top of page
Ảnh của tác giảBao Tran

Trung Tâm Tiệc Cưới Sapphire - Nơi Vẽ Nên Bức Tranh Tình Yêu Rực Rỡ

Trung tâm tiệc cưới Sapphire Center là nhà hàng tiệc cưới sang trọng và uy tín, chuyên tổ chức các sự kiện trọng đại như đám cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật,... Nơi đây mang đến cho quý khách hàng không gian sang trọng, lộng lẫy cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Một tiệc cưới trong mơ sẽ được hiện thực hóa bởi không gian lung linh và những món ăn ngon miệng, đẹp mắt.

1. Đôi nét về trung tâm tiệc cưới Sapphire (Azapphire Center)


Địa chỉ: Số 17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội


Trung tâm tiệc cưới Sapphire nay được đổi thành Azapphire Center ra đời với sứ mệnh “kết tạo tinh hoa, giao hòa hạnh phúc” tô điểm thêm vẽ đẹp cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Nơi đây được xem là trung tâm tiệc cưới uy tín và chất lượng với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới. Mang đến cho cô dâu chú rể sự hài lòng từ không gian sảnh tiệc đến cách thức phục vụ chuyên nghiệp.


Sở hữu kiến trúc Châu Âu hoa lệ với tổng diện tích hơn 5000m2, có sức chứa tối đa lên đến 1.800 khách. Sapphire Ngọc Khánh sở hữu 4 sảnh tiệc lớn được thiết kế trang hoàng lộng lẫy và bắt mắt, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, từ những buổi tiệc nhỏ ấm cúng đến những sự kiện hoành tráng.

Trung tâm tiệc cưới Sapphire (Azapphire Center)

2. Khám phá 4 sảnh tiệc của trung tâm tiệc cưới Sapphire Center 


2.1. Sảnh Azapphire Luxury sở hữu không gian rộng lớn


Tọa lạc tại tầng 3 của trung tâm tiệc cưới Sapphire, Azapphire Luxury là sảnh tiệc được bố trí hiện đại lại không kém phần sang trọng, sở hữu tổng diện tích rộng rãi lên đến 1.500m². 


Nổi bật giữa không gian lễ đường rộng lớn là màn hình Led khổng lồ với kích thước ấn tượng 9m x 4.5m, mang đến trải nghiệm âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp cho mọi sự kiện.


Sảnh tiệc Azapphire Luxury có thể linh hoạt điều chỉnh cách bố trí để phù hợp với từng quy mô tiệc cưới khác nhau. Một tiệc cưới ấm áp với 30 bàn tiệc cho đến hoành tráng với 180 bàn tiệc để có thể được tổ chức một cách hoàn hảo tại sảnh Azapphire Luxury. 


Nơi đây hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại với thảm đỏ, hoa tươi và ánh sáng huyền ảo.



2.2. Sảnh Azapphire I thích hợp cho những tiệc cưới ấm cúng


Bước vào sảnh tiệc Azapphire I, bạn sẽ như lạc bước vào một không gian sang trọng, tinh tế, nơi từng chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến cảm giác hài hòa nhưng vẫn đầy ấn tượng. 


Sảnh tiệc với sức chứa linh hoạt từ 100 đến 250 khách, được thiết kế theo phong cách tâm cổ điển, kết hợp hài hòa giữa nét sang trọng và ấm cúng. Nơi đây là địa điểm lý tưởng tại Trung tâm tiệc cưới Sapphire Ngọc Khánh dành cho những sự kiện quan trọng như tiệc ăn hỏi, hội nghị/hội thảo, giới thiệu sản phẩm,...


Với gam màu chủ đạo là vàng và trắng, Azapphire I mang đến cảm giác thanh lịch và  tinh tế. Hệ thống đèn chùm pha lê lấp lánh cùng những khoảng tường điêu khắc nghệ thuật tinh xảo tô điểm cho không gian thêm phần lung linh và cuốn hút.



