top of page

Saigon South Marina Club không gian Chill cho tiệc cưới phong cách

Đã cập nhật: 20 thg 2

Saigon South Marina Club chắc hẳn là cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu đôi bạn đang hướng về một lễ cưới đậm chất thơ và sang trọng trong không gian lãng mạn dưới ánh hoàng hôn. Cùng khám phá các sảnh tiệc cực Chill biến mọi ý tưởng cưới của đôi bạn thành hiện thực nhé!

1. Không gian yến tiệc đẳng cấp bên bờ sông tại Saigon South Marina Club


Tòa nhà Saigon South Marina Club tọa lạc tại số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM.


Saigon South Marina Club được ví như một ốc đảo xanh ngắt giữa lòng Phú Mỹ Hưng

Được bao quanh bởi khu công viên Ánh Trăng rộng 8000m2, Saigon South Marina Club hệt như một ốc đảo xanh ngắt giữa lòng khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng quận 7. Nơi đây cũng được thiên nhiên ưu đãi, tiếp giáp 2km bờ sông Rạch Đĩa êm đềm, tách biệt với khói bụi và ồn ào của đường phố, Saigon South Marina Club được mệnh danh là thiên đường dành cho các buổi tiệc thượng lưu.


Saigon South Marina Club được mệnh danh là thiên đường dành cho các buổi tiệc thượng lưu

Tọa lạc trên vị trí vô cùng đắc địa giữa lòng Sài Gòn là kiến trúc hình tượng chiếc du thuyền trắng mang tính độc bản của Saigon South Marina Club hướng về biển khơi, mang ý nghĩa đầy hi vọng. Nhà hàng Saigon South Marina Club chính là nơi đôi uyên ương có thể tự do tự tại thả hồn và cảm xúc của mình vào mỗi khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại.


2. 4 Sảnh tiệc không gian mở tại Saigon South Marina Club


Sở hữu không gian rộng rãi và cảnh quan sảnh tiệc đa dạng, Saigon South Marina Club là nơi hiện thực hóa mọi ý tưởng cho lễ cưới của bạn.



Hệ thống sảnh tiệc tại Saigon South Marina Club được chia thành 3 sảnh ngoài trời và 1 hội trường với sức chứa linh hoạt phù hợp biến tấu theo bố cục mà đôi bạn yêu thích.

2.1. Sảnh Garden Bay khu vườn cổ tích


Sảnh Garden Bay rộng 1100m2, có sức chứa tối đa 1000 khách mời. Được chăm sóc như một khu vườn thu nhỏ với những mảng xanh hài hòa của cây cối, thảm cỏ, mây trời, sảnh Garden Bay sẽ là một địa điểm hoàn hảo cho buổi tiệc cưới đầy ấm cúng.


2.2. Sảnh Marina Bay tiệc cưới quy mô lớn


Sảnh Marina Bay rộng đến 1749m2, với sức chứa quy mô lớn từ 100 - 2000 khách mời. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, Marina Bay sở hữu mặt bằng vuông vức, nối liền với bến tàu Marina Port, sảnh tiệc Marina Bay được hưởng trọn những món quà mà thiên nhiên ban tặng từ ánh nắng ban mai cho đến cảnh sắc hoàng hôn thanh bình hay đêm trăng bên nhánh sông Sài Gòn.


2.3. Sảnh Seawind Ballroom ấm cúng và thanh lịch


Seawind Ballroom là hội trường duy nhất tại Saigon South Marina Club. Có diện tích 505m2, sảnh có thể tiếp đón đến 500 khách mời.

Sảnh Seawind Ballroom có thể tiếp đón đến 500 khách mời.

Nếu đôi bạn thích một tiệc cưới thanh lịch, trang trọng hơn nhưng vẫn ngắm nhìn trọn vẹn được phong cảnh hữu tình nơi đây thì sảnh tiệc Seawind Ballroom là một lựa chọn hoàn hảo.


