top of page

Đại Hỷ Palace - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 2 thg 4


Đại Hỷ Palace - Một trong những đơn vị tiên phong trong ngành tổ chức sự kiện, tiệc cưới và hội nghị tại khu vực Quận 6 nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng là nơi được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn làm địa điểm đánh dấu khởi đầu cho cuộc sống hạnh phúc bằng một tiệc cưới trọn vẹn và giàu cảm xúc. Cùng WEDDINGBOOK khám phá không gian, dịch vụ cùng menu cưới tại đây qua bài viết bên dưới nhé!

Đại Hỷ Palace - Không gian, dịch vụ & menu cưới

Đại Hỷ Palace nơi hạnh phúc khởi đầu trọn vẹn


Với lối kiến trúc bán cổ điển giao thoa với phong cách Châu Âu sang trọng, tổng thể tòa nhà và khuôn viên Đại Hỷ Palace nổi bật trên cung đường có giao thông thuận tiện tại Quận 6, nằm ở vị trí dễ dàng di chuyển trong khu vực và giữa các quận xung quanh như Quận 5, Quận 11, Quận 8, Quận Tân Phú và Quận Bình Tân.

Ảnh thiết kế Đại Hỷ Palace quận 6
Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Palace - Quận 6

Địa chỉ: 156 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP. Hồ Chí Minh


Ngoài việc sở hữu một địa điểm đẹp và một không gian đa chức năng phù hợp với nhiều chủ đề tiệc cưới từ Vintage, đơn giản đến xa hoa, lộng lẫy. Đại Hỷ Palace còn cung cấp nhiều gói dịch vụ tiệc cưới với tiêu chuẩn chuyên nghiệp và Menu cưới được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm phục vụ ẩm thực Á - Âu và cả các món thuần Việt. Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Palace chắc chắn sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn để hiện thực hóa giấc mơ về một hôn lễ ngọt ngào và đong đầy khoảnh khắc đáng nhớ của các cặp đôi.




Chuẩn bị chu đáo cho ngày cưới với dịch vụ tại Đại Hỷ Palace


Đại Hỷ Palace hiểu rằng một quy trình phục vụ chuyên nghiệp sẽ là yếu tố then chốt mang lại sự thành công cho bữa tiệc, cũng như sự hài lòng cho Cô dâu, Chú rể và quan khách trong một dịp trọng đại như ngày cưới. Từ việc trang trí sảnh tiệc, bàn Gallery đến kịch bản nghi thức tổ chức tiệc cưới đều được đội ngũ nhân viên thực hiện chu đáo, chỉn chu với tâm thế mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho bất kỳ ai có dịp đến với nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Palace.



1. Dịch vụ trang trí tiệc cưới theo chủ đề


Địa điểm vốn đóng một vai trò quan trọng trong khâu chuẩn bị cho ngày cưới nhưng không phải là tất cả, bên cạnh đó trang trí cũng là yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công cho ngày cưới. Vì vậy, các gói trang trí tiệc cưới tại Đại Hỷ Palace luôn được trau chuốt tỉ mỉ từ việc lựa chọn màu sắc, chất liệu và sự hài hòa giữa các bối cảnh từ khu vực Backdrop đón khách đến bàn Gallery, bàn tiệc, sảnh cưới và sân khấu,... đặc biệt nhất là thể hiện được phong cách và câu chuyện tình yêu của từng cặp đôi theo chủ đề trong khung cảnh hạnh phúc.



2. Dịch vụ tổ chức nghi thức chương trình tiệc cưới


Một bữa tiệc đã có phần nổi được đầu tư bài bản về hình thức nên được kết hợp với phần chìm là nghi thức tiệc cưới tương ứng để tạo nên sự hài hòa trọn vẹn cho cả không gian và nghi thức của lễ cưới. Tại Đại Hỷ Palace, kịch bản tổ chức chương trình tiệc cưới luôn được chú trọng thiết kế bài bản, đa dạng về hình thức và cách thể hiện tạo nên bản sắc riêng cho bữa tiệc từ lúc khai tiệc cho đến các tiết mục văn nghệ, giải trí…



3. Đa dạng các gói dịch vụ đi kèm


Khoảnh khắc cô dâu, chú rể bước vào lễ đường trong mơ do chính mình kỳ công chuẩn bị chắc chắn sẽ là giây phút hạnh phúc và thăng hoa nhất trong ngày cưới. Vì thế, ngoài các dịch vụ mang tính chất chuẩn bị cho việc tổ chức một hôn lễ, nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Palace còn hợp tác với các đối tác như WEDDINGBOOK mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn hơn với các dịch vụ ngày cưới như chụp ảnh, quay video phóng sự cưới, makeup, váy cưới,... nhằm mang lại sự tiện lợi và trọn vẹn nhất cho một dịp có ý nghĩa đánh dấu bước ngoặt trong đời như tiệc cưới.



Menu cưới Đại Hỷ Palace gói trọn tinh hoa ẩm thực


Trong không gian tiệc lung linh được trang trí tinh tế, trên nền nhạc du dương và lãng mạn, ẩm thực là yếu tố đặc biệt được nhiều cặp đôi quan tâm vì món ăn ngon không những mang đến sự hài lòng cho quan khách mà còn thể hiện sự hiếu khách của chủ tiệc. Hoạt động trong ngành cưới nhiều năm qua, mỗi món ăn được phục vụ tại Đại Hỷ Palace từ phong cách Á - Âu hay thuần Việt đều được trau chuốt từ bước lựa chọn nguyên liệu, đến chế biến và trình bày thể hiện sự khéo léo, tài tình của người đầu bếp chuyên nghiệp nhằm giữ trọn tinh hoa của thực phẩm.






