top of page

Nhà Hàng Đông Hồ Eden - Tiệc Cưới Sang Trọng Tại “Resort Thu Nhỏ” Giữa Sài Gòn

Nhà hàng Đông Hồ Eden được ví như “resort thu nhỏ” giữa các tòa nhà cao tầng chen chúc. Không gian tiệc cưới tại Đông Hồ Eden mang đến sự đẳng cấp, sang trọng và thanh lịch. Ngoài các sảnh tiệc hiện đại và lộng lẫy bên trong, Đông Hồ Eden còn nổi tiếng với sảnh tiệc ngoài trời được thiết kế tinh xảo từ kiến trúc tre Việt Nam. Cặp đôi yêu thích không gian cưới lãng mạn giữa khoảng sân tươi mát chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

1. Nhà Hàng Đông Hồ Eden xanh mát giữa lòng thành phố nhộn nhịp


Nhà hàng Đông Hồ Eden gắn liền với hình ảnh công viên Hồ Kỳ Hoà – một phần ký ức đẹp với nhiều người dân Sài Gòn về một trong những công viên giải trí đầu tiên. 


Nằm ngay trung tâm quận 10 và tiếp giáp với quận 3, quận 5…nên Eden Đông Hồ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới ngay trung tâm thành phố. Bên cạnh thuận tiện cho việc di chuyển đến địa điểm tổ chức cho khách mời, việc đặt nhà hàng tại khu vực trung tâm thành phố cũng mở ra nhiều lựa chọn cho các hạng mục setup trang trí khác trong bữa tiệc.


Địa chỉ: số 16A Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. 

Eden Đông Hồ gây ấn tượng mạnh với kiến trúc thuần Việt

Nhà hàng Eden Đông Hồ gây ấn tượng mạnh với quý khách gần xa bởi nỗ lực đưa văn hóa kiến trúc thuần Việt vào từng ngóc ngách nhỏ. Tại các khoảng sân vườn ở nhà hàng tiệc cưới Đông Hồ Eden có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những hồ hoa sen tươi thắm, những hòn non bộ xanh mát và các kiến trúc bằng tre đầy nghệ thuật.


Vừa giữ được cái hồn của văn hóa Việt Nam, nhà hàng Đông Hồ Eden cũng vừa tiếp thu và lồng ghép giá trị nghệ thuật từ Châu Âu vào cách thiết kế sảnh tiệc cưới, cũng như sáng tạo trong việc kết hợp ẩm thực Á - Âu.

Đông Hồ Eden lồng ghép giá trị nghệ thuật từ Châu Âu vào sảnh tiệc cưới

2. Tiệc cưới ngoài trời sang trọng tại nhà hàng Đông Hồ Eden


Không gian tiệc cưới tại Đông Hồ Eden mang đến sự đẳng cấp, sang trọng và thanh lịch. 


Hầu hết các sảnh có quy mô tiếp đón linh hoạt từ 300 đến 600 khách mời. Sảnh tiệc cưới Eden Đông Hồ được xây dựng theo phong cách hiện đại, trần cao và rộng được lắp đặt đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng và đèn chùm trang trí.

Không gian sảnh tiệc cưới Đông Hồ Eden
Không gian sảnh tiệc cưới Đông Hồ Eden

Ngoài ra mỗi sảnh tiệc cưới còn được trang trí dàn thiết bị âm thanh, màn hình LED chất lượng cao phục vụ cho các bữa tiệc hoành tráng. Không gian sảnh cưới được mở rộng tối đa với tone màu be ấm nhẹ nhàng, tươi sáng và phù hợp với mọi phong cách trang trí tiệc cưới mà đôi bạn yêu thích.



Tiệc cưới ngoài trời tại Eden Đông Hồ đẳng cấp bởi yếu tố kết hợp độc đáo giữa kiến trúc tre đậm chất Việt và lối trang trí sảnh cưới nghệ thuật từ kiến trúc phương Tây.


Sảnh cưới rộng và thông thoáng tuyệt đối, không gian mở giúp bữa tiệc giảm bớt phần ngột ngạt và mở rộng tối đa phạm vi trang trí bữa tiệc.


Nhờ khuôn viên nhà hàng rộng rãi nên mặc dù không gian sảnh tiệc ngoài trời nhưng vẫn giữ được sự riêng tư và chất lượng âm thanh của bữa tiệc.



3. Dịch vụ cưới trọn gói & nhận ưu đãi nhà hàng Đông Hồ Eden


Là nhà hàng lâu năm trong lĩnh vực tổ chức hội nghị - tiệc cưới, Đông Hồ Eden Cao Thắng hoạt động với sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp tinh hoa ẩm thực, gắn kết mọi người về bên nhau. Vì thế thực đơn cưới được nhà hàng liên tục cải tiến chất lượng cũng như sự đa dạng của thực đơn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn dành riêng những set thực đơn chay, đảm bảo từng vị khách tham dự đều được thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc cưới.

Eden Đông Hồ là nhà hàng lâu năm trong lĩnh vực tổ chức hội nghị - tiệc cưới

Đông Hồ Eden luôn đầu tư tỉ mỉ cho từng góc sảnh tiệc, đào tạo đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết đảm bảo mỗi khoảnh khắc trong ngày trọng đại diễn ra thật hoàn hảo. 


Cùng với trọn gói ngày cưới tại nhà hàng tiệc cưới Đông Hồ Eden. WEDDINGBOOK mang đến cho các cặp đôi nhiều lựa chọn dịch vụ ngày cưới khác như váy cưới, suit, trang điểm & làm tóc cô dâu, chụp ảnh Pre-Wedding và gói quay chụp phóng sự cưới được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp, cùng ưu đãi theo sự kiện sau khi dâu rể đã lựa chọn xong địa điểm tổ chức tiệc cưới. 

Dịch vụ cưới trọn gói WEDDINGBOOK
Cặp đôi có thể xem ngay những thước phim được đội ngũ WEDDINGBOOK thực hiện tại “Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page