Với ý tưởng trải thảm có họa tiết những đường sóng biển, kết hợp cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, bao quanh là tường kính mở ra tầm nhìn cảnh quan khuôn viên, lễ cưới của bạn như được tổ chức trên một bãi biển thu nhỏ mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, sang trọng, không còn bị đóng khung trong 4 bức tường. Seawind Ballroom đồng thời cũng được trang bị hệ thống vách ngăn hiện đại, giúp bạn tối ưu hóa không gian cho sự kiện của mình.

2.4. Sảnh ngoài trời Rooftop Moonlight ấn tượng nhất Saigon South Marina Club


Lễ đường ấn tượng nhất cho Saigon South Marina Club tiệc cưới chắc chắn gọi tên Rooftop Moonlight. Có diện tích 910m2, sảnh phù hợp với tiệc cưới từ 100 - 500 khách mời.

Sảnh cưới Rooftop Moonlight ấn tượng dưới ánh hoàng hôn

Tại độ cao 20m với tầm nhìn xa trọn đường chân trời, bao quát 360 độ, Moonlight Rooftop mở ra khung cảnh như mơ - nơi mà cô dâu chú rể sánh bước bên nhau giữa không gian đất trời hòa làm một tựa như tình yêu của đôi bạn được kết tinh tại lễ đường đầy ánh nắng hoàng hôn này.



Tại sảnh Moonlight Rooftop, bữa tiệc sẽ bắt trọn khung cảnh ranh giới của Phú Mỹ Hưng nhộn nhịp và dòng sông yên ả thanh bình giữa lòng Sài Gòn, điều chỉ có riêng tại nhà hàng Saigon South Marina Club.


3. Dịch vụ tiệc cưới cao cấp tại Saigon South Marina Club


Song hành cùng không gian sang trọng, xứng tầm cho sự thành công của những ngày trọng đại là đội ngũ nhân viên vận hành chuyên nghiệp đến từ Saigon South Marina Club. Với tinh thần sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ hết mình cùng cái tâm và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, đội ngũ tổ chức tiệc cưới luôn mong muốn đem lại trải nghiệm đẳng cấp cùng sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Đội ngũ hỗ trợ nhiệt thành và chuyên nghiệp Saigon South Marina Club

Bên cạnh đó, thực đơn tiệc cưới được xem là linh hồn của bữa tiệc. Thực đơn tiệc cưới tại nhà hàng Saigon South Marina Club được thiết kế công phu và gây ấn tượng bởi sự kết hợp nguyên liệu và cách chế biến đến từ 2 nền ẩm thực Á - Âu.



Trong không khí bay bổng của buổi tiệc, thưởng thức những hương vị cao cấp từ menu cưới của Saigon South Marina Club sẽ trở thành một trải nghiệm khó quên nhất đối với khách mời.


4. Đặt tiệc cưới Saigon South Marina Club trọn gói


Không gian đậm tính nghệ thuật tại Saigon South Marina Club hứa hẹn sẽ là nơi biến mọi ý tưởng của đôi bạn thành hiện thực.



Đặc biệt hơn, rất nhiều cặp đôi cũng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới bằng những hình ảnh chân thật nhất. Hiểu được mong muốn của phần lớn cặp đôi, WEDDINGBOOK đã đầu tư vào đội ngũ quay chụp phóng sự cưới chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết để giúp đôi bạn giữ lại những cảm xúc ấy qua từng thước phim.

Cặp đôi có thể cùng đắm chìm vào những giây phút hạnh phúc ấy cùng với WEDDINGBOOK tại “Dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói chuẩn Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh

WEDDINGBOOK tự hào khi trở thành đối tác chính thức của Saigon South Marina Club để được đồng hành hiện thực hóa lễ cưới trong mơ cho cặp đôi tại đây.


Đôi bạn có thể sắp xếp để đặt lịch tư vấn miễn phí Saigon South Marina Club tiệc cưới với những ưu đãi độc quyền của đối tác WEDDINGBOOK tại:
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page