Menu tiệc cưới mẫu tham khảo tại Đại Hỷ Palace


Đại Hỷ Palace không gian tiệc cưới lý tưởng với 6 sảnh tiệc


Từng đường nét tinh tế và đầy tỉ mỉ được sử dụng một cách đầy khéo léo trong phong cách thiết kế và bố trí 6 sảnh tiệc. Với diện tích và công năng đa nhiệm đáp ứng được hầu hết các chủ đề tiệc cưới, các sảnh tiệc cưới tại Đại Hỷ Palace không chỉ đem đến cảm giác tráng lệ và xa hoa bên ngoài, mà còn khiến quan khách và chủ nhân bữa tiệc cảm thấy được sự ấm cúng và trang nhã của bữa tiệc cưới thân mật.



1. Sảnh Đại Hỷ

Kiểu xếp bàn

Bàn tròn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Cocktail

Sức chứa

300 Khách

200 Khách

350 Khách

80 Khách

250 Khách

Sảnh cưới Đại Hỷ là một trong những sảnh tiệc sở hữu nhiều thiết bị hiện đại nhất tại Đại Hỷ Palace bao gồm Karaoke, máy chiếu, công nghệ trình chiếu Led, ánh sáng được trang hoàng lộng lẫy,… để cả Cô Dâu, Chú Rể và khách mời có thể tận hưởng trọn vẹn giây phút vui vẻ, thoải mái của ngày chung vui.



2. Sảnh Như Ý

Kiểu xếp bàn

Bàn tròn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Cocktail

Sức chứa

300 Khách

200 Khách

350 Khách

80 Khách

250 Khách

Sử dụng gam màu trắng và vàng làm chủ đạo, sảnh tiệc cưới Như Ý tại Đại Hỷ Palace đã thành công kết hợp phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại trở thành địa điểm đầy hứa hẹn cho những sự kiện đong đầy cảm xúc và ấm cúng như tiệc cưới.



3. Sảnh Phú Quý

Kiểu xếp bàn

Bàn tròn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Cocktail

Sức chứa

440 Khách

350 Khách

440 Khách

150 Khách

350 Khách

Với nghệ thuật bày trí và sắp xếp các chi tiết nội thất tinh tế, từ tấm thảm trải sàn óng ánh đến chùm đèn pha lê trong suốt đều được đội ngũ thiết kế tỉ mỉ tuyển chọn để có được sự hài hòa nhất định làm nổi bật các họa tiết chạm khắc tinh tế trên cửa chính. Nhờ vậy nên dù có diện tích gần như lớn nhất tại Đại Hỷ Palace, khách mời tại sảnh Phú Quý sẽ không có cảm giác trống trải và đơn điệu trong một không gian rộng lớn.



4. Sảnh Cát Tường

Kiểu xếp bàn

Bàn tròn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Cocktail

Sức chứa

390 Khách

300 Khách

350 Khách

150 Khách

250 Khách

Ấm cúng và trang nhã là hai yếu tố nổi bật mà gần như bất cứ ai có dịp đến với sảnh Cát Tường tại Đại Hỷ Palace đều cảm nhận được nhờ các thiết kế tráng lệ và xa hoa đầy sự tỉ mỉ, tinh tế. Vẻ lộng lẫy của sảnh Cát Tường là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng. Tông màu ấm, chuỗi họa tiết thanh lịch, tinh tế bao phủ khắp không gian tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho buổi tiệc.



5. Sảnh Hạnh Phúc

Kiểu xếp bàn

Bàn tròn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Cocktail

Sức chứa

150 Khách

80 Khách

110 Khách

40 Khách

100 Khách

Lối kiến trúc châu Âu đặc trưng là một trong những điểm làm nên sự khác biệt của sảnh Hạnh Phúc tại Đại Hỷ Palace. Ngoài ra, với một diện tích vừa phải nhưng vẫn tạo cảm giác thoáng, sảnh tiệc này còn phù hợp với các phong cách tiệc cưới thân mật, quy mô vừa phải với sự tham dự của bạn bè và người thân.



6. Sảnh An Lạc

Kiểu xếp bàn

Bàn tròn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Cocktail

Sức chứa

100 Khách

40 Khách

60 Khách

20 Khách

60 Khách

Đến với sảnh An Lạc, các quan khách của Đại Hỷ Palace sẽ choáng ngợp bởi những đường cong uốn lượn mềm mại của hệ thống đèn chùm, đi cùng họa tiết trang trí đậm nét văn hóa Á Đông, nổi bật nhất là các hoa văn tinh xảo trên tường thể hiện gu thẩm mỹ cùng sự tài hoa và sáng tạo từ đội ngũ thiết kế. Tất cả nhằm mang đến một không gian thật sự sang trọng và đẳng cấp phục vụ các bữa tiệc cưới.



Bảng thông tin so sánh 6 sảnh tiệc tại Đại Hỷ Palace

STT

Thông tin

Diện tích

Sức chứa tối đa

Sức chứa tối thiểu

1

Sảnh Đại Hỷ

329.16 m²

350 Khách

100 Khách

2

Sảnh Như Ý

339.61 m²

300 Khách

100 Khách

3

Sảnh Phú Quý

419.72 m²

440 Khách

200 Khách

4

Sảnh Cát Tường

451.35 m²

390 Khách

150 Khách

5

Sảnh Hạnh Phúc

135.05 m²

150 Khách

40 Khách

6

Sảnh An Lạc

93.10 m²

100 Khách

20 Khách

Qua bài viết trên, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã có thêm được những thông tin về Đại Hỷ Palace, cũng như các dịch vụ cưới đi kèm tại đây. Truy cập trang Blog tin tức và dịch vụ của WEDDINGBOOK để xem các bài viết khác về trung tâm tiệc cưới cũng như cập nhật nhiều chương trình ưu đãi nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page