top of page

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất thời thượng

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi mong muốn có một đám cưới thời thượng với lễ đường sang trọng và tinh tế. Hoặc nếu đã chán với những tiệc cưới trong phòng kín thì không gian sân golf rộng hàng nghìn mét vuông cũng là ý tưởng độc đáo mà cặp đôi không thể bỏ qua.

1. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất


Tọa lạc ở vị trí đắc địa trong khu sân Golf sang trọng tại số 6 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi tổ chức tiệc cưới của các cặp đôi.


Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, nơi đây sẽ mang tới những trải nghiệm khác biệt, từ gu thẩm mỹ tinh tế cho đến dịch vụ trọn gói đẳng cấp.

Toàn cảnh trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất

Bên cạnh không gian gỗ ấm cúng, Long Biên Palace còn đặc biệt gây ấn tượng bởi nghệ thuật trang trí nội thất theo phong cách Châu Âu sang trọng. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên những không gian lễ đường tinh mỹ và lộng lẫy, đáp ứng toàn vẹn yêu cầu lễ cưới cá nhân hóa cho cô dâu chú rể.


2. Không gian sảnh tiệc độc đáo tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất


2.1.Không gian sảnh tiệc hoa lệ với lối kiến trúc Châu Âu


Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất sở hữu không gian sảnh tiệc có diện tích 2.626m2 với sức chứa lên đến 2.000 khách mời.

Không gian sảnh tiệc sang trọng và rộng thoáng

Đặc biệt hơn thế với tầm nhìn thẳng ra sân golf, nơi đây hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm mới lạ và độc nhất về không gian tiệc cưới.

Trang trí bằng hoa tươi xinh đẹp bên ngoài sảnh tiệc

Với phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng các chất liệu cao cấp như đá tự nhiên, đèn chùm pha lê, các sản phẩm mạ đồng lấp lánh kết hợp cùng việc trang trí không gian tràn ngập hoa tươi. Khu vực lễ đường này sẽ giúp cô dâu chú rể vẽ nên một tiệc cưới lung linh như bước vào những câu chuyện cổ tích.

Không gian backdrop đón khách hiện đại và sang trọng

2.2. Không gian tiệc cưới sân golf đẳng cấp


Một điểm nhấn đặc biệt tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất là không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại sân golf với tầm nhìn triệu đô.

Khung cảnh thiên nhiên kết hợp hoa tươi cho tiệc cưới ngoài trời

Từng thảm cỏ xanh mượt, những đóa hoa trắng tinh khôi, những cung đường sân golf uốn lượn mênh mông dưới bầu trời xanh lộng gió. Tại nơi đây, một buổi tiệc cưới độc đáo đậm chất Châu Âu sẽ được tổ chức hoàn hảo dưới sự chứng kiến và chúc phúc của những người thân yêu.

Không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời
Nếu cô dâu đang tìm cho mình một mẫu thiết kế váy cưới hoàn hảo có thể tham khảo tại “5 Thiết kế lấy cảm hứng từ váy cưới Song Hye Kyo tại WEDDINGBOOK

3. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất sở hữu menu tiệc cưới phong phú


Tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất, cặp đôi có thể chọn theo những set menu có sẵn hoặc tự phối hợp từng món ăn để tạo nên một thực đơn độc đáo cho tiệc cưới của mình.

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và menu đa dạng, ẩm thực từ Trung Hoa, Châu Âu cho đến Việt Nam đều được chế biến tỉ mỉ và bày trí hoàn hảo…. Mỗi món ăn đều trải qua sự chọn lọc nguyên liệu khắt khe và chế biến cầu kỳ, nhằm tạo nên những bữa tiệc sang trọng về hình thức và đẳng cấp về khẩu vị.


4. Đặt tiệc cưới chuyên nghiệp tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất


Lễ cưới là ngày trọng đại trong đời, là giây phút quan trọng đánh dấu sự thăng hoa trong tình yêu đôi lứa. Hiểu được điều đó, trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất bằng tất cả sự chuyên nghiệp và dịch vụ chu đáo sẽ giúp cô dâu chú rể tạo nên những khoảnh khắc long trọng và ý nghĩa trong ngày trọng đại.

Đặt tiệc cưới chuyên nghiệp tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace Tân Sơn Nhất

Thế nhưng, để giúp lưu giữ lại những giây phút quan trọng đó thì việc quay chụp phóng sự cưới, thuê lễ phục,..cũng quan trọng không kém. WEDDINGBOOK với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiệc cưới sẽ luôn đồng hành cùng cô dâu chú rể từ những bước đầu tiên như: chọn váy cưới, chọn thiệp cưới, chọn phong cách chụp ảnh cưới cho đến tổ chức một buổi lễ hoàn mỹ.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn sảnh tiệc cưới & tất cả các dịch vụ cần thiết cho hôn lễ tại

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page