top of page

Gala Royale - Không gian, dịch vụ, menu cưới và thông tin sảnh tiệc

Đã cập nhật: 1 ngày trước


Một Gala Royale thấp thoáng dáng vẻ của những tòa kiến trúc châu Âu là địa điểm tổ chức tiệc cưới được nhiều cặp đôi quan tâm. Cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu thêm về Không gian, dịch vụ, menu cưới và thông tin sảnh tiệc tại đây qua bài viết nhé!
Ảnh chụp một sảnh tiệc cưới tại tòa nhà sự kiện Gala Royale - WEDDINGBOOK
Gala Royale - Chi tiết về dịch vụ, menu cưới và thông tin sảnh tiệc

Gala Royale một thoáng châu Âu giữa trung tâm quận 1


Tọa lạc tại một trong những quận trung tâm nhộn nhịp nhất của thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà sự kiện Gala Royale nổi bật bởi kiến trúc phương Tây hiện đại, phảng phất một vài nét cổ điển, sang trọng của phong cách quý tộc. Khi màn đêm buông xuống, từng ngóc ngách của Gala Royale được bao phủ bởi một lớp ánh sáng vàng ấm áp và rực rỡ, từng chi tiết mềm mại và tinh tế kiến tạo nên một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, không gian lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.

Ảnh chụp cổng vào sảnh chính tại Gala Royale thoáng vẻ châu Âu - WEDDINGBOOK
Một thoáng châu Âu tại nhà hàng tiệc cưới Gala Royale

Gala Royale cùng bạn thiết kế một đám cưới hoàn hảo


Đối với Gala Royale mỗi sự kiện tiệc cưới là một mốc son đánh dấu một hành trình hạnh phúc. Dù cầu kỳ hay đơn giản, rực rỡ hay trang nhã, sôi động hay sâu lắng mỗi bữa tiệc đều sẽ là một kỷ niệm nhiều cảm xúc đối với cả cô dâu, chú rể và khách mời. Vì ý nghĩa đó, để phần nào giảm bớt áp lực và lo lắng cho các cặp đôi trên hành trình chuẩn bị cho hôn lễ, nhà hàng tiệc cưới Gala Royale sẽ là người giúp bạn thiết kế một đám cưới thật hoàn hảo.


1. Địa điểm tổ chức những hôn lễ sang trọng với chi phí hợp lý


Bước chân đến tòa nhà sự kiện Gala Royale các cặp đôi sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng lớn với những khối cột trụ vững chắc và vòm trần cao kết hợp với hệ thống chiếu sáng theo phong cách tân cổ điển châu Âu, đây là một không gian cưới lãng mạn và sang trọng mà nhiều cặp đôi có thể cân nhắc.

Ảnh chụp mặt tiền tòa nhà sự kiện Gala Royale địa chỉ 63 Mạc Đĩnh Chi - WEDDINGBOOK
Gala Royale địa chỉ 63 Mạc Đĩnh Chi, Đakao, Quận 1, TP. HCM

Địa chỉ: Số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Sở hữu 6 sảnh tiệc cưới - Gần nhiều bãi đỗ xe rộng rãi - Thuận tiện di chuyển trong quận 1 và các khu vực lân cận như thành phố Thủ Đức, quận 3, quận 5quận 4
Ảnh chụp một hôn lễ sang trọng tại Gala Royale
Gala Royale một địa điểm dành cho những hôn lễ sang trọng với chi phí hợp lý

Với sứ mệnh trở thành người đồng hành cùng các cặp đôi trong việc thiết kế một hôn lễ trọn vẹn, nhà hàng tiệc cưới Gala Royale không chỉ cung cấp một địa điểm đặc biệt lý tưởng và còn dụng tâm chuẩn bị nhiều gói dịch vụ tiệc cưới đi kèm đa dạng về giá thành và hình thức giúp các cặp tôn hôn không những tối ưu được chi phí đám cưới mà còn dễ dàng chọn được những dịch vụ phù hợp cho hôn lễ.


