top of page

Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc chuẩn nhất tại studio của Hàn

Đã cập nhật: 5 thg 5, 2023

Chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại studio đang dần trở thành xu hướng được nhiều cặp đôi tìm hiểu và lựa chọn trong thời gian gần đây. Các concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn trong cách phối trang phục, sắp đặt bối cảnh và phong cách chụp. Cùng WEDDINGBOOK ngắm nghía qua một vài concept ảnh cưới chuẩn nhất tại studio Hàn Quốc qua bài viết nhé!
Ảnh minh họa một concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại WEDDINGBOOK
Những concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc chuẩn tại WEDDINGBOOK

Đặc điểm của các concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc


Giữa hàng trăm concept chụp ảnh cưới với nhiều ý tưởng khác nhau, chụp ảnh cưới Hàn Quốc dù ở ngoài trời hay trong studio vẫn luôn thu hút được một lượng lớn sự quan tâm của nhiều cặp đôi bởi một số đặc điểm cơ bản sau:


1. Không lỗi thời theo năm tháng


Đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng là những tính từ miêu tả chính xác nhất concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc. Không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời thượng, chạy theo xu hướng, album ảnh cưới Hàn Quốc Pre-wedding của cặp đôi sẽ có một nét đẹp khó bị lỗi thời về màu sắc hay phong cách.

Ảnh Pre-wedding theo concept chụp ảnh Hàn Quốc
Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp theo năm tháng

2. Tông màu ấm áp, nhẹ nhàng


Hạn chế sử dụng nhiều tông màu rực rỡ, mỗi bức ảnh cưới chụp theo concept Hàn Quốc đều rất thuần túy, tối giản nhưng lại ẩn chứa nét sang trọng.


3. Đặt nhân vật chính làm trung tâm


Chụp ảnh cưới Hàn Quốc là phong cách chụp chú trọng phần ánh sáng, tập trung vào các góc cận cảnh và trung cảnh để bắt được trọn vẹn biểu cảm và trạng thái cảm xúc chân thật nhất của cô dâu, chú rể.

Cận cảnh cặp đôi ngọt ngào trong concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc
Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc luôn đặt cặp đôi vào trung tâm

4. Trang phục trang nhã và tinh tế


Bởi vì chú trọng việc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu và chú rể, trang phục sử dụng trong các concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc thường cực kỳ đơn giản, không có những họa tiết cầu kỳ nhưng lại rất thanh lịch và không hề nhạt nhòa.


5. Bối cảnh chụp khá đơn giản


Hiện nay, các concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc thường được thực hiện tại studio trong nhà. Với nhiều tiện ích phục vụ quá trình thay đổi trang phục, makeup và di chuyển của cặp đôi. Các bối cảnh chụp ảnh thường khá đơn giản, nhưng không hề hạn chế về mặt diện tích và ý tưởng trang trí vì cả ánh sáng, phụ kiện và không gian đều có thể thiết kế được bởi đội ngũ chuyên viên như tại studio rộng hơn 1500m2 với hơn 50 bối cảnh của WEDDINGBOOK quận 10.

Ảnh minh họa conceptt chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại studio trong nhà
Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc ở studio trong nhà

Những mẫu concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc chuẩn nhất tại studio


Khi lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc, các cặp đôi cũng có thể sáng tạo nhiều ý tưởng đa dạng như các phong cách chụp ảnh cưới khác dưới sự tư vấn của đội ngũ tư vấn viên ở các studio. Tuy nhiên vẫn có những mẫu concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc chuẩn để tham khảo như:


1. Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc phông nền trơn


Phông nền trơn với các gam màu đơn sắc nhẹ nhàng như trắng, xám, hồng nhạt hay pastel ngọt ngào sẽ là một concept đáng cân nhắc cho các cặp đôi thích sự đơn giản. Trên phông trơn, cô dâu chú rể có thể thoải mái thực hiện các cử chỉ yêu thương tự nhiên mà không cần áp lực vì phải tạo dáng và diễn quá nhiều trước ống kính.

Ảnh concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc trên nền màu đỏ thẫm
Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc với phông nền đỏ thẫm

2. Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc với phông nền được trang trí


Một trong các đặc điểm nổi bật nhất của concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc là sự đơn giản, trên phông nền trơn có màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo, chỉ cần điểm xuyến thêm vài nhành hoa hay phụ kiện cơ bản là cô dâu, chú rể đã có ngay cho mình một album ảnh Pre-wedding tuyệt vời.

Chụp ảnh cưới Hàn Quốc với concept trang trí phông nền đơn giản


3. Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc với phụ kiện sắp đặt


Bên cạnh các background đơn giản với phông nền trơn, concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại studio còn sử dụng các phụ kiện như bàn ghế, khung tranh, nhạc cụ, sách, nón hay mắt kính... bố trí thành nhiểu bối cảnh tạo nên các góc chụp đa dạng, không thua kém gì các concept chụp ngoại cảnh hay tại phim trường đắt đỏ. Những phụ kiện này không chỉ để khung hình thêm phong phú mà còn giúp cô dâu, chú rể không bị đơ tay, chân khi tạo dáng trước máy ảnh.

Ảnh concept chụp cô dâu chú rể tạo dáng với cốc bên bàn cafe
Concept chụp ảnh cưới có phụ kiện bàn ghế được sắp đặt

Những lý do nên chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại WEDDINGBOOK


Tại studio của WEDDINGBOOK, thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cưới tại Hàn Quốc, các cặp đôi sẽ có thể trải nghiệm gói chụp ảnh cưới Hàn Quốc tiêu chuẩn với nhiều ưu điểm như:

  • Tiết kiệm nhiều thời gian và công sức di chuyển cho cả quá trình lựa chọn, thay đổi trang phục, makeup và chuẩn bị cho buổi chụp ảnh cưới khi tất cả được thực hiện ở duy nhất một địa điểm.

  • Không gian tiện nghi và thoải mái rộng đến 4500m² với 3 tầng lầu được trang bị hệ thống điều hòa, nội thất cao cấp, quầy bar, khu vực nghỉ ngơi,... giúp cô dâu, chú rể được thoải mái tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau.

  • Chụp ảnh cưới Hàn Quốc Pre-wedding trọn gói bao gồm 2 váy cưới kèm phụ kiện cô dâu, 1 suit chú rể, Make-up và làm tóc, hoa cầm tay, set bối cảnh, nhiếp ảnh gia, trợ lý, chuyên viên trang điểm và album ảnh cưới WEDDINGBOOK.

Một số góc chụp tại studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc của WEDDINGBOOK

Với những mẫu concept trên, hy vọng bạn đọc đã phần nào hiểu hơn về phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc. Đừng quên tham khảo bài viết chụp ảnh cưới studio trọn gói chuẩn Hàn Quốc để tìm hiểu thêm chi tiết về dịch vụ chụp ảnh Pre-wedding tại WEDDINGBOOK nhé.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page