2.3. Sảnh Azapphire II phù hợp cho những buổi tiệc thân mật


Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian có diện tích vừa phải có sức chứa từ 20 đến 100 khách cho các buổi tiệc như: sinh nhật, hội họp, cầu hôn, ăn hỏi,.. Thì sảnh Azapphire II của Sapphire Center chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


Sở hữu nét đẹp hiện đại với tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác tươi sáng và thông thoáng cho không gian. Hệ thống đèn led lắp đặt hiện đại giúp không gian không bị thiếu sáng hay có cảm giác bí bách.


Sảnh Azapphire II của trung tâm tiệc cưới Sapphire
Nếu cặp đôi đang tìm kiếm Studio chụp ảnh cưới tại Hà Nội đừng bỏ qua bài viết "Địa Chỉ 5 Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Hà Nội Có Tiếng"

2.4. Sảnh Azapphire III mang vẻ đẹp tối giản


Sảnh Azapphire III của trung tâm tiệc cưới Sapphire có diện tích nhỏ, phù hợp cho những buổi liên hoan, tiệc tất niên, sinh nhật, gặp gỡ khách hàng mà cần có một không gian riêng tư, ấm cúng. 


Sảnh tiệc có sức chứa từ 20 đến 60 khách mời. Được trang hoàng bởi tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng thảm trải sàn màu đỏ và đèn pha lê kiểu cách cổ điển. Tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch cho tổng thể không gian.

Sảnh Azapphire III của trung tâm tiệc cưới Sapphire

3. Menu tiệc cưới đa dạng với các món ăn từ Á sang Âu


Với sức chứa hàng nghìn thực khách trong mỗi buổi tiệc cưới, trung tâm tiệc cưới Sapphire vẫn đảm bảo cho cô dâu chú rể những món ăn chất lượng với cách bày trí đẹp mắt, sang trọng. Nơi đây sở hữu đội ngũ đầu bếp tài năng, dày dặn kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.


Thực đơn tiệc cưới tại Sapphire Center vô cùng phong phú và đa dạng, với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách có thể lựa chọn các món ăn truyền thống Việt Nam đến các món ăn đặc sắc từ nền ẩm thực Châu Âu độc đáo.

Menu tiệc cưới đa dạng với các món ăn thơm ngon

4. Đặt trung tâm tiệc cưới Saphire dễ dàng hơn qua WEDDINGBOOK


Nếu trung tâm tiệc cưới Sapphire Center mang đến cho cặp đôi một lễ đường xinh đẹp với các món ăn ngon miệng thì WEDDINGBOOK sẽ tạo nên những trải nghiệm cưới hiện đại và trọn vẹn cho các cặp đôi. 


Tại TP. HCM WEDDINGBOOK sở hữu dịch vụ cưới trọn gói với phong cách chuẩn Hàn hiện đại, sẽ đồng hành cùng cô dâu, chú rể từ bước đầu tiên là chọn nhà hàng tiệc cưới, chụp ảnh Pre-Wedding, trang điểm cô dâu, trang trí tiệc cưới cho đến quay chụp phóng sự cưới. Nếu ở khu vực Hà Nội WEDDINGBOOK cũng có kết nối với các đối tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiệc cưới, đảm bảo giúp cặp đôi tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong suốt quá trình chuẩn bị lễ cưới.


Đặc biệt hơn khi đặt bàn tiệc tại trung tâm tiệc cưới Saphire thông qua WEDDINGBOOK cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn Miễn Phí và chi tiết từ các chuyên viên tư vấn cho tất cả các khâu cần chuẩn bị cho tiệc cưới. 

WEDDINGBOOK - Tiệc cưới trọn gói chuẩn Hàn
Còn chần chờ chi nữa, dâu rể có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới ở trung tâm tiệc cưới Saphire hoặc các địa điểm cưới khác tại Hà Nội tại “Đặt lịch tư vấn trung tâm tiệc cưới Saphire

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page