2. Không gian sảnh tiệc Gala Royale trang trí theo chủ đề


Đến với 6 sảnh tiệc cưới tại tòa nhà sự kiện Gala Royale các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình một chủ đề trong bộ sưu tập hơn 20 mẫu trang trí được thực hiện bằng nhiều chất liệu theo phong cách và cách bày trí khác nhau. Hoặc có thể trình bày ý tưởng về một hôn lễ trong mơ nồng nàn như Jardin de Fleurs hay kiêu kỳ như Gorgeous Scarlett với các chuyên viên tổ chức sự kiện tại đây để đội ngũ Gala Royale giúp bạn thiết kế một không gian cưới ấn tượng nhất.



3. Menu cưới phục vụ cả tiệc chay và mặn


Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đến từ những nhà hàng, khách sạn 5 sao, Gala Royale phục vụ được nhiều loại thực đơn cưới theo nhu cầu đặt bàn của gia đình cô dâu, chú rể từ bàn tròn truyền thống bảy món, đến tiệc buffet hải sản, hay tiệc thuần chay,... mà vẫn đảm bảo được khẩu vị hài hòa và chất lượng dinh dưỡng trong các món ăn.


Menu cưới Gala Royale phục vụ cả tiệc chay và mặn


Bên cạnh thực đơn tiệc mặn được chế biến đa dạng theo phong cách Á - Âu, nhà hàng tiệc cưới Gala Royale còn chủ động sáng tạo các menu tiệc chay đa dạng về nguyên liệu chế biến và hình thức phù hợp với xu hướng ẩm thực thân thiện với sức khỏe như hiện nay.


4. Gala Royale lồng ghép nội dung vào mỗi chương trình tiệc cưới


Không chỉ mang đến một địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp với không gian sang trọng và menu cưới phong phú, nhà hàng tiệc cưới Gala Royale còn giúp cô dâu, chú rể chuẩn bị một chương trình tiệc cưới chỉnh chu từ nghi thức lễ đến các tiệc mục nghệ thuật dẫn dắt sự kiện được thiết kế riêng theo chủ đề hôn lễ. Như chuyện tình yêu muôn hình vạn chạng, mỗi tiệc cưới tại Gala Royale có thể sẽ là sự kiện một lần và duy nhất dành cho mỗi cặp đôi.

Ảnh chụp một tiết mục biểu diễn chương trình tiệc cưới tại Gala Royale - WEDDINGBOOK
Mỗi chương trình biểu diễn tiệc cưới là một câu chuyện

5. Ghi lại kỷ niệm ngày cưới thật hoàn hảo bằng phóng sự cưới


Một đám cưới được chuẩn bị hoàn hảo không thể nào thiếu việc ghi lại mọi khoảnh khắc kỷ niệm hạnh phúc và thiêng liêng của cặp đôi khi sánh bước lên lễ đường và nhận lời chúc phúc từ quan khách. Hiểu được điều đó, đội ngũ phóng sự cưới WEDDINGBOOK sẽ cùng đồng hành với các cặp đôi tại Gala Royale để cùng ghi lại những hình ảnh tự nhiên và ý nghĩa nhất trong ngày trọng đại với nhiều ưu đãi và dịch vụ đi kèm hấp dẫn.

Ảnh phóng sự cưới của một cặp đôi tại Gala Royale - WEDDINGBOOK
Để phóng sự cưới WEDDINGBOOK giúp bạn lưu giữ ngày cưới hoàn hảo tại Gala Royale
Tham khảo Top 5 trung tâm tiệc cưới tại TP. Hồ Chí Minh có nhiều ưu đãi dịch vụ phóng sự cưới WEDDINGBOOK

Tổ hợp 5 sảnh cưới hiện đại và sang trọng top đầu tại Gala Royale

Lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco độc đáo, 5 sảnh tiệc tại tòa nhà sự kiện Gala Royale là sự phối hợp hài hòa giữa các trường phái tân cổ điển, tân nghệ thuật, hiện đại và lập thể mang lại nhiều sự lựa chọn về không gian và chủ đề cho các cô dâu, chú rể.


