top of page

Top váy thiết kế Choi Jae Hoon được sao K-Pop lựa chọn: IU, Rose, Karina (Aespa),...

Đã cập nhật: 20 thg 12, 2023

Những mẫu váy thiết kế của thương hiệu Hàn Quốc Choi Jae Hoon được các sao K-Pop như IU, Rose, Karina,... lựa chọn khi xuất hiện trong các sự kiện lớn luôn là điểm thu hút đối với người hâm mộ và các báo thời trang. Hãy cùng WEDDINGBOOK ngắm nhìn những bộ lễ phục đặc biệt "đắc giá" này qua bài viết bên dưới để hiểu thêm về phong cách vvà tiêu chuẩn thiết kế cao cấp của Choi Jae Hoon nhé!

Vì sao những mẫu váy thiết kế của Choi Jae Hoon được nhiều sao K-Pop lựa chọn?


Nổi tiếng với những bộ sưu tập váy cưới và trang phục sự kiện cao cấp, Choi Jae Hoon là thương hiệu trong nước được nhiều người nổi tiếng và sao K-Pop lựa chọn làm trang phục tham dự các sự kiện, các buổi triển lãm danh tiếng và các chương trình biểu diễn lớn.

Những mẫu váy thiết kế của NTK Choi Jae Hoon luôn tập trung tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc từ đặc điểm cơ thể đến phong cách cá nhân, dung hòa với các yếu tố xu hướng thời trang, không gian địa điểm tổ chức sự kiện, tone trang điểm và phụ kiện trang sức các sao lựa chọn. Không quá cầu kỳ, rườm rà những vẫn toát lên được sự nổi bật là yếu tố mà các sao K-Pop luôn tìm kiếm ở các mẫu thiết kế của Choi Jae Hoon.


5 Mẫu váy thiết kế nổi bật dành các sao K-Pop của Choi Jae Hoon


1. Mẫu váy thiết kế ca sĩ IU diện trong liên hoan phim Cannes 2022


Ca sĩ IU là ai?


Ca sĩ IU, tên thật là Lee Ji Eun được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng trong trẻo, ngọt ngào và tài năng sáng tác được đông đảo khán giả và các nhà đánh giá chuyên môn công nhận. Chính thức ra mắt công chúng vào năm 2009 với ca khúc “Lost Child”, tên tuổi IU mới chính thức thu được thành công thực sự sau bản hit Good day với 3 nốt cao vô cùng ấn tượng.

Không chỉ liên tục xâm chiếm các bản xếp hạng âm nhạc, nữ ca sĩ IU còn tiếp tục chiếm được tình cảm của đông đảo fan hâm mộ qua các bộ phim Người tình ánh trăng (Moon Lovers), Khách sạn ma quái (Hotel del Luna), Người môi giới (Broker),... Đồng thời trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu toàn cầu về thời trang, phụ kiện và trang sức cao cấp như Samsung, Gucci, Nongshim, ISOI, The Same, Qdush (Trung Quốc), G by Guess, Woori Financial Group, Chamisul Soju, Jeju Samdasoo và Homeplus,...


IU tại liên hoan phim Cannes 2022 trong mẫu váy thiết của Choi Jae Hoon


Lần đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ của liên hoan phim Cannes, bên cạnh dàn sao đình đám xứ Hàn Kang Dong Won, Lee Joo Young và Song Kang Ho. IU vẫn chiếm trọn spotlight trong thiết kế đầm dạ hội cúp ngực màu xám rêu hút mắt bằng vải tulle mềm mại của nhà thiết kế Choijaehoon. Phối với trang sức kim cương từ thương hiệu Chaumet nước Pháp và tóc búi cao đơn giản tôn lên vẻ đẹp vừa gợi cảm, sang trọng, vừa thanh lịch, nữ tính.

2. Visual nổi bật của Rosé (Black Pink) trong mẫu váy thiết kế đơn giản


Rosé là ai?


Rosé là một nghệ sĩ và ca sĩ Hàn Quốc, được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK, được quản lý bởi công ty giải trí YG Entertainment. Tên thật của Rosé là Roseanne Park (박채영). Cô nàng nổi tiếng với giọng hát đặc biệt và đã góp phần quan trọng vào thành công của BLACKPINK. Nếu có thêm câu hỏi hoặc cần thêm thông tin về Rosé, đừng ngần ngại hỏi thêm.

Rosé trở thành tâm điểm của sự kiện trong lễ phục của NTK Choi Jae Hoon


Thu hút đông đảo sự chú ý trong sự kiện Sulhwasoo x The MET Event với vai trò là đại sứ toàn cầu của một nhãn hàng mỹ phẩm. Rosé khoác lên mình bộ cánh kiều diễm màu đen được thiết kế bởi nhà mốt nổi tiếng xứ Hàn Choi Jae-hoon. Phần thân trên ôm trọn vóc dáng cân đối của Rosé, phần tà váy dưới bông xòe mềm mại nâng niu từng bước đi đầy khí chất của cô nàng trên thảm đỏ sự kiện.

3. Mẫu váy thiết kế đẹp nhất dành cho Karina tại LHP Cannes 2023


Karina là ai?


Karina (aespa) là một trong những nữ nghệ sĩ hàng đầu top mỹ nhân Kpop thế hệ 4. Chính thức Debut vào năm 2020, Karina nhanh chóng nổi bật nhờ tài năng hát, khả năng vũ đạo tốt và là chị cả trưởng nhóm của nhóm của aepsa.

Ngôi sao K-Pop mặc đẹp nhất tại Cannes 2023 trong mẫu thiết kế riêng từ Choi Jae Hoon


Tham dự thảm đỏ LHP Cannes 2023, nữ ca sĩ Karina nhanh chóng thu hút được sự chú của đông đảo báo chí, giới thời trang và người hâm mộ khi xuất hiện nổi bật trong bộ cánh được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Hàn Quốc nổi tiếng Choi Jae-hoon. Nữ thần tượng được ví như "thiên nga đen" với tạo hình huyền bí trong mẫu váy có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bay bổng, mềm mại nhờ thiết kế voan mỏng phối hợp hài hòa với các phụ kiện trang sức lộng lẫy.

Bên cạnh các mẫu váy thiết kế phù hợp cho những dịp sự kiện, thương hiệu Choi Jae Hoon còn nổi tiếng trong mảng thời trang váy cưới với nhiều BST lễ phục cưới ấn tượng vượt thời gian dành cho các cô dâu tại xứ sở Kim Chi. Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy những mẫu váy cưới đến từ thương hiệu quốc tế Choi Jae Hoon tại WEDDINGBOOK SAIGON 585 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM chi nhánh duy nhất của Choi Jae Hoon Việt Nam.

Website chính thức của NTK Choi Jae Hoon Việt Nam

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page