top of page

Ý tưởng chụp ảnh cô dâu đơn trong Studio ảnh cưới

Ảnh cô dâu đơn là Concept chụp tập trung vào thần thái và biểu cảm của cô dâu khi không có chú rể bên cạnh. Phong cách chụp ảnh cô đơn này sẽ là một ý tưởng độc đáo xen lẫn với các shoot ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau của cô dâu - chú rể trong Album ảnh cưới Pre-wedding như một cách ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân rực rỡ và trước thành trước khi bước sang một chặng đường mới trong cuộc sống hôn nhân.

Ý nghĩa những shoot ảnh chụp cô dâu đơn trong Album ảnh cưới


Bên cạnh các shoot hình tình tứ của cặp đôi, Album ảnh cưới Pre-wedding còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuổi trẻ tuyệt đẹp của cô dâu và chú rể trước cột mốc hôn nhân. Những shoot ảnh chụp cận cảnh chân dung hoặc toàn thân chú rể - cô dâu đơn lộng lẫy trong bộ lễ phục tinh khôi sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để nàng và chàng cùng nhau ghi lại những hình ảnh thanh xuân trưởng thành và rực rỡ trước ngày chung đôi.

Những Shoot ảnh chụp cô dâu đơn sẽ là điểm nhấn cho Album Pre-wedding


Gợi ý 3 địa điểm chụp ảnh cô dâu đơn lý tưởng


Tận dụng những địa điểm chụp ảnh cưới Pre-wedding, Background chụp ảnh cô dâu đơn thường là các góc chụp đơn giản, tập trung vào làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt và hình thể của cô dâu. Dù là concept ảnh cưới trong Studio, phim trường hay ngoài trời thì cặp đôi vẫn sẽ dễ dàng tìm được những góc chụp lý tưởng

1. Chụp ảnh cưới cô dâu đơn trong Studio


Studio là một trong các địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất để thực hiện bộ Album ảnh cưới Pre-wedding nhờ nhiều sự tiện lợi và thoải mái. Tại đây, cô dâu nên chọn những set bối cảnh đơn giản với phông trơn và vài phụ kiện đơn giản để nhiếp ảnh gia dễ dàng bắt trọn mọi biểu cảm và dáng vẻ của nàng trong shoot hình cô dâu đơn.

2. Chụp ảnh cưới cô dâu đơn tại phim trường


Nếu chọn địa điểm chụp ảnh cưới tại phim trường với nhiều bối cảnh hoành tráng cả trong nhà lẫn ngoài trời, hóa thân thành một nàng công chúa kiều diễm trong bộ váy cưới sang trọng, cô dâu sẽ trở nên lộng lẫy hơn trong những tấm ảnh cô dâu đơn.

Khám phá không gian phim trường WEDDINGBOOK

3. Chụp ảnh cưới cô dâu đơn trong ngoại cảnh


Những góc ảnh chụp ngoài trong khung cảnh tự nhiên hòa với sắc màu tươi mới của ánh nắng, hoa cỏ tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, chân thực cho các shoot ảnh chụp cô dâu đơn ngoài trời.

5 Concept chụp ảnh cô dâu đơn trong Studio mới nhất


Mỗi cô dâu đều có thế mạnh, sở thích và cá tính riêng tương ứng với các phong cách và Concept ảnh cưới khác nhau. Cùng WEDDINGBOOK tham khảo 5 Concept chụp ảnh cô dâu đơn trong Studio giúp nàng có được những shoot hình chụp bắt được trọn nét thần thái và vẻ đẹp riêng nhé!


1. Concept Hàn Quốc nhẹ nhàng, sang trọng


Concept chụp ảnh cô dâu đơn theo phong cách Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những cô dâu thích sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng và thanh lịch. Trong Concept ảnh cưới này các nhiếp ảnh gia sẽ chú trọng vào phần ánh sáng, tập trung bắt trọn mọi góc cạnh cảm xúc của cô dâu nên phông nền thường được chọn là các loại phông vải, phông trơn có màu sắc đơn giản và nhẹ nhàng.

2. Concept quyến rũ và cuốn hút


Với góc chụp toàn thân, Concept chụp ảnh cưới này thường sẽ tập trung vào vẻ đẹp hình thể và cách tạo dáng của cô dâu giúp cho bức ảnh chụp cô dâu đơn vẫn toát lên vẻ quyến rũ, hút mắt nhưng không kém phần tinh tế. Đối với Concept ảnh này, các nàng nên chọn thêm cho mình những mẫu váy cưới cúp ngực hoặc ôm sát thân người để khoe trọn đường cong cuốn hút.

