top of page

11 Concept chụp ảnh cưới phim trường mới nhất cho Album ảnh Pre Wedding

Đã cập nhật: 4 thg 5, 2023

Chụp ảnh cưới phim trường giờ đây đã không còn đơn điệu với 11 concept theo nhiều phong cách khác nhau được WEDDINGBOOK tỉ mỉ thiết kế dựa trên xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất tại Hàn Quốc hiện nay.

1. Góc chụp tuyệt đẹp với concept cầu hôn 'Will You Marry Me'


Từ sự e thẹn của buổi hẹn hò đầu tiên đến vỡ oà hạnh phúc trước lời cầu hôn là cả một hành trình tình yêu dài của cặp đôi. Tại hệ thống phim trường tích hợp studio của WEDDINGBOOK, cặp đôi sẽ được “sống” lại những khoảnh khắc đáng nhớ đó qua từng thước ảnh cưới Pre-wedding chụp tại concept này. Những shoot hình tại đây đây cũng là ý tưởng hay ho để cuốn Album của bạn trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn khi tái hiện được toàn bộ những mốc thời gian đánh dấu chặng đường Yêu - Cầu hôn và Kết hôn của đôi bạn.

Từng khóm hồng rực đỏ được đội ngũ thiết kế đính kết và sắp xếp vô cùng cẩn thận nhằm tái hiện chân thật nhất không gian lãng mạn, nồng nàn của một buổi cầu hôn do chú rể đích thân chuẩn bị cho cô dâu của đời mình. Tất cả tạo nên một concept ảnh cưới ý nghĩa để cô dâu - chú rể tự do thể hiện mọi cung bậc cảm xúc cho giây phút trọng đại ấy.

2. Ảnh cưới phim trường ngoài trời với concept 'khu vườn địa đàng'


Khởi nguồn từ ý tưởng muốn sáng tạo một không gian tươi mới, xanh mát để cặp đôi có thể thực hiện bộ ảnh cưới ngay trong Studio của WEDDINGBOOK. Đội ngũ thiết kế đã kỳ công tạo nên một 'khu vườn địa đàng' thơ mộng ngay trên tầng thượng của phim trường chụp ảnh cưới.

Với không gian thiết kế theo phong cách bữa tiệc ngoài trời, hoa tươi trang trí rực rỡ cùng những mảng dây leo xanh mướt, kết hợp hài hòa với trang phục cưới màu kẹo ngọt hữa hẹn trở thành concept ảnh cưới Pre-wedding đậm màu cổ tích dành cho các cặp đôi.

3. Concept tone xanh nhẹ nhàng cho cô nàng yêu sự đơn giản


Chọn hai tone màu xanh và trắng làm chủ đạo, concept chụp ảnh cưới phim trường này mang đến cảm giác bình yên và thư thả, nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp vốn có theo phong cách tự nhiên của cô dâu.

Vòm hoa tươi màu toát lên vẻ tinh khôi và thuần khiết được đội ngũ thiết kế bối cảnh đính kết cầu kỳ tạo nên một vòm hoa lớn góp phần tô điểm thêm nét nhấn nhá cho shoot hình chụp Pre-wedding.

4. Concept ảnh cưới nền trắng tối giản sang trọng


Chỉ với nền trắng đơn giản nhưng bộ ảnh cưới lại mang tính thời trang, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của cô dâu & chú rể. Cặp đôi có thể thoả thích tạo hình theo phong cách mà mình yêu thích để sáng tạo nên những thước ảnh cưới mang màu sắc riêng.

5. Concept rừng hoa cách điệu phong cách cổ điển


Mang đậm chất cổ điển pha lẫn hiện đại, với bộ áo dài cách tân và âu phục màu beige trang nhã, concept ảnh cưới phim trường này mang cô dâu & chú rể chìm đắm vào rừng hoa cách điệu độc đáo tạo nên thước ảnh thơ mộng như cổ tích.

Từng bông hoa được khéo léo tạo nên từ sự tận tâm chọn lựa màu sắc, chất liệu tạo hình và sự sáng tạo bất tận khiến một set bối cảnh chụp ảnh cưới phim trường trong nhà đơn thuần bỗng chốc trở nên sống động cho Album ảnh cưới Pre-wedding.

