top of page

5 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn mới nhất cho cặp đôi

Đã cập nhật: 8 thg 5, 2023

Cùng WEDDINGBOOK khám phá 5 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn tuy quen mà lạ qua những khung hình Pre-wedding mang đậm phong cách K-style Wedding nhưng vẫn gần gũi và thân thuộc qua bài viết bên dưới nhé!

1. Ảnh cưới ngoại cảnh Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh


Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là một trong số những tòa kiến trúc cổ kính hiếm hoi còn nguyên vẹn giữa lòng thành phố được xây dựng theo phong cách Pháp cổ điển cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX. Khoác trên mình dáng vẻ mang đậm màu thời gian với sự kết hợp các thiết kế phương Đông hài hòa trong họa tiết trang trí bên ngoài, trang trí trên mái ngói và gốm ốp,... Bảo tàng mỹ thuật là điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện những bộ ảnh cưới theo phong cách lãng mạn, cổ điển và sang trọng.

Ảnh cưới ngoại cảnh tại Bảo tàng TP. Hồ Chí Minh
'Saigon, I love you' là tên bộ Album ảnh cưới ngoại cảnh của WEDDINGBOOK

Địa chỉ: 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8h đến 17h - Thứ 2 đến Chủ nhật

Tuy không sở hữu nhiều góc chụp đa dạng như ở các phim trường lớn, nhưng mỗi một bức ảnh cưới chụp tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh đều là một khoảnh khắc ấn tượng bởi sự hòa trộn hoàn hảo giữa ánh sáng tự nhiên, sự đơn giản và cổ điển của phong cách kiến trúc kiểu châu Âu.

Bên cạnh những góc chụp trong nhà mang đậm nét cổ điển, pha chút hơi thở vương giả. Bảo tàng Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh còn sở hữu nhiều góc chụp ảnh cưới ngoại cảnh độc đáo kết hợp hoàn hảo với phong cách K-style năng động, tự nhiên tạo nên màu sắc tươi mới, hạnh phúc cho mọi khung hình.

Khám phá phim trường chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK với hơn 50 Set bối cảnh trong nhà và ngoài trời ngay trung tâm quận 10 TP. Hồ Chí Minh

2. Ý tưởng chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Thảo Cầm Viên


Thảo Cầm Viên vốn là một địa điểm tham quan, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời quen thuộc của người dân Sài thành vào các dịp cuối tuần. Nhưng hiếm có ai nhận ra rằng, qua ống kính của các nhiếp ảnh gia, Thảo Cẩm Viên cũng trở nên vô cùng lung linh và rực rỡ với cây cối, hoa cỏ xanh mát và không gian khoáng đạt để các cặp đôi thoải mái biểu đạt các cung bậc cảm xúc và những cử chỉ yêu thương trong khung hình cưới lãng mạn.

Album ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn tại Thảo Cầm Viên
Album ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn tại Thảo Cầm Viên

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết trong 2 khung giờ - 5 giờ đến 6 giờ 30: Dành cho các cá nhân tham gia tập dưỡng sinh, thể dục - 7 giờ đến 18 giờ 30: Dành cho tất cả khách tham quan

Khung cảnh thiên nhiên thuần khiết trở thành 'background' lý tưởng cho những shoot hình cưới đời thường chân thật nhưng gần gũi, chất chứa ánh mắt si mê và cử chỉ ấm áp của các cặp đôi dưới góc máy của các nhiếp ảnh gia của WEDDINGBOOK.

Những thước ảnh cưới ngoại cảnh phong cách K-style của các cặp đôi sẽ độc đáo và đáng yêu hơn trong cuộc dạo chơi thấp thoáng nhiều kỷ niệm tình yêu và tuổi trẻ xung quanh Thảo Cầm Viên.

4. Ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn năng động trên phố

Album ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn Pre-wedding đường phố
Album ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn Pre-wedding đường phố
Địa chỉ: Góc đường Lê Lợi giao với Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Không cần phải đi đâu xa để có một bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, đường phố Sài Gòn nhộp nhịp và gần gũi hoàn toàn có thể tạo nên những góc ảnh cưới đậm phong cách Hàn Quốc những vẫn mang nét đặc trưng của Sài thành, nơi có những góc nhỏ bình yên, lưu dấu khoảnh khắc yên bình của tình yêu đôi lứa qua tháng năm ở thành phố này.

5. Ý tưởng chụp ảnh cưới ngoại cảnh ban đêm


Khoảnh khắc thành phố lên đèn lộng lẫy và lung linh cũng là lúc các cặp đôi có thể cùng nhau ghi lại những phút giây kỷ niệm tại Sài Gòn thân thương theo cách đặc biệt qua ống kính của WEDDINGBOOK


Chụp ảnh cưới ngoại cảnh ban đêm trên đường phố Sài Gòn


Sài Gòn về đêm khoác lên mình một dáng vẻ thường ngày, cuốn hút và lộng lẫy hơn trong khung hình cưới ngoại cảnh của các cặp đôi với những cử chỉ tình yêu ân cần và lãng mạn của các cặp đôi.

Concept ảnh cưới ngoại cảnh trên xe buýt 2 tầng Sài Gòn


Sài Gòn nổi tiếng với những con phố tấp nập, những nét dân dã nơi hàng quán nhưng bạn đã bao giờ ngắm nhìn Sài Gòn về đêm từ trên cao? Nét đẹp lung linh huyền ảo này sẽ là “chất liệu” trữ tình nhất cho Album ảnh cưới ngoại cảnh của bạn. Xe buýt hai tầng là địa điểm độc đáo mà WEDDINGBOOK đã khám phá và đặc biệt gợi ý cho các cô dâu chú rể.

Quy trình chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn tại WEDDINGBOOK

Với mong muốn tạo ra nhiều hơn những trải nghiệm tiện lợi và thú vị trong quá trình chụp ảnh cưới, WEDDINGBOOK SAIGON mang đến gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn trọn gói bao gồm:

  1. Để lại thông tin đăng ký với WEDDINGBOOK SAIGON

  2. Wedding Stylist của chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng để tư vấn trực tiếp

  3. Đặt hẹn đến showroom của WEDDINGBOOK SAIGON để chọn trang phục (váy cưới, vest,...), ký hợp đồng, chọn một địa điểm trong khu vực nội thành Sài Gòn và xếp lịch thực hiện bộ ảnh cưới ngoại cảnh cùng ekip của WEDDINGBOOK

  4. Trải nghiệm gói chụp ảnh Pre-wedding trọn gói của WEDDINGBOOK SAIGON

  5. Chọn ảnh để in mini Album Pre-wedding

  6. Nhận sản phẩm Album ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn thật ưng ý

WEDDINGBOOK SAIGON hy vọng với những gợi ý về địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh trong bài viết trên, bạn đọc đã có thêm những lựa chọn đáng cân nhắc cho Album ảnh cưới Pre-wedding của riêng mình trong tương lai. Truy cập trang Blog Cưới của chúng tôi để khám phá thêm nhiều Concept ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc mới nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page