top of page

Nikko Saigon Hotel - Điểm đến lý tưởng cho tiệc cưới sang trọng

Nikko Saigon Hotel là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách trang trí hiện đại và menu cưới đa dạng, độc đáo. Nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi mong muốn có một đám cưới lung linh và sang trọng. Là lễ đường hoàn hảo để cô dâu và chú rể tận hưởng một buổi lễ đáng nhớ trong đời.

1. Nikko Saigon Hotel trung tâm tiệc cưới sang trọng


Nikko Saigon Hotel có địa chỉ tại số 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, đây được xem là địa điểm có giao thông thuận lợi và cũng là một trong những cung đường sôi động nhất Quận 1.

Địa thế tuyệt vời tại trung tâm Sài Gòn của Nikko Hotel

Không chỉ sở hữu địa điểm đẹp, nơi đây còn được yêu thích bởi việc luôn đón đầu các xu hướng trang trí tiệc cưới lung linh, mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho nhiều cặp đôi.


2. Không gian sảnh tiệc cưới ấn tượng tại Nikko Saigon Hotel


2.1. Sảnh Origami Ballroom chìm đắm trong sắc màu rực rỡ


Nikko Hotel Saigon Wedding sở hữu sảnh Origami Ballroom với diện tích rộng lớn, có sức chứa lên đến 504 khách. Đây là không gian thông thoáng và đẳng cấp dành cho những cặp đôi muốn tổ chức lễ cưới trong không gian sang trọng và tiện nghi.

Không gian sang trọng đẳng cấp trong sảnh cưới Origami Ballroom

Với cơ sở vật chất hiện đại cùng thiết kế đèn LED hiện đại và không gian rộng lớn phù hợp cho ý tưởng trang trí hoa tươi, nơi đây sẽ khiến mọi buổi tiệc cưới trở nên cuốn hút hơn với nhiều màu sắc thú vị.

Sảnh tiệc hiện đại phù hợp với mọi nhu cầu về trang thiết bị

2.2. Vườn Nikko Garden nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng


Nikko Garden là không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời ấn tượng, xung quanh khu vườn tràn ngập cây xanh tươi mát, khi kết hợp cùng phong cách Decor tiệc cưới với những đóa hoa trắng tinh khôi sẽ tạo nên không khí lãng mạn và tràn ngập sức sống.

Buổi lễ ấm cúng và lãng mạn tại Nikko Garden

Với diện tích lớn, khu vườn có thể tiếp đãi khoảng 400 khách theo lối trang trí bàn tròn và khoảng 600 khách với lối trang trí bàn cocktail.

Không gian lễ cưới như tại một khu vườn cổ tích
Để cô dâu lung linh hơn trong ngày cưới, cô dâu có thể tham khảo các phong cách make up tự nhiên tại “7 Tone Make up cô dâu tự nhiên & ăn ảnh nhất

3. Menu tiệc cưới phong phú tại Nikko Saigon Hotel


Menu của Hotel Nikko Saigon tiệc cưới rất phong phú với những món ăn Hoa và Việt Nam thơm ngon, được bày trí tinh xảo và đẹp mắt. Các món ăn hoàn hảo đó sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực cho thực khách.


4. Đặt tiệc cưới trọn gói ưu đãi độc quyền tại Nikko Hotel Saigon


Tiệc cưới là ngày quan trọng cần có sự đầu tư chỉn chu và chăm chút tỉ mỉ. Nikko Hotel Saigon với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và sự tận tâm trong cách phục vụ sẽ mang đến cho cô dâu chú rể sự hài lòng trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới. Để những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới sẽ luôn là kỉ niệm đẹp khó quên trong lòng cô dâu chú rể.

Lễ cưới trọn vẹn với dịch vụ cưới All-in-one

Để quá trình cưới diễn ra ý nghĩa và trọn vẹn hơn, WEDDINGBOOK với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và tổ chức tiệc cưới sẽ đồng hành cùng đôi bạn. Sở hữu dịch vụ trọn gói từ việc chọn váy cưới và đồ vest, tìm phong cách make up, chụp ảnh Pre-wedding, chọn lễ đường đặt tiệc cưới cho đến quay chụp phóng sự cưới, WEDDINGBOOK sẽ luôn bên cạnh, tư vấn và hỗ trợ cặp đôi trong suốt quá trình đi đến ngày trọng đại.

Cô dâu, chú rể có thể đặt lịch tư vấn trọn gói sảnh tiệc & dịch vụ tại “Đặt lịch tư vấn Nikko Saigon Hotel
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page