6. Concept lễ đường đám cưới


Mọi cô gái đều mơ ước đến một lễ cưới ngoài trời, dưới vòm hoa và bãi cỏ xanh mát. Đó là ý tưởng để WEDDINGBOOK tạo ra concept “Hôn lễ ngoài trời” này. Với tone màu ngọt ngào của mùa xuân, những thước ảnh cưới trở nên tươi sáng, lãng mạn như truyện cổ tích.

Toàn bộ set bối cảnh là không gian lễ đường được bố trí ngoài trời với đầy đủ hoa cỏ, nội thất và sân khấu để cô dâu - chú rể có thể thỏa sức thể hiện những ý tưởng ảnh cưới độc đáo, tái hiện trọn vẹn khoảnh khắc thiêng liêng trọng đại trong đời ngay trong Album ảnh cưới Pre-weddding.

7. Concept cỏ lau theo phong cách Địa Trung Hải


Với tone màu và cách bày trí mang phong cách Địa Trung Hải, concept cỏ lau này sẽ là một nốt trầm tuyệt đẹp cho Album Pre-wedding của đôi bạn. Những thước ảnh toát ra sự lãng mạn, yên bình kết hợp cùng phong cách Hàn Quốc trong trẻo sẽ khiến bạn bồi hồi mỗi khi nhìn lại.

Cỏ lau mềm mại, xen lẫn những khóm hoa đa sắc trên tông nền nâu trầm ấm tạo hiệu ứng thị giác tương phải màu sắc hài hòa nhưng thú vị cho những shoot hình trong Album ảnh cưới Pre-wedding tại phim trường của cặp đôi.

8. Concept hoa xuân


Mùa xuân vốn được xem là sự khởi đầu của hoa cỏ, vạn vật và là thời điểm đẹp nhất trong năm. Tình yêu cũng vậy, thời khắc hôn nhân là thời điểm tình yêu “chín mùi” và bắt đầu nở rộ như những cánh hoa xuân tươi màu. Lấy cảm hứng từ ý nghĩa này, đội ngũ WEDDINGBOOK tạo nên concept hoa xuân tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang đậm phong cách đặc trưng của mùa xuân, ấm áp và nồng nàn tình yêu hứa hẹn một tương lai hạnh phúc.

9. Concept cầu thang gỗ


Được bố trí lạ mắt với sự kết hợp hài hòa của rừng hoa tím và chiếc cầu thang gỗ cổ điển, concept chụp ảnh cưới này tuy đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp thơ mộng và tươi trẻ, cũng như đại diện cho sự chân thành và chung thuỷ khi lựa chọn sắc tím làm màu chủ đạo.

10. Concept đêm lung linh


Mô phỏng khung cảnh hẹn hò lãng mạn pha chút e ấp, gần gũi và đời thường như những cảnh phim Hàn Quốc. WEDDINGBOOK đã tận dụng khéo léo không gian ốp gỗ ấm áp kết hợp cùng ánh đèn vàng lung linh tạo ra một concept chụp ảnh cưới phim trường lung linh trong đêm cho cặp đôi ngay cả khi bên ngoài vẫn còn ánh mặt trời.

11. Chụp ảnh cưới trên concept nền đen phá cách


Tương phản nổi bật với sắc trắng tinh khôi của váy cưới, concept nền đem mang đến cảm giác thanh lịch, sang trọng như phong cách quý tộc châu Âu thời xưa khi chỉ sử dụng 2 tông màu làm chủ đạo và tập trung phần lớn vào vẻ đẹp cảm xúc và tương tác của đôi bạn khi thực hiện bộ Album chụp ảnh cưới phim trường Pre-wedding.

Với 11 concept chụp ảnh cưới phim trường mới và hàng chục cocncept theo phong cách Hàn Quốc đặc trưng khác, WEDDINGBOOK hy vọng các cặp đôi sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa trong quá trình thực hiện Album ảnh cưới Pre-wedding tại đây với thật nhiều sự sáng tạo, phối hợp mang đậm màu sắc cá nhân.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page