top of page
Ảnh của tác giảBao Tran

Trung tâm tiệc cưới Long Vĩ - Nơi khởi đầu cho hành trình hạnh phúc

Ngày tổ chức tiệc cưới là khoảnh khắc đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình hạnh phúc lứa đôi. Để hiện thực hóa ước mơ về một đám cưới hoàn hảo cho ngày trọng đại, việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nổi bật giữa hàng trăm trung tâm tiệc cưới tại Hà Nội, trung tâm tiệc cưới Long Vĩ Palace tự hào là điểm đến lý tưởng, mang đến cho các cặp đôi trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

1. Tổng quan về trung tâm tiệc cưới Long Vĩ


Trung tâm tiệc cưới Long Vĩ Palace tọa lạc tại số 3A Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trong trung tâm thành phố với các cung đường sầm uất, đặc biệt hơn còn nằm trọn trong nhà in Tiến Bộ mang đến lợi thế nổi trội về vị trí địa lý.


Với diện tích rộng rãi lên đến 8000m², trung tâm tiệc cưới Long Vĩ mang đến cho các cặp đôi, cùng gia đình không gian đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc cưới từ trong nhà đến ngoài trời. 


Sảnh tiệc sang trọng, đẳng cấp là điểm nhấn ấn tượng tại Long Vĩ. 2 sảnh tiệc lớn với tổng diện tích sử dụng hơn 2.000m², được trang trí lộng lẫy, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi buổi tiệc. 6 phòng VIP riêng biệt, sang trọng, phù hợp cho những buổi tiệc ấm cúng, thân mật.


Long Vĩ còn ghi điểm bởi khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, giúp các bé có những giây phút thư giãn vui vẻ trong khi bố mẹ tham dự tiệc cưới. Khu đỗ xe riêng biệt rộng rãi, an toàn, miễn phí, đảm bảo cho quý khách hàng không phải lo lắng về vấn đề gửi xe.

Lễ đường tại Trung tâm tiệc cưới Long Vĩ Palace

2. Sảnh tiệc sang trọng của trung tâm tiệc cưới Long Vĩ


2.1. Sảnh tiệc ngoài trời có lễ đường trên mặt nước


Long Vĩ Palace nổi tiếng với lễ đường trên mặt nước - một điểm nhấn độc đáo và lãng mạn, thu hút mọi ánh nhìn. Lối đi dẫn ra lễ đường cũng được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Cô dâu, chú rể sẽ bước trên chiếc cầu nổi trên mặt hồ lung linh dẫn lối đến trung tâm sân khấu tạo nên nét đẹp độc đáo riêng biệt.


Không gian tại trung tâm tiệc cưới Long Vĩ vô cùng thoáng đãng và hòa hợp với thiên nhiên. Khu vực ngoài trời rộng rãi, có sức chứa từ 300 đến 1000 khách, là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới hiện đại trong bầu không khí trong lành và mát mẻ.


Trung tâm hồ là sân khấu chính, nơi diễn ra các nghi thức quan trọng của buổi lễ. Khách mời có thể ngồi ở những khu vực xung quanh hồ, dễ dàng theo dõi mọi diễn biến của tiệc cưới.



2.2. Sảnh tiệc trong nhà đẹp sang trọng


Trung tâm tiệc cưới Long Vĩ không chỉ sở hữu không gian ngoài trời ấn tượng mà còn đáp ứng hoàn hảo cho những tiệc cưới có lượng khách mời lớn với không gian trong nhà sang trọng và đẳng cấp.


Sảnh tiệc trong nhà tại Long Vĩ Palace được thiết kế hiện đại, với hệ thống cửa kính rộng rãi có thể dễ dàng nhìn ra ngoài hồ, mang đến cho khách mời cảm giác thông thoáng và dễ chịu với tầm nhìn rộng mở.


Đặc biệt, đại sảnh tầng 2 với sức chứa lên đến 1200 người là điểm nhấn nổi bật của Long Vĩ Palace. Sân khấu được thiết kế linh hoạt cùng hệ thống ánh sáng 60 spotlight tự điều chỉnh, phù hợp để tổ chức những sự kiện lớn và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đa dạng.


Với lợi thế về không gian đa dạng, Long Vĩ Palace có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những đám cưới ấm cúng, thân mật đến những sự kiện hoành tráng, sang trọng.


3. Long Vĩ Palace & Menu cưới đa dạng món Bắc - Trung - Nam

Long Vĩ không chỉ ghi điểm bởi không gian sang trọng, hiện đại mà còn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm ẩm thực tinh tế với thực đơn đa dạng, phong phú.


Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của trung tâm tiệc cưới Long Vĩ luôn cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ, mang đến hương vị độc đáo và khó quên cho thực khách.


Đặc biệt, thực đơn tiệc cưới tại Long Vĩ được thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi khẩu vị của khách hàng và có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của ba miền Bắc, Trung, Nam ngay tại duy nhất một địa điểm.


4. Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc cưới thông qua WEDDINGBOOK

WEDDINGBOOK dịch vụ tiệc cưới chuẩn Hàn

Với những điểm nhấn ấn tượng như lễ đường trên mặt nước, lối đi sang trọng, không gian thoáng đãng và đa dạng trung tâm tiệc cưới Long Vĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một ngày cưới hoàn hảo và đáng nhớ nhất.


Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tiệc cưới cặp đôi có thể đặt bàn tiệc tại trung tâm tiệc cưới Long Vĩ Palace thông qua WEDDINGBOOK VENUE. Chẳng những là nơi kết nối dâu rể với các địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp, WEDDINGBOOK còn là thương hiệu sở hữu những dịch vụ tiệc cưới chuẩn Hàn từ chụp ảnh Pre-Wedding, thuê váy cưới, vest cưới, makeup cô dâu, trang trí tiệc cưới cho đến quay dựng phóng sự cưới chuyên nghiệp tại Sài Gòn, cùng hệ thống đối tác trong ngành cưới ở hai miền Bắc - Nam. Tất cả đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cho cô dâu chú rể trong suốt hành trình tổ chức tiệc cưới.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại đây “Đặt lịch tư vấn trung tâm tiệc cưới Long Vĩ

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page