top of page

Dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói chuẩn Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh

Đã cập nhật: 20 thg 7, 2023


Chụp ảnh cưới trọn gói phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn, không chỉ bởi vì phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà còn bởi vì sự tiện lợi khi vẫn có thể thực hiện một bộ album ảnh cưới đẹp ngay tại studio, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí. Cùng tìm hiểu trải nghiệm thực tế của các cặp đôi khi chọn chụp ảnh cưới tại studio chuẩn Hàn của WEDDINGBOOK nhé!

1. Chi tiết giá dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói của WEDDINGBOOK


1.1 Bảng giá chụp ảnh cưới studio


Khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới phim trường WEDDINGBOOK các cặp đôi sẽ có 3 gói dịch vụ khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, chi tiết của gói bao gồm:

  1. Áo cưới kèm phụ kiện cô dâu

  2. Giày cho cô dâu

  3. Vest/Suit chú rể

  4. Make-up và làm tóc kiểu Hàn Quốc

  5. Hoa cầm tay

  6. Các set bối cảnh đa dạng

  7. Nhiếp ảnh gia

  8. Trợ lý chụp ảnh

  9. Chuyên viên trang điểm

  10. File ảnh gốc và ảnh đã chỉnh sửa

  11. Album ảnh cưới WEDDINGBOOK

  12. Ảnh cổng khung gỗ

Đặc biệt với gói Signature khách hàng sẽ được Photographer và Makeup Artist người Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.
Bảng giá chụp ảnh cưới studio
Liên Hệ WEDDINGBOOK để nhận báo giá
Xem thêm: Album ảnh cưới được thực hiện tại Studio WEDDINGBOOK

1.2 Bảng giá chụp ảnh cưới Sài Gòn


Khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn các cặp đôi sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ bao gồm:

  1. Áo cưới kèm phụ kiện cô dâu

  2. Giày cho cô dâu

  3. Vest và sơ mi chú rể

  4. Make-up và làm tóc kiểu Hàn Quốc

  5. Hoa cầm tay

  6. Địa điểm chụp

  7. Nhiếp ảnh gia

  8. Trợ lý chụp ảnh

  9. Chuyên viên trang điểm

  10. File ảnh gốc và ảnh đã chỉnh sửa

  11. Album ảnh cưới WEDDINGBOOK

  12. Ảnh bàn

Đặc biệt gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Seoul Hàn Quốc khách hàng sẽ được Photographer và Makeup Artist tại Hàn Quốc trực tiếp thực hiện và tư vấn.
Chụp ảnh cưới Sài Gòn
Liên Hệ nhận báo giá chi tiết chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn hoặc Hàn Quốc

1.3 Bảng giá phóng sự cưới (hoặc chụp truyền thống)

Khi lựa chọn dịch vụ quay chụp phóng sự cưới hoặc chụp truyền thống vào lễ rước dâu và lễ tại nhà hàng tiệc cưới các cặp đôi sẽ có 3 gói dịch vụ khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, chi tiết của gói bao gồm:

  1. Áo cưới kèm phụ kiện cô dâu

  2. Giày cho cô dâu

  3. Vest/Suit chú rể

  4. Make-up và làm tóc kiểu Hàn Quốc

  5. Hoa cầm tay

  6. Camera quay video

  7. Nhiếp ảnh gia

  8. Trợ lý chụp ảnh

  9. Chuyên viên trang điểm

  10. File ảnh gốc và ảnh đã chỉnh sửa

2. Quy trình chụp ảnh cưới trọn gói tại WEDDINGBOOK


2. 1 Chọn trang phục chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc


Đối với trang phục cho bộ ảnh cưới chuẩn phong cách hàn Quốc, WEDDINGBOOK sở hữu hơn 600 mẫu áo cưới đến từ các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc cho cô dâu và bộ sưu tập Suit chú rể được cung cấp bởi Fotton Garment - thương hiệu vest cao cấp top đầu tại xứ sở Kim Chi. Những bộ trang phục chất lượng vừa vặn với cơ thể sẽ giúp tôn dáng cho cả cô dâu và chú rể phù hợp với những góc chụp cận cảnh, trung cảnh và chân dung của bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc.



2.2 Make up cô dâu và làm tóc style Hàn Quốc phù hợp


Khác với phong cách trang điểm để chụp ảnh cưới truyền thống hoặc theo kiểu phương Tây sắc sảo, ấn tượng với những đường tạo khối và nhấn nhá rõ nét. Để phù hợp với tiêu chí đơn giản, tự nhiên của bộ ảnh cưới, phong cách trang điểm style Hàn Quốc thường mang màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo tạo ra vẻ đẹp tinh tế cho cô dâu. Bên cạnh quy trình trang điểm chuẩn Hàn, tại WEDDINGBOOK các cô dâu và chú rể còn được tư vấn tạo kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế để phù hợp với bộ ảnh cưới Hàn Quốc.

