top of page
Ảnh của tác giảBao Tran

Tạo Dấu Ấn Khó Phai Cho Ngày Cưới Tại Trung Tâm Tiệc Cưới Mipec Palace

Nếu cặp đôi đang tìm kiếm một không gian hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình? Hãy để Trung tâm tiệc cưới Mipec Palace đồng hành cùng bạn, biến ước mơ về một đám cưới lung linh, hạnh phúc trở thành hiện thực. Nổi tiếng với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Mipec Palace Tây Sơn hứa hẹn mang đến cho bạn và quan khách những trải nghiệm khó quên trong ngày chung đôi.

1. Mipec Palace - Trung tâm tiệc cưới uy tín tại Đống Đa


Địa chỉ: Số 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội


Nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, Mipec Palace Tây Sơn sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển cho cả hai bên gia đình và quan khách.

Về kiến trúc bên ngoài, trung tâm tiệc cưới Mipec Palace được thiết kế với phong cách hiện đại làm chủ đạo. Bên cạnh đó kiến trúc sư còn lấy cảm hứng từ các hoa văn, đường nét của kiến trúc châu Âu cổ điển để tạo thêm điểm nhấn cho tòa nhà. Từ đó tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, sang trọng cho tổng thể kiến trúc.


Tiệc cưới Mipec Palace sở hữu sảnh tiệc rộng rãi, thoáng mát, được bài trí tinh tế từ sảnh đón khách đến lễ đường. Tất cả các không gian đều toát lên vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng. Hệ thống 5 sảnh tiệc có diện tích lớn với sức chứa lên tới 4.000 người cùng lúc. Đây xứng danh là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, hội nghị - hội thảo và các sự kiện đáng nhớ.

Mipec Palace - Trung tâm tiệc cưới uy tín tại Đống Đa
Để tham khảo thêm nhiều ý tưởng trang trí tiệc cưới, đôi bạn có thể xem qua “5 Concept trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp ở mọi sảnh tiệc

2. Khám phá không gian sảnh tiệc tại Mipec Palace


2.1. Sảnh Salon 1 lung linh với tông màu xanh-trắng


Sảnh Salon 1 sở hữu diện tích rộng lớn nhất Mipec Palace, lên đến 1250m2, sức chứa tối đa là hơn 1000 khách cùng lúc. Đáp ứng tốt nhu cầu về không gian cho những tiệc cưới lớn và xa hoa. 


Sảnh tiệc sở hữu tông màu chủ đạo xanh - trắng làm chủ đạo, kết hợp ánh đèn lung linh tạo nên không gian sang trọng, lãng mạn, đầy tinh tế.


Thiết kế không gian sảnh tiệc hiện đại, bố cục được bố trí khoa học, bàn ghế sắp xếp hợp lý, giúp việc di chuyển và kết nối trong buổi tiệc diễn ra dễ dàng hơn. Các chi tiết trang trí được chăm chút tỉ mỉ, từ khăn trải bàn, nơ ghế đến hoa, thảm, mang đến sự kết nối hài hòa, ấm áp và sang trọng.



2.2. Sảnh Salon 2 gây ấn tượng với màu vàng be sang trọng


Sảnh Tiệc Cưới Salon 2 tại trung tâm tiệc cưới Mipec Palace là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tổ chức một đám cưới sang trọng, lãng mạn và đáng nhớ. Sảnh tiệc sở hữu diện tích rộng rãi 1200m2 với sức chứa lên đến 850 khách, tạo không gian thoải mái cho quan khách khi dự tiệc.


Lấy tông màu vàng be nhẹ nhàng làm chủ đạo, kết hợp cùng phong cách bày trí hiện đại, ấn tượng, sảnh Salon 2 mang đến không gian ấm cúng, tinh tế mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Sảnh tiệc được trang bị hệ thống đèn led lung linh, huyền ảo, cùng sân khấu rộng rãi, là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.


Điểm nhấn đặc biệt của Salon 2 chính là chiếc thang cuốn giúp khách mời di chuyển lên sảnh tiệc một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.



2.3. Sảnh Salon 3 của Mipec Palace có phong cách Châu Âu quý phái


Sảnh Salon 3 sở hữu diện tích 1000m2, sức chứa từ 400 đến 750 khách mời, phù hợp cho các cặp đôi chọn trung tâm tiệc cưới Mipec Tây Sơn cho những tiệc cưới vừa và lớn.


