top of page
Ảnh của tác giảBao Tran

Lễ cưới tại Oscar Palace - Biểu tượng của sự thịnh vượng

Nhà hàng Oscar Palace là trung tâm hội nghị - nhà hàng tiệc cưới được lựa chọn hàng đầu tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Với dịch vụ cưới chuyên nghiệp, Oscar Palace hoạt động với sứ mệnh mang lại một bữa tiệc đặc biệt hoàn hảo như một lời chúc phúc tới đôi bạn trong hành trình mới.

1. Nhà hàng Oscar Palace lý tưởng cho các lễ cưới tại trung tâm thành phố


Nhà hàng Oscar Palace có địa chỉ tại số 100 Phan Huy Ích , Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.


Oscar Palace tọa lạc tại trung tâm quận Tân Bình và dễ dàng kết nối với các quận, huyện khác trong thành phố. Đây là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm một nhà hàng hiện đại và uy tín trong khu vực.

Oscar Palace tọa lạc tại trung tâm quận Tân Bình

2. Hệ thống 5 sảnh tiệc lớn và sang trọng tại Oscar Palace


Cách bố trí sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Oscar Palace giúp nơi đây trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi.


Cụ thể, 5 sảnh tiệc tại nhà hàng được thiết kế ở 5 lầu riêng biệt, điều này đồng nghĩa với việc mỗi tiệc cưới sẽ có một sảnh đón khách riêng. Khách mời sẽ không phải tìm kiếm số thứ tự sảnh, tìm bảng welcome đám cưới hay lo ngại vấn đề lượng khách đông xảy ra chen chúc trong lối đi.

Mỗi sảnh tiệc có lối đi riêng tại một tầng lầu riêng biệt

Mỗi sảnh tiệc tại nhà hàng Oscar Palace được đặt tên theo các loại đá quý như Ruby, Sapphire, Diamond và các biểu tượng mang tính huyền ảo như Galaxy, Royal thể hiện sự cao quý, thiêng liêng và thịnh vượng.


Mỗi sảnh mang một màu sắc riêng từ màu hồng ngọt ngào, màu tím lãng mạn đến tông màu vàng đồng sang trọng. Nhà hàng Oscar Palace tự tin sẽ chinh phục được các cặp đôi với những phong cách đa dạng của mình.


2.1. Sảnh Ruby tông tím lãng mạn

2.2. Sảnh Galaxy tông màu hồng tím nhã nhặn

2.3. Sảnh Royal nổi bật tại Oscar Palace với tông màu sáng

2.4. Sảnh Sapphire ngọt ngào

2.5. Sảnh Diamond lộng lẫy bậc nhất tại Oscar Palace

3. Dịch vụ tiệc cưới uy tín - chất lượng tại Oscar Palace


Ngoài kiến trúc sang trọng tạo nên không gian lộng lẫy tại các sảnh tiệc, trang thiết bị phục vụ xuyên suốt tiệc cũng là một điểm cộng lớn tại Oscar Palace.


Tại nhà hàng Oscar Palace, mỗi sảnh tiệc đều được lắp đặt những thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại nhất. Ngoài ra, cặp đôi có thể đề xuất những ý tưởng riêng về một không gian cưới mong muốn, đội ngũ tổ chức của nhà hàng sẽ linh hoạt thay đổi và điều chỉnh về âm nhạc, hệ thống đèn chiếu sáng, phong cách trang trí phù hợp, mang lại một bữa tiệc có màu sắc cá nhân ấn tượng nhất chỉ thuộc về đôi bạn.

Oscar Palace còn cung cấp dịch vụ đá thiên nga độc đáo trong nghi thức rót rượu của cô dâu chú rể. Sân khấu bữa tiệc sẽ thêm phần ấn tượng và ý nghĩa khi cặp đôi kết hợp những hoạt động mới mẻ vào những nghi lễ truyền thống.

Một lễ cưới đáng nhớ như thế thật ý nghĩa hơn nếu được ghi lại bằng những thước phim chân thật, lãng mạng bởi đội ngũ quay chụp phóng sự cưới chuyên nghiệp.


Sẽ thật vinh dự nếu ekip thực hiện phóng sự cưới tại WEDDINGBOOK được đồng hành cùng cặp đôi và toàn thể bạn bè thân thiết hai bên trong suốt bữa tiệc để ghi lại những giây phút hạnh phúc nhất, đáng nhớ nhất. Món quà này như thay lời chúc phúc đến đôi bạn, những khoảnh khắc đẹp này sẽ được lưu giữ trong suốt hành trình phía trước.


Để hòa mình vào những thước phim ý nghĩa ấy, cặp đôi có thể tham khảo quá trình thực hiện phóng sự cưới của WEDDINGBOOK tại “Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?


4. Đặt tiệc cưới trọn gói tại Oscar Palace


Để đánh dấu ngày trọng đại nhất trong cuộc đời đôi bạn tại một không gian tiệc cưới lung linh và sang trọng như Oscar Palace, chắc chắn mỗi cặp đôi đều cần dành nhiều thời gian và công sức nghiên cứu một bản kế hoạch chỉnh chu nhất.


Trong đó, để có bữa tiệc ưng ý nhất theo ý tưởng và nhu cầu riêng của mỗi cô dâu chú rể, các hạng mục cưới như trang phục, make up, trang trí, kịch bản buổi tiệc, thực đơn,...cần rất nhiều sự điều chỉnh so với mẫu kế hoạch sẵn có của nhà hàng.


Qua những lần đồng hành cùng các cặp đôi, WEDDINGBOOK rất hiểu những khó khăn đó và luôn sẵn sàng đồng hành cùng đôi bạn trong quá trình tìm hiểu sảnh tiệc và tư vấn trọn gói một tiệc cưới trong mơ cho cặp đôi.


Cặp đôi có thể sắp xếp để đặt lịch tư vấn miễn phí tại: “Đặt hẹn tư vấn tiệc cưới Oscar Palace”.

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page