top of page

Ảnh cưới trang phục truyền thống Hàn Quốc tại WEDDINGBOOK

Những Concept ảnh cưới trang phục truyền thống Hàn Quốc tại WEDDINGBOOK là sự pha trộn tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại mang tinh thần của xứ sở Kim Chi. Hãy cùng khám phá những nét nổi bật của trang phục và phong cách làm nên sự độc đáo của Concept này qua bài viết bên dưới nhé!

Trang phục cưới truyền thống Hàn Quốc là gì?


Trang phục cưới truyền thống của Hàn Quốc (hay Hanbok cưới) là trang phục truyền thống mà người Hàn Quốc đã mặc trong suốt hàng thế kỷ khi kết hôn. Hanbok cưới thường được làm từ các loại vải tự nhiên như lanh, lụa và cotton, kèm theo những hoa văn truyền thống tinh xảo và màu sắc tươi sáng nhằm thể hiện may mắn, tôn trọng và giữ gìn các giá trị văn hóa của dân tộc trong dịp trọng đại như lễ cưới.

Trang phục cưới truyền thống Hàn Quốc của cô dâu thường gồm có ba phần là áo khoác ngắn (gọi là Jeogori – vừa đủ che ngực hoặc dài đến eo), áo khoác dài (gọi là Hwarot – áo có phần trước được chia thành hai phần) và phần váy (gọi là Chima). Tóc của cô dâu khi mặc trang phục cưới truyền thống Hanbok sẽ được búi gọn gàng với chiếc trâm cài tinh tế. Trên đầu mang chiếc mũ không vành với họa tiết lấp lánh.

Trang phục cưới truyền thống Hàn Quốc của chú rể thường là một bộ bao gồm chiếc quần dài rộng và bó ở gấu (Baji), áo khoác ngắn ở phía trên (Jeogori). Bên ngoài, chú rể sẽ khoác chiếc áo dài (áo choàng Durumagi) và mang đai thắt lưng. Tóc của chú rể sẽ được búi lên đỉnh đầu và đội mũ cánh chuồn.

Concept ảnh cưới truyền thống Hàn Quốc tại WEDDINGBOOK


Với hơn 9 năm thành lập và cung cấp một mô hình dịch vụ cưới All-in-one hoàn hảo tại Hàn Quốc và đạt được nhiều thành tựu nhất định. Đến với Sài Gòn, WEDDINGBOOK không chỉ mang theo các tiện ích dịch vụ và văn hóa cưới hỏi theo phong cách Hàn Quốc mà đặc biệt còn có bộ sưu tập trang phục truyền thống Hanbok với đa dạng các mẫu thiết kế, màu sắc và chất liệu từ truyền thống đến cách điệu sáng tạo phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.


1. BST trang phục truyền thống Hanbok cưới


Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và thiết kế, bộ sưu tập trang phục truyền thống Hanbok cưới tại WEDDINGBOOK mang đến những lựa chọn phong phú cho khách hàng từ truyền thống đến hiện đại, tạo nên những concept độc đáo và sáng tạo cho buổi chụp hình cưới. Với sự tinh tế và sắc sảo trong từng chi tiết, những bộ trang phục Hanbok tại đây giúp cặp đôi thể hiện vẻ đẹp và tình yêu của họ một cách tuyệt vời trong ngày trọng đại.

2. Concept nhà Hanok Hàn Quốc truyền thống


Hanok là loại nhà truyền thống của Hàn Quốc. Nhà Hanok không chỉ là một tổng thể kiến trúc đẹp mắt mà còn là biểu tượng thể hiện sự tôn trọng với truyền thống và văn hóa của người dân Hàn Quốc. Chính vì vậy, tại phim trường rộng hơn 1500m2 của WEDDINGBOOK, concept nhà Hanok được tái hiện gần như hoàn hảo giúp các cặp đôi có thể thực hiện bộ ảnh cưới trong trang phục truyền thống Hàn Quốc Hanbok trong bối cảnh có độ chân thực như chụp với bối cảnh thực tế.

3. Make up theo phong Hàn Quốc K-style


Makeup theo phong cách Hàn Quốc K-style là một xu hướng trang điểm được lòng nhiều cô dâu nhờ diện mạo tươi tắn, nhẹ nhàng và trẻ trung. Với việc tạo ra làn da sáng mịn và rạng rỡ, lớp nền mỏng nhẹ tôn lên màu mắt, đôi lông mày và môi hồng tự nhiên, K-style tạo ra phong cách thanh lịch và duyên dáng cho mọi cô dâu.


Trong trang phục truyền thống Hàn Quốc, phong cách trang điểm K-style Wedding góp phần tạo ra vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn và thanh lịch hòa hợp nhẹ nhàng với bộ Hanbok thể hiện vẻ đẹp trong sáng và màu sắc tươi mới của vải lụa cùng các hoa văn đính kết.

Ý nghĩa Album ảnh cưới trang phục truyền thống Hàn Quốc


Hanbok cưới là trang phục truyền thống biểu tượng cho văn hóa Hàn Quốc. Tuy nhiên, không nhất thiết phải là người Hàn hoặc có hôn thê là người gốc Hàn thì bạn mới được chụp ảnh cưới trong Concept này. Ngày nay, trang phục truyền thống Hàn Quốc được nhiều cặp đôi trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng yêu thích, lựa chọn để tạo ra những concept ảnh cưới độc đáo, mang cá tính và phong cách cho riêng mình.

Bất kỳ ai muốn trải nghiệm và thể hiện sự yêu mến với đất nước Hàn Quốc đều có thể mặc Hanbok để chụp ảnh cưới. Tại WEDDINGBOOK, đây là một phong cách tuyệt vời thể hiện sự kết hợp giữa nét truyền thống, tinh thần hội nhập quốc tế và hiện đại cho Album ảnh cưới Pre-wedding thêm phần ấn tượng.

Khám phá thêm nhiều Concept chụp ảnh cưới khác của WEDDINGBOOK tại:
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page