Phong cách sảnh tiệc tại đây được thiết kế theo kiểu cách châu Âu sang trọng, kết hợp hài hòa với những đóa hoa màu hồng pastel và trắng xinh đẹp, mang đến không gian vừa ngọt ngào vừa tinh tế. Hoa tươi trải dài từ cổng, lối đi sân khấu, bàn tiệc, backdrop cho đến sân khấu tạo nên không khí tuyệt vời cho lễ đường trong ngày trọng đại.



2.4. Sảnh Salon 4 có không gian lãng mạn với tông màu tím


Sảnh Salon 4 tại Mipec Palace Tây Sơn là nơi tình yêu được ví như những đóa hoa hồng tím nở rộ, nhẹ nhàng ôm ấp trái tim các cặp đôi trong ngày trọng đại.


Sảnh tiệc có sức chứa tối đa là 350 khách phù hợp cho những buổi tiệc vừa và nhỏ. Lấy gam màu tím làm chủ đạo, không gian sảnh tiệc mang đến không gian lãng mạn, ngọt ngào, như chính hương vị tình yêu thủy chung, bền vững. Tông màu tím nhẹ nhàng kết hợp hài hòa với sắc trắng tinh khôi, tạo nên bức tranh tình yêu tinh tế, thuần khiết, chạm đến trái tim mỗi vị khách.


Sảnh tiệc được thiết kế tinh tế với sân khấu lộng lẫy, nơi cô dâu chú rể tỏa sáng trong ánh đèn rực rỡ, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Bên ngoài là sảnh tiếp đón sang trọng, điểm xuyết bằng hàng ngàn bông hoa hồng - biểu tượng tình yêu vĩnh cửu, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ của đôi uyên ương và khách mời. 



2.5. Sảnh Salon 5 của Mipec Palace sở hữu vẻ đẹp tinh tế 


Tiệc cưới Mipec Palace tại sảnh Salon 5 sẽ mang đến cho cặp đôi một không gian lễ đường xinh đẹp và cuốn hút. Nơi bản tình ca tình yêu được vẽ nên từ lễ đường lung linh và tinh tế. Tông màu tím lãng mạn làm chủ đạo điểm xuyết thêm sắc trắng tinh tế, mang đến bầu không khí ấm cúng lại ngọt ngào.


Sảnh tiệc rộng 650m2 có sức chứa 450 khách mời với phong cách trang hoàng hiện đại, bắt kịp xu hướng đáp ứng mọi mong muốn về tiệc cưới trong mơ của cô dâu, chú rể.


Để khám phá quá trình mà WEDDINGBOOK khi lại những thước phim chân thật và cảm xúc nhất trong lễ cưới, cặp đôi có thể tìm hiểu tại “Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?

3. Tại sao nên chọn Mipec Palace cho ngày trọng đại?


Trung tâm tiệc cưới Mipec Palace sở hữu 5 sảnh tiệc với diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến không gian tiệc cưới lung linh và cá nhân hóa cho cặp đôi. 


Hơn thế nữa tiệc cưới Mipec Tây Sơn còn sở hữu thực đơn chiêu đãi đa dạng, phong phú với các món ăn Á - Âu được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.

Trung tâm tiệc cưới Mipec Palace sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp

4. Đặt tiệc cưới Mipec Palace nhanh chóng tiện lợi qua WEDDINGBOOK


Khi đặt bàn tiệc tại nhà hàng Mipec  Tây Sơn thông qua WEDDINGBOOK, cô dâu chú rể sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí đồng thời có thêm nhiều Voucher cưới Online hấp dẫn cho quá trình chuẩn bị đám cưới. 


Ngoài việc liên kết với nhà hàng trong quá trình tổ chức và đặt bàn tiệc WEDDINGBOOK còn có trọn gói dịch vụ tiệc cưới. Kết nối với các đơn vị chụp ảnh Pre-Wedding, makeup cô dâu, thuê váy cưới cho đến quay chụp phóng sự cưới uy tín ở Hà Nội. Với mô hình All-in-one chuẩn Hàn chuyên nghiệp, cặp đôi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong hành trình cưới.

Đặt tiệc cưới Mipec Palace nhanh chóng tiện lợi qua WEDDINGBOOK
Đặt tiệc cưới Mipec Palace nhanh chóng tiện lợi qua WEDDINGBOOK
Cặp đôi có thể đăng ký lịch hẹn tư vấn tại đây “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới Mipec Palace

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page