Ảnh cô dâu chú rể sau khi được makeup và làm tóc để chụp ảnh cưới
Phong cách makeup cô dâu và làm tóc Hàn Quốc nhẹ nhàng cho cả cô dâu và chú rể

2.3 Lựa chọn bối cảnh phim trường WEDDINGBOOK

Tuân theo tiêu chí đơn giản, sang trọng và tinh tế các bối cảnh để chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc cũng thường không quá cầu kỳ và rườm rà nhưng không phải vì vậy mà mất đi sự đa dạng, tại phim trường 1500m2 của WEDDINGBOOK để chụp ảnh cưới có tới hơn 50 set bối cảnh khác nhau từ phông nền trơn, đến decor hoa đơn giản hoặc cả các bối cảnh mô phỏng nhà hanok, góc cafe hoặc sân vườn,...

Ảnh một số set bối cảnh tại studio chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK
Một số set bối cảnh phim trường trong nhà và ngoài trời tại studio WEDDINGBOOK

2.4 Lựa chọn ảnh cưới và in thành phẩm

Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói tại WEDDINGBOOK các cặp đôi sẽ có một ekip hỗ trợ suốt quá trình thực hiện bộ ảnh bao gồm: nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trợ lý chụp ảnh, quay phim và chuyên viên trang điểm đảm bảo từ trang phục đến makeup, tạo dáng của cô dâu, chú rể và ánh sáng đạt tiêu chuẩn của một bộ ảnh cưới Hàn Quốc đẹp.

Bộ ảnh đa dạng bối cảnh trong gói chụp ảnh cưới tại studio của WEDDINGBOOK


Album ảnh chụp ngoại cảnh Sài Gòn


Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc trọn gói tại studio, WEDDINGBOOK còn có nhiều ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi lựa chọn thêm dịch vụ phóng sự cưới hoặc chụp truyền thống bao gồm thuê lễ phục áo dài cưới hoặc váy cưới, chụp ảnh và quay phim lễ gia tiên cũng như tiệc báo hỷ,... đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng và chuyên nghiệp chuẩn Hàn cho toàn bộ trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Bộ ảnh cưới được thực hiện vào lễ cưới

Album ảnh cưới tại nhà hàng tiệc cưới


3. Album ảnh cưới Hàn Quốc theo tiêu chuẩn quốc tế


Ngoài việc mang đến một gói dịch vụ cưới đầy đủ tiện ích trải nghiệm cho các cặp đôi, sản phẩm WEDDINGBOOK cung cấp trong gói chụp ảnh cưới còn bao gồm:

  • Ảnh cổng khung gỗ (60x90 cm)

  • Ảnh để bàn Gallery khung gỗ cao cấp (13x18 cm)

  • File 20 ảnh cưới chỉnh sửa

  • File toàn bộ ảnh cưới gốc

  • Album ảnh cưới WEDDINGBOOK tiêu chuẩn Hàn Quốc bao gồm hộp đựng gia công bằng da

Album ảnh cưới WEDDINGBOOK được sản xuất và gia công tại Hàn Quốc


Đặc biệt, Album ảnh cưới WEDDINGBOOK đáp ứng đủ 2 tiêu chí cơ bản và quan trọng nhất của một bộ album cưới mà hiện nay ít có một studio chụp ảnh cưới nào trên thị trường có thể đảm bảo được đó là sự chân thực của màu sắc và độ sắc nét của từng bức ảnh.



Ảnh chụp bộ album ảnh cưới sản xuất tại Hàn Quốc của WEDDINGBOOK
Trọn bộ Album ảnh cưới WEDDINGBOOK gồm hộp và cuốn Album

Với tiêu chí mang lại những gì hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của cặp đôi, tất cả các gói chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK đều sẽ nhận album ảnh cưới sử dụng chất liệu tốt nhất thị trường từ giấy, da bọc, mực in, máy móc cho đến công nghệ in như:

Ảnh chụp phần bìa album ảnh cưới WEDDINGBOOK bằng da Acrylic
Album ảnh cưới bìa da Acrylic cao cấp WEDDINGBOOK

- Phần bìa album ảnh cưới là bìa da Acrylic sản xuất tại Hàn Quốc, khác với các loại bìa da Acrylic tại Việt Nam, loại bìa này sử dụng công nghệ Diasec, một phương pháp bảo tồn ảnh mỹ thuật chỉ có 2 quốc gia Đức và Hàn sản xuất được. Hình ảnh sau khi in sẽ được phủ một lớp nhựa Acrylic mịn lên bề mặt mà không làm biến dạng màu sắc hoặc chất liệu của giấy mà còn có độ trong suốt cao và chống xước.

Ảnh chụp phần ruột album ảnh cưới WEDDINGBOOK màu sắc chân thực
Những bức ảnh cưới màu sắc chân thực và sắc nét trong album của WEDDINGBOOK

- Công nghệ in 6 màu chỉ có tại Hàn Quốc kết hợp cùng mực in của Israel giúp đảm bảo độ chính xác về màu sắc cho toàn bộ hình ảnh trong album. Ngoài ra với mong muốn tạo nên một sản phẩm thân thiện với môi trường, WEDDINGBOOK còn sử dụng phương pháp in màu kỹ thuật số HP Indigo, giảm việc sử dụng hóa chất và nước trong sản xuất so với in truyền thống.

Ảnh chụp album ảnh cưới WEDDINGBOOK do Hàn Quốc sản xuất
Album ảnh cưới cao cấp của WEDDINGBOOK được sản xuất tại Hàn Quốc

4. Video chia sẻ trải nghiệm chụp ảnh cưới trọn gói tại WEDDINGBOOK của các cặp đôi


Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ cưới trọn gói ở studio chuẩn Hàn Quốc, bạn đọc có thể tham khảo các video review của một vài cặp đôi sau khi trải nghiệm dịch vụ thực tế tại WEDDINGBOOK:

Video cặp đôi Ken & Alex chia sẻ trải nghiệm lựa chọn Combo Signature cho Pre-wedding và Wedding Day tại WEDDINGBOOK.

Một chiếc Video Wedding Day được thực hiện tại một vùng biển xinh đẹp ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc trong hôn lễ của cặp đôi Adrian & Chloe.


5. Vì sao nên chọn một đơn vị đến từ Hàn Quốc để chụp ảnh cưới?


Xu hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc hiện nay đang được nhiều người yêu chuộng nhờ tông màu tươi sáng và dịu nhẹ, thể hiện nét đẹp tự nhiên của cô dâu, chú rể nhưng vẫn không kém phần tinh tế và lãng mạn. Những kiểu ảnh cưới chụp theo phong cách này thường không hề lỗi thời theo thời gian nhờ sự đơn giản và sang trọng.

Ảnh cưới chụp cô dâu chú rể theo phong cách Hàn Quốc
Cô dâu chú rể hạnh phúc trong khung hình đơn giản và sang trọng

Chính bởi vì sự đơn giản, nhẹ nhàng không đặt nặng vấn đề về bối cảnh và trang phục mà chỉ tập trung vào nhân vật chính của khung hình nên hiện nay nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại studio hoặc phim trường vì nhiều lý do thuận tiện cho quá trình trải nghiệm. Đặc biệt, tại studio của WEDDINGBOOK, thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cưới tại Hàn Quốc, các cặp đôi sẽ có hành trình thực hiện bộ ảnh cưới theo tiêu chuẩn và phong cách khép kín tại chỗ với nhiều ưu điểm nổi trội như:


5.1 Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí:


Tại WEDDINGBOOK các cặp đôi sẽ được tư vấn lựa chọn trang phục và makeup ngay tại studio, không cần phải di chuyển và chỉnh sửa nhiều chi tiết trong suốt quá trình, đảm bảo được chất lượng và sự thống nhất về ngoại hình cho cô dâu, chú rể trong thời gian thực hiện bộ ảnh cưới. Hơn nữa việc tối ưu địa điểm chụp ảnh cưới tại một nơi còn giúp cô dâu, chú rể tiết kiệm được một phần chi phí cho việc đi lại và di chuyển vào các phim trường bán vé như hiện nay.

Ảnh cô dâu đang makeup chuẩn bị chụp bị chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK
Dịch vụ makeup được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp của WEDDINGBOOK

5.2 Không gian tiện nghi và thoải mái:

Showroom WEDDINGBOOK được trang bị đẩy đủ tiện nghi


Tổng diện tích của WEDDINGBOOK lên đến 4500 với 3 tầng lầu được trang bị hệ thống điều hòa, nội thất cao cấp, quầy bar, khu vực nghỉ ngơi,... giúp cô dâu, chú rể có được không gian tối ưu nhất tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào cho bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc.


Với bài viết trên, hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn về các dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói đang có tại WEDDINGBOOK Sài Gòn, một trong những đơn vị tiên phong của Hàn Quốc cung cấp dịch vụ cưới tại Việt Nam, mang đến một trải nghiệm trọn vẹn hoàn toàn khác biệt cho các cặp đôi đang và sắp có ý định thực hiện một bộ album ảnh cưới chuẩn Hàn.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page