3. Concept nàng thơ, dễ thương


Trong Concept chụp ảnh cô dâu đơn kiểu nàng thơ, các nhiếp ảnh gia thường tập trung vào thần thái gương mặt và biểu cảm của cô dâu như chu môi, cười mỉm, nháy mắt và cách tạo dáng chống tay hay đá chân của nàng. Với phong cách chụp ảnh này, cô dâu nên chọn những bộ váy cưới có dáng xòe, đính thêm nhiều họa tiết hoặc phụ kiện vail hoa dễ thương để shoot ảnh chụp cô dâu đơn thêm phần nữ tính, nhí nhảnh và đáng yêu.

4. Concept ảnh cưới cá tính


Dành cho những cô dâu yêu thích vẻ ngoài mạnh mẽ và phá cách, Concept chụp ảnh cưới cô dâu đơn này khuyến khích nàng diện những bộ trang phục cá tính điển hình như Skater, Gothic, Hip-hop hoặc váy cưới cách điệu cùng phụ kiện để thoải mái thể hiện những dáng chụp nghịch ngợm và táo bạo.

5. Concept đen trắng, tối giản


Concept đen trắng đơn giản là một trong những phong cách chụp ảnh cưới cô dâu đơn không bao giờ lỗi thời nhờ nét thanh lịch và cổ điển. Với Concept này cô dâu nên chọn những bộ váy cưới có thiết kế lộng lẫy với vail dài và chất liệu đính kết lấp lánh mang lại vẻ sang trọng cho từng khung hình.

Bí quyết để chụp ảnh cô dâu đơn trong Studio thật thần thái


Để những shoot ảnh chụp cô dâu đơn trông thật lung linh và trọn vẹn, nàng cũng cần có thêm một số lưu ý và sự chuẩn bị đơn giản như:


1. Đầu tư vào trang phục


Bên cạnh bộ váy cưới chủ đạo xuất hiện trong Album ảnh cưới Pre-wedding, nàng có thể đầu tư thêm 1 - 2 bộ váy cưới, áo dài, phụ kiện khác hoặc trang phục tự do như Blazer thanh lịch, Hanbok cô dâu Hàn Quốc hay một bộ áo khoả truyền thống của Trung Quốc,... theo sở thích để những shoot ảnh chụp cô dâu đơn thêm đa dạng màu sắc và phong cách. Khi lựa chọn trang phục, nàng cũng nên tham khảo tư vấn từ các Stylist để chọn ra được kiểu váy áo phù hợp với thân hình của mình, giúp che đi các khuyết điểm và tôn lên nét đẹp tự nhiên để xuất hiện thật hoàn hảo trong buổi chụp hình.

Đầu tư vào trang phục cho Concept chụp ảnh cô dâu đơn trong Studio

2. Chọn tone trang điểm phù hợp


Nếu quyết định chụp thêm Concept ảnh cưới cô dâu đơn cho Album ảnh cưới Pre-wedding, nàng có thể cân nhắc một vài phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn da và nhấn nhá vào một vài đường nét nổi bật trên khuôn mặt để dễ dàng phối hợp phụ kiện, trang phục và tự tin trước ống kính ở các góc chụp cận cảnh.

3. Tham khảo trước vài cách tạo dáng một mình


Khi thực hiện những shoot hình cưới mà không có chú rể bên cạnh, chắc hẳn cô dâu sẽ có đôi chút lo lắng và bối rối khi không biết nên chủ động tạo dáng như thế nào. Đừng lo lắng vì điều này sẽ trở nên dễ dàng khi nàng thử tham khảo một số cách tạo dáng chụp ảnh cưới cô dâu đơn dưới đây:

Hãy tham khảo một vài kiểu tạo dáng chụp ảnh cô dâu đơn

Nếu chọn một chiếc váy cưới bồng bềnh, trễ vai hoặc cúp ngực thì cô dâu có thể thử tạo dáng bằng cách một tay để ngang bụng, một tay chống cằm, nhìn thẳng vào ống kính với góc mặt chính diện để lấy nét chân dung.

Trong lúc khoác trên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, cô dâu cũng có thể tạo dáng đơn giản bằng cách nghiêng nhẹ người sang một bên, tay đỡ nhẹ tà váy, ánh mắt và nụ cười ngoảnh lại thật tự nhiên sẽ làm nên sức hút riêng cho bức ảnh.

Đối với những bối cảnh được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, cô dâu chỉ cần tập trung vào biểu cảm trên nét mặt và tạo dáng đơn giản trong tư thế sang trọng, bức ảnh chụp cô dâu đơn khi đó sẽ tự nhiên toát lên nét cuốn hút và bí ẩn riêng.

WEDDINGBOOK hy vọng rằng dù là trong Concept chụp ảnh cặp đôi hay ảnh cô dâu đơn hay chú rể đơn thì những khoảnh khắc hạnh phúc của hai bạn trước ngày trọng đại vẫn sẽ được lưu giữ thật trọn vẹn và rực rỡ trong Album ảnh cưới Pre-wedding. Truy cập trang Blog Cưới của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu váy cưới, vest chú rể và xu hướng ảnh cưới mới nhất, cùng nhiều ưu đãi sự kiện được cập nhật liên tục.


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page