 30 phim Hoa Vương thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tóm tắt nội dung phim Hoa Vương tập 30


Hoa Vương là một bộ phim thuộc thể loại phim tâm lý, Drama chuyển thể từ kịch bản phim Hàn nổi tiếng đang thu hút được nhiều lượt xem và quan tâm trong thời điểm hiện tại. Với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội của làng giải trí Việt như Anh Thư, Hồng Ánh, NSƯT Quốc Trọng, Ngọc Quỳnh, Gin Tuấn Kiệt, Lê Tam Triều Dâng,... Hoa Vương liên tục mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau theo mạch phim gay cấn và những tình huống oái ăm không thể dự đoán được như trong tập phim thứ 30.

Trong tập 30 phim Hoa Vương, sau sự tan vỡ của cặp đôi Đăng Khoa - Trúc Mai, bà Anh Thư ngay lập tức xúc tiến việc hôn sự của con trai mình với Hoàng Yến bằng nhiều cách khác nhau nhằm bảo vệ quyền thừa kế của Đăng Khoa, đồng thời củng cố địa vị của mình trong gia đình nhờ những lợi ích mà gia đình thông gia mang lại cho công việc kinh doanh của chồng.


Lê Tam Triều Dâng thử váy cưới trong tập 30 phim Hoa Vương


Trong kế hoạch đẩy thuyền cho chuyện hôn sự của con trai Đăng Khoa và Hoàng Yến, Anh Thư đã dùng nhiều cách khác nhau để quan hệ của cặp đôi này tiến triển, trong đó có việc sắp xếp lịch hẹn để Đăng Khoa & Anh Thư cùng nhau thử lễ phục cưới, chuẩn bị những bước cuối cùng cho hôn lễ chính thức bất chấp sự phản đối của chính con trai ruột của bà.

Với vinh hạnh là đơn vị hỗ trợ trang phục cho phim Hoa Vương, cảnh quay diễn viên Đăng Khoa & Hoàng Yến cùng hai bà thông gia thử lễ phục cưới đã được thực hiện tại showroom váy cưới WEDDINGBOOK. Với hơn 600+ mẫu váy cưới đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, đoàn làm phim Hoa Vương đã chọn cho diễn viên Lê Tam Triều Dâng một mẫu thiết kế vô cùng tinh tế và lộng lẫy để nàng có thể tỏa sáng trên màn ảnh.


WEDDINGBOOK SAIGON - Nơi sở hữu mẫu váy cưới trong phim Hoa Vương


Chiếc váy cưới được đoàn làm phim Hoa Vương và diễn viên Lê Tam Triều Dâng lựa chọn trong tập 30 là một trong những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu áo cưới House of Amy nổi tiếng tại Hàn Quốc & là phiên bản giới hạn duy nhất có tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Dáng váy ball-grown với họa tiết thêu ẩn là điểm nhấn riêng làm tôn lên sự kiều diễm, ngọt ngào của cô dâu trong dịp trọng đại.

Bên cạnh chiếc váy cưới Lê Tam Triều Dâng mặc trong tập 30 phim Hoa Vương, WEDDINGBOOK còn sở hữu hàng loạt các phiên bản giới hạn khác bao gồm cả mẫu thiết kế sẵn và may đo riêng theo yêu cầu của cô dâu. Cùng với mô hình dịch vụ cưới All-in-one, khách hàng không chỉ dễ dàng tìm thấy lễ phục cưới ưng ý tại cửa hàng cưới của chúng tôi mà còn có thể đồng thời tham khảo thêm nhiều dịch vụ khác như đặt sảnh tiệc cưới, trang trí không gian cưới, quay chụp Pre-wedding và phóng sự ngày cưới,... tại duy nhất một địa điểm 583 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.

XEM THÊM:
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page