top of page

Forevermark - Nơi khởi đầu cho hành trình hạnh phúc

Mọi cặp đôi đều mong muốn gửi gắm những ước muốn, những hi vọng và sở thích cá nhân vào ngày trọng đại đời mình để tạo nên dấu ấn hoàn hảo. Bắt đầu từ mong muốn đó, Forevermark ra đời với sứ mệnh biến mọi kỳ vọng về một lễ cưới trong mơ thành hiện thực. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới, nơi đây được mệnh danh là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng tại quận Tây Hồ với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

1. Trung tâm hội cưới Forevermark - Sự lựa chọn hoàn hảo tại Quận Tây Hồ


Trung tâm tiệc cưới Forevermark tọa lạc tại số 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội thuộc cung đường sôi động và sầm uất bậc nhất thành phố, chiếm trọn ưu thế về vị trí địa lý. Thành lập từ năm 2014 Forevermark ngoài việc sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiệc cưới còn gây ấn tượng với khách hàng khi sở hữu khuôn viên rộng lớn lên đến 1000m2.


Bên cạnh việc sở hữu 2 sảnh tiệc diện tích lớn được bày trí xa hoa, nơi đây còn có bãi đỗ xe rộng rãi nằm ngay khuôn viên trung tâm. Giúp khách mời đến tham dự tiệc cưới có không gian di chuyển thoải mái và an toàn hơn.


Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark

2. Không gian sảnh tiệc sang trọng bậc nhất của Forevermark


Nhà hàng tiệc cưới Forevermark mang đến cho quý khách một không gian sảnh tiệc đẳng cấp và sang trọng. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Ả Rập huyền bí, sảnh tiệc Forevermark toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng tạo nên cảm giác độc đáo, mới mẻ cho không gian lễ đường cưới.


Với diện tích lên đến 1000m2, Forevermark sở hữu 2 sảnh tiệc lộng lẫy mang tên Paris và Dubai, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ những bữa tiệc ấm cúng khoảng 300 khách mời đến những sự kiện hoành tráng lên đến 1000 khách mời.


Điểm nhấn đặc biệt của không gian sảnh tiệc chính là thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống. Những chi tiết trang trí tinh xảo, ánh đèn lung linh huyền ảo cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ tạo nên một bầu không khí hoàn hảo cho ngày quan trọng của cô dâu, chú rể. Một lễ cưới trong mơ với không gian rộng rãi được bày trí lung linh và tinh tế sẽ hiện thực hóa ước mơ tổ chức tiệc cưới đáng nhớ và chỉn cho cho mọi cặp đôi.


Cặp đôi có thể tham khảo qua những thước ảnh cưới từ WEDDINGBOOK tại Trải nghiệm ảnh cưới 10 điểm không có nhưng

3. Dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp của Forevermark Wedding & Convention


Dịch vụ tư vấn lên kế hoạch, dịch vụ thiết kế trang trí tiệc cưới, dịch vụ MC, ca sĩ, dịch vụ cung cấp thiết bị, cơ sở vật chất do trung tâm tiệc cưới Forevermark cung cấp sẽ giúp cô dâu, chú rể tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị cho buổi lễ trọng đại. Khi chọn lựa những dịch vụ đó cô dâu chú rể sẽ đồng thời nhận được sự phục vụ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đồng hành cùng cặp đôi trong từng khâu chuẩn bị, lên kế hoạch và tổ chức. Đảm bảo mọi chi tiết đều được thực hiện chu đáo và hoàn hảo nhất. 


Đặc biệt hơn, với thực đơn tiệc cưới đa dạng hơn 500 món ăn hấp dẫn có khẩu vị từ Á sang Âu được chế biến từ những người đầu bếp chuyên nghiệp có trên 20 năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách dù là khó tính nhất. Từ khâu nguyên liệu đã được chọn lọc tỉ mỉ với tiêu chuẩn khắt khe đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, từ đó giúp món ăn khi hoàn thiện sẽ thơm ngon từ màu sắc, hương thơm đến khẩu vị. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo khi đến tham dự tiệc cưới.

Dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp của Forevermark 


4. Đặt tiệc tại Forevermark thông qua WEDDINGBOOK VENUE

WEDDINGBOOK dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp và tận tâm

Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, là khởi đầu cho một chương mới đầy hạnh phúc. Lên kế hoạch cho đám cưới có thể khiến nhiều cặp đôi cảm thấy choáng ngợp với vô số chi tiết cần chuẩn bị. Hiểu được điều đó, WEDDINGBOOK đã mang đến dịch vụ cưới trọn gói chuẩn Hàn Quốc, giúp mọi cặp đôi biến ước mơ về một đám cưới lãng mạn, sang trọng và đẳng cấp thành hiện thực.


Dịch vụ của chúng tôi bao gồm đầy đủ các hạng mục cần thiết cho ngày trọng đại từ chụp ảnh Pre Wedding, quay chụp phóng sự cưới, makeup cô dâu, thuê váy cưới,... Đặc biệt là tư vấn và đặt hẹn nhà hàng tiệc cưới phù hợp để giúp dâu, rể tìm được địa điểm cưới ưng ý nhất lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại đây “Đặt lịch tư vấn trung tâm tiệc cưới Forevermark


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page