1. Sảnh Pearl


Giống như ngọc trai được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá quý, vừa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát của đại dương, vừa toát lên sự sang trọng thuần khiết. Sảnh Pearl khoác lên mình ‘chiếc áo’ chủ đạo màu trắng ngà tô điểm bởi vô số các hoa văn hình vỏ sò nổi bật dưới hệ thống đèn lồng lung linh hứa hẹn mang đến một không gian ấm cúng và gần gũi cho những bữa tiệc sang trọng.


Sảnh tiệc cưới Pearl - Tầng 1 tòa nhà sự kiện Gala Royale


2. Sảnh Ruby


Sảnh tiệc Ruby tại tòa nhà sự kiện Gala Royale nổi bật bởi sắc đỏ Bordeaux nồng nàn kết hợp hài hòa với những bức bích họa hình hoa cúc tượng trưng cho phúc lộc, niềm vui và màu trắng tinh khôi của chiếc váy cưới trong ngày trọng đại tạo nên khung cảnh vương giả và đầm ấm cho hôn lễ.

Sảnh tiệc cưới Ruby - Tầng 2 tòa nhà sự kiện Gala Royale


3. Sảnh Gold


Thể hiện sự sang trọng và sức bật của nét đẹp Á Đông, sảnh tiệc Gold tại Gala Royale là sự hoà phối giữa sắc đỏ Bordeaux và gam vàng đồng trang nhã. Không chỉ tạo nên khung nền cho những thước phim chung đôi tuyệt sắc, không gian sảnh Gold còn gợi nên cảm giác ấm cúng, thân tình cho mỗi vị khách khi chứng kiến đôi uyên ương sánh bước trên lễ đường.


Sảnh tiệc cưới Gold - Tầng 3 tòa nhà sự kiện Gala Royale


4. Sảnh Diamond


Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sắc cạnh, phản chiếu lung linh của kim cương, sảnh Diamond sẽ là không gian khởi đầu thật rực rỡ trên hành trình sang trang hạnh phúc của các cặp đôi trên màu nền vàng kim sang trọng và hoa đèn pha lê dọc các lối đi.


Sảnh tiệc cưới Diamond - Tầng 4 tòa nhà sự kiện Gala Royale


5. Sảnh Terrace


Mang kiến trúc mái vòm cao, trang trí bởi hệ đèn chùm nhỏ xinh trên nền đá hoa cương phủ thảm đỏ đặc trưng của những nhà thờ kiểu Pháp cổ điển và khung cửa kính hướng ra mảng công viên xanh mướt, sảnh Terrace mang đến một không gian cưới hoàn toàn độc đáo hạ gục bất cứ cặp đôi nào có dịp ghé đến Gala Royale.


Sảnh tiệc cưới Terrace - Tầng 5 tòa nhà sự kiện Gala Royale


Bảng thông tin so sánh 5 sảnh cưới tại Gala Royale

STT

Thông tin

Tầng

Diện tích

Sức chứa tối đa

Sức chứa tối thiểu

1

Sảnh Pearl

1

350m2

450 khách

80 khách

2

Sảnh Ruby

2

350m2

450 khách

80 khách

3

Sảnh Gold

3

350m2

450 khách

80 khách

4

Sảnh Diamond

4

350m2

450 khách

80 khách

5

Sảnh Terrace

5

152m2

200 khách

30 khách

Như vậy, bài viết của WEDDINGBOOK đã tổng hợp những thông tin về không gian, dịch vụ, menu cưới và thông tin sảnh tiệc tại tòa nhà sự kiện Gala Royale. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích trong quá trình chọn lựa địa điểm tổ chức đám cưới phù hợp. Đừng quên ghé trang blog nội dung và tin tức cưới của WEDDINGBOOK để cập nhật nhiều ưu đãi liên quan đến các dịch vụ cưới nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page