top of page

Zumwhere - Nghệ thuật tổ chức tiệc cưới đậm chất riêng

Zumwhere hiện đang là địa điểm tổ chức tiệc cưới được yêu thích hàng đầu Quận 1. Nếu bạn là một người yêu thích không gian tiệc cưới trong nhà riêng tư và ấm cúng hoặc đang tìm kiếm cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới độc đáo hơn trong không gian sảnh tiệc ngoài trời với thiết kế hiện đại cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Với phong cách trang trí đậm chất nghệ thuật Nhật Bản, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình.

1. Zumwhere - Nhà hàng tiệc cưới phong cách Nhật Bản


Zumwhere tọa lạc tại số 11 Nguyễn Thành Ý, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có nhiều chi nhánh khác nhau ở Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận 3,.. Mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu tiệc cưới cá nhân hóa của bạn.


Zumwhere thổi một làn gió mới đến Sài Thành với khái niệm “Modern Izakaya”, đây là sự kết hợp hài hòa của phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp sự tĩnh lặng đặc trưng của Nhật Bản mang đến không gian thanh lịch và nhẹ nhàng. 


Zumwhere Nhà hàng tiệc cưới
Zumwhere -  Nhà hàng tiệc cưới phong cách Nhật Bản

2. Zumwhere sở hữu không gian sảnh tiệc đa dạng


2.1. Không gian tiệc cưới Zumwhere trong nhà riêng tư và ấm cúng


Nếu cặp đôi muốn tổ chức một tiệc cưới ấm cúng và riêng tư với không gian sảnh tiệc trong nhà thì Zumwhere có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của bạn. Không gian sảnh tiệc được thiết kế độc đáo với phần trần cao tạo sự thoáng mát và rộng rãi. Từ trên trần cao những chiếc đèn thả kiểu dáng hiện đại được bố trí phù hợp mang đến vẻ đẹp mới lạ và tinh tế cho không gian.


Chất liệu chính của sảnh tiệc được làm từ kim loại và gỗ đan xen với nhau, tạo nên nét kiến trúc cá tính và độc đáo. Ngoài ra, thay vì cách bố trí bàn tiệc kiểu dáng bàn tròn truyền thống, thì các bàn tiệc của Zumwhere được nối theo dãy tạo nên nét mới mẻ đặc trưng nhưng vẫn không kém phần linh hoạt cho các bữa tiệc tại đây.


2.2. Khám phá sảnh tiệc ngoài trời hiện đại của Zumwhere


Nếu cặp đôi không muốn đi theo lối mòn truyền thống với tiệc cưới trong nhà thì ý tưởng tiệc cưới hòa hợp với thiên nhiên trong sảnh tiệc ngoài trời của Zumwhere là sự lựa chọn rất phù hợp.  


Không gian sảnh tiệc ngoài trời của Zumwhere
Không gian sảnh tiệc ngoài trời của Zumwhere

Không bị hạn chế về không gian, cô dâu chú rể và khách mời có thể thoải mái tận hưởng không khí ngoài trời với những cơn gió mát với ánh sáng nhẹ nhàng kết hợp cùng bầu trời xanh thẩm. Đặc biệt hơn xung quanh sảnh tiệc còn được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh cao lớn mang đến sự tươi mát và mới mẻ cho không gian. 


Từng dãy bàn ăn đều được bố trí hiện đại vay quanh sân khấu tạo nên cảm giác ấm áp và gần gũi, các khóm hoa tươi cũng góp phần mang đến cảm giác lãng mạn và ngọt ngào cho tiệc cưới của bạn.



3. Tại sao nên chọn Zumwhere làm nơi tổ chức tiệc cưới?


Còn gì tuyệt vời hơn khi tổ chức tiệc cưới cùng những người thân yêu trong không gian sảnh tiệc được thiết kế hiện đại và độc đáo. Từ các bước trang trí không gian tiệc cưới cho đến việc chọn lựa các món ăn chiêu đãi trên bàn tiệc Zumwhere sẽ đáp ứng hoàn hảo những mong muốn tổ chức tiệc cưới cá nhân hóa của cặp đôi.


Sở hữu không gian đẹp mắt kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, đây sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho cô dâu chú rể giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp.


Zumwhere Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng
Zumwhere - Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng

4. Tận hưởng dịch vụ trọn gói hấp dẫn tại nhà hàng Zumwhere


Zumwhere không chỉ sở hữu không gian sảnh tiệc hiện đại sang trọng mà còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tổ chức tiệc cưới trong nhà lẫn tiệc cưới ngoài trời cho các cặp đôi. Với các gói dịch vụ tiệc cưới trọn gói hấp dẫn, nhà hàng Zumwhere sẽ giúp cặp đôi lưu giữ lại những dấu ấn hạnh phúc trong ngày quan trọng nhất đời mình.


Dịch vụ cưới trọn gói chuẩn Hàn từ WEDDINGBOOK
Dịch vụ cưới trọn gói chuẩn Hàn từ WEDDINGBOOK

Để giúp cặp đôi tận hưởng hành trình cưới hoàn hảo nhất, WEDDINGBOOK với cương vị là đối tác chiến lược của Zumwhere, chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành đắc lực hỗ trợ cặp đôi từ bước chọn váy cưới, chọn địa điểm hoặc studio chụp ảnh cưới, quay dựng phóng sự cưới cho đến việc đặt bàn tiệc tại nhà hàng với mô hình cưới All-in-one chuyên nghiệp.


Khi chọn WEDDINGBOOK, ngoài được tư vấn đặt bàn tiệc miễn phí cặp đôi sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các dịch vụ cưới. 



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page