top of page

Phim trường chụp ảnh cưới chuẩn Hàn đẹp bạn nên thử

Đã cập nhật: 5 thg 5, 2023



Hơn 140 bối cảnh đẹp như phim Hàn với những concept khác nhau như nhà Hanok, lễ đường, vườn hoa,...cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia được đào tạo chuyên nghiệp, WEDDINGBOOK SAIGON đã thành công tạo ra hàng ngàn bộ ảnh cưới đẹp cho các cặp đôi.
phim trường chụp ảnh cưới hàn quốc
Phim Trường Ngay Tại Showroom của WEDDINGBOOK

Một bộ ảnh cưới đẹp để kỉ niệm cho hành trình yêu và cưới là điều không thể thiếu đối với những cặp đôi đang chuẩn bị cưới và phải chuẩn bị từ 1-3 tháng trước hôn lễ. Việc tìm kiếm địa điểm phù hợp để lên concept chụp ảnh theo đúng sở thích của cô dâu chú rể đều tiêu tốn khá nhiều thời gian. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 lựa chọn là phim trường hoặc ngoại cảnh thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!


Có nên chụp ảnh cưới ở phim trường?


Ngày nay, chụp ảnh cưới ở phim trường đang được nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là đối với những ai muốn ưa chuộng sự tiện lợi mà vừa có bộ ảnh cưới đẹp, sang trọng để trưng bày trong ngày trọng đại thì đây là một sự lựa chọn hợp lý nên cân nhắc.


1. Giá thành hợp túi tiền


Trong thời kỳ bão giá hiện nay, rất nhiều chi phí đều tăng cao và có thể trở thành một bài toán cho các cặp đôi khi phải cân đối chi tiêu hợp lý cho lễ cưới.

Việc lựa chọn gói chụp ảnh tại phim trường giúp tiết kiệm được nhiều chi phí như di chuyển, thuê các thiết bị, phụ kiện cần thiết, nơi ở hay những chi phí phát sinh khác phù hợp với mức tài chính của rất nhiều cặp đôi.


Phim trường chụp hình cưới
Phim trường 1500 m² ngay tại khu vực lầu 2 của WEDDINGBOOK

2. Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết


Vấn đề thời tiết là một trong những yếu tố quyết định độ lung linh cho bộ ảnh cưới của bạn. Nếu gặp phải thời tiết nắng mưa thất thường hay những tháng nhiệt độ ngoài trời cao, nên cân nhắc kĩ về việc chụp ảnh ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến cả tâm trạng của các cặp đôi.

Tuy nhiên, tại phim trường thường sẽ được trang bị hệ thống máy lạnh, nước uống giúp dâu rể cảm thấy thoải mái tạo dáng trước ống kính. Nhiếp ảnh gia có thể kiểm soát được nhiệt độ và ánh sáng điều chỉnh phù hợp để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của hai bạn.


Phim trường chụp ảnh cưới
Chụp ảnh cưới tại studio sẽ là lựa chọn an toàn cho những cặp đôi ưa thích sự thoải mái

3. Đa dạng bối cảnh


Điểm nổi bật khi chụp ảnh phim trường là đa dạng bối cảnh để bạn có thể lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích. Đặc biệt là tại WEDDINGBOOK sở hữu không gian rộng lớn lên đến 1500m2 với hơn 50 set bối cảnh như lễ đường, vườn hoa, quán cà phê, phòng sách, nhà truyền thống Hanok,... từ trong nhà đến ngoài trời được xây dựng công phu, tỉ mỉ theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng nhưng vẫn mang nét sang trọng, lịch lãm.

Bộ ảnh được thực hiện ngay tại phim trường của WEDDINGBOOK

4. Dễ dàng di chuyển


Nếu chụp ảnh ngoại cảnh sẽ tốn rất nhiều thời gian cho việc di chuyển đến điểm chụp đẹp nhất và mang vác theo đạo cụ, trang phục để thay thì tại phim trường sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Các bối cảnh luôn được bố trí trong cùng một khu vực, hai bạn không cần phải di chuyển qua lại quá nhiều mà vẫn sở hữu những bức ảnh thật đẹp. Bên cạnh đó còn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh ngoài trời đối với các cặp đôi thích ngoại cảnh. Đối với những ai thường xuyên bận rộn với công việc hay phải chụp hình cưới gần ngày tổ chức hôn lễ thì đây chính là một lựa chọn hợp lý nên cân nhắc.

Ngoài bối cảnh trong nhà, WEDDINGBOOK còn sở hữu phim trường ngoài trời ngay tại studio


5. Không bị gò bó

Đây có thể nói là một trong những ưu điểm khi chụp hình cưới tại phim trường trong nhà, cô dâu chú rể hoàn toàn có thể thoải mái tạo dáng, đội ngũ nhiếp ảnh gia sẽ thay đổi nhiều góc chụp để có những tấm ảnh hoàn hảo nhất. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc phải tuân thủ đúng thời gian đặt lịch những nơi chụp ảnh ngoại cảnh bên ngoài và trả những chi phí phát sinh trong quá trình chụp ảnh.

phim trường chụp ảnh cưới
Đội ngũ chụp ảnh cưới studio chuyên nghiệp

6. Dịch vụ chụp ảnh cưới hàng đầu của WEDDINGBOOK


Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cưới và nhận được sự tin tưởng của hàng trăm cặp đôi đến sử dụng dịch vụ mỗi tháng. WEDDINGBOOK là nơi tạo ra nhiều bộ ảnh cưới đẹp với những phong cách khác nhau cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia được đào tạo bài bản từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh đẹp nhất cho hôn lễ.


Những ưu điểm khi chụp ảnh cưới chỉ có tại phim trường của WEDDINGBOOK:

  • Phim trường rộng 1500m2

  • Hơn 50 set bối cảnh và 140 tiểu cảnh

  • Không chờ đợi đến lượt chụp ảnh

  • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

  • Chuyên viên tư vấn phong cách phù hợp cho bạn

  • Nhân viên hỗ trợ chỉnh sửa trang phục suốt buổi chụp ảnh

  • Đội ngũ chuyên viên trang điểm, làm tóc theo phong cách Hàn Quốc

  • Hơn 600 mẫu váy cưới đa dạng mẫu từ các nhà thiết kế nổi tiếng

  • Máy lạnh được bố trí khắp phim trường mang đến sự thoải mái

  • Thiết bị quay chụp phim chuyên nghiệp, cao cấp

  • Không tốn nhiều thời gian di chuyển giữa các bối cảnh

  • Album cưới, khung ảnh gỗ, ảnh để bàn đều làm từ vật liệu cao cấp

  • Nước uống miễn phí

  • Vị trí địa lý thuận lợi, dễ dàng di chuyển từ các quận

Bộ ảnh cưới luôn mang giá trị ý nghĩa cho mỗi cặp vợ chồng tương lai khi nhìn lại, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc trên chặng hành trình về chung một nhà nên bạn hãy lựa chọn một nơi thật chuyên nghiệp và thoải mái để có những bức ảnh đẹp nhất cho hôn lễ nhé.

Một số tips giúp bạn có bộ ảnh cưới đẹp trong ngày chụp tại phim trường

1. Ngủ đủ giấc trước ngày chụp:

Trước ngày chụp ảnh bạn nên ngủ đủ giấc để có được tinh thần tốt nhất, đừng thức quá khuya hay uống những chất gây khó ngủ sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.


2. Lựa chọn trang phục tự do có sự tương đồng

Đối với những cặp đôi chụp ảnh cưới tại studio có yêu cầu trang phục tự do thì nên chọn màu sắc và kiểu dáng cho sự tương đồng với nhau.


3. Tham khảo trước một số kiểu tạo dáng mà bạn thích


Các cặp đôi có thể tìm hiểu trước một số kiểu tạo dáng theo phong cách mà cả hai dự định chụp trước để khi vào buổi chụp sẽ không phải tốn nhiều thời gian để quyết định và giúp bạn có thể tự tin hơn